• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Bom tấn' Mr.Sunshine mở màn với rating cao kỷ lục nhưng vẫn bị chê tơi tả

Phim ảnh

Ngay từ lúc chưa lên sóng, Mr.Sunshine đã được mệnh danh là "bom tấn" màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2018. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên toàn sao hạng A: Lee Byung Hun, Kim Tae Ri, Kim Min Jung và Yoo Yeon Suk... bộ phim còn do chính tay "biên kịch vàng" Kim Eun Sook chấp bút.

mr sunshine3

Với những lợi thế đó, ai cũng nghĩ Mr.Sunshine sẽ là một "tuyệt tác" mà khán giả không thể bỏ qua. Tuy nhiên tập đầu tiên của bộ phim phát sóng ngày 7/7 lại khiến người xem phải nghi ngờ rằng đây liệu có phải là một thành công khác của tvN như Goblin trước đó.

Trong tập 1, Mr.Sunshine tập trung kể về xuất thân của nam chính Choi Yoo Jin (Lee Byung Hyun) và sự ra đời của nữ chính Go Ae Shin (Kim Tae Ri) cũng như mối liên hệ thần bí giữa hai con người này.

mr sunshine kdrama live recap episode 1 english translation

Vì một biến cố mà phải lưu lạc đến Mỹ ngay từ khi còn nhỏ, Choi Yoo Jin cố gắng bươn chải để sống sót ở đây. Nhiều năm trôi qua, anh được tuyển vào hàng ngũ quân đội của Nhà Trắng. Sau khi giành thắng lợi ở một trận chiến cam go, Choi Yoo Jin được thăng chức và cử đến Joseon để làm việc.

2018 07 07 6

dhitfkbxkaamkri

Ai cũng nghĩ Choi Yoo Jin sẽ vui mừng khi được trở về cố hương nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Trong sâu thẳm tâm hồn anh chưa từng coi Joseon là quê nhà. Có lẽ bởi nơi đây toàn gợi nhắc về những nỗi buồn, sự khổ đau mà Choi Yoo Jin từng trải qua.

0002711848 001 20180707212019105

Choi Yoo Jin: "Joseon là nơi tôi sinh ra, nhưng quê hương tôi là nước Mỹ. Joseon chưa bao giờ chứa đựng tôi cả".

Trái với quá khứ nhọc nhằn của Choi Yoo Jin, nữ chính Go Ae Shin sinh ra trong một gia đình quý tộc. Tuy nhiên cô không hề giống với những nàng tiểu thư "liễu yếu đào tơ" cùng thời. Cô là người mạnh mẽ, sống có lí tưởng và luôn tâm niệm phải gìn giữ được giá trị Joseon đến cùng.

tai xuong

Tập đầu tiên của Mr.Sunshine khởi động với rating kỷ lục: trung bình 8.852%, đỉnh điểm lên tới 10,6%, mở ra một chương mới cho lịch sử đài truyền hình cáp. Con số này không gây bất ngờ vì trước đó đã có quá nhiều người mong đợi bộ phim này.

0001588811 001 20180626145810608

kim ji won jin goo

Điểm cộng duy nhất của phim là sự xuất hiện của hai khách mời Kim Ji Won và Jin Goo.

Chính vì kì vọng quá lớn nên một số khán giả không khỏi thất vọng với màn dạo đầu nhạt nhòa của Mr.Sunshine. Phần lớn ý kiến từ dư luận cho rằng nội dung phim có vẻ hơi tẻ nhạt, nam chính thì quá già so với các diễn viên còn lại...

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của netizen Hàn trên trang Naver:

1. [+3896,-856] Giá như Kang Dong Won diễn vai chính thì tốt biết mấy...

2. [+2,200, -191] Nam chính già quá, nếu đây là phim "Phẩm Giá Quý Ông" thì tôi còn hiểu được chứ bây giờ trong phim nhìn có mỗi Lee Byung Hun là già hơn hẳn những người khác luôn.

3. [+3,359, -1,355] Phim được đầu tư "khủng" mà nhàm chán quá!

4. [+1,645, -303] Hình như tôi kì vọng cao quá rồi, phim "chán như con gián". Được mỗi phong cảnh là đẹp.

5. [+1,037, -55] Tôi nghĩ nam diễn viên như Kim Nam Gil sẽ hợp vai này hơn đấy.

Dù sao đi nữa, tập đầu tiên của bộ phim vẫn đang xoay quanh việc giới thiệu về bối cảnh cũng như xuất thân của các nhân vật chính. Biết đâu khi đi vào mạch phim, Mr.Sunshine sẽ khiến khán giả hài lòng hơn. Cùng đón xem bộ phim vào thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên đài tvN.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.