• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cảnh báo: 'Avengers: Endgame' bị lộ clip và cốt truyện quan trọng

Phim ảnh

Ban đầu, clip trên được cho là bị quay lén trong một buổi chiếu thử ở Hàn Quốc, mặc dù vậy, phụ đề phim trong clip có thể thấy rõ ràng là tiếng Ả Rập.

leak engame

Thời lượng clip là hơn 4 phút, tất nhiên không đủ để bao gồm tất cả những cảnh chiến trận và đấu boss của Avengers: Endgame. Tuy nhiên, nó cũng đã tiết lộ rất nhiều chi tiết quan trọng có liên quan đến cốt truyện. Clip quay lén không phải là một đoạn phim liền mạch, nó là tổ hợp của nhiều cảnh khác nhau.

lo clip endgame edited 1

Một Fanpage Marvel của Việt Nam cảnh báo về clip quay lén.

Cụ thể, một số cảnh quay trong clip có thể tiết lộ rõ rệt vai trò của Captain America trong cuộc chiến với Thanos, một số cảnh hành động đẹp mắt của anh cũng đã được ghi lại. Dưới đây sẽ chỉ dùng các cảnh vô thưởng vô phạt để minh họa.

capture

Một người dùng Twitter có vẻ là người ở Ả Rập đã phát tán clip trên Twitter.

Hơn thế, clip cũng bao gồm nhiều cảnh của Hulk vốn có thể khiến người xem bất ngờ, đồng thời cũng tác động sâu sắc đến kết cục của phim. Để có trải nghiệm tốt nhất với Endgame, tốt hơn là mọi người không nên tìm hiểu chi tiết này quá sớm mà hãy để dành đến ngày công chiếu.

Nhiều chi tiết bị lộ chứng tỏ sự thay đổi trong trang phục và kiểu tóc của một số nhân vật đúng như lời đồn thổi lâu nay. Lost Bird sẽ không nói chi tiết ở đây để tránh "spoil" cho bạn đọc, nhưng nếu các bạn tinh ý thì cũng có thể đoán ra được.

capture 2

Mặc dù các giả thuyết về du hành không thời gian và nhiều dòng thời gian tồn tại trong Avengers: Endgame thông qua việc khai thác Quantum Realm dường như đã được dự báo một cách chắc chắn nhưng clip nói trên cũng có lộ vài cảnh xác nhận điều đó.

Có một số nhân vật từng "bay màu" bởi Thanos đã xuất hiện, không rõ là họ được hồi sinh bằng cách nào đó hay đơn giản là họ chỉ là những bản thể xuất hiện ở thời điểm quá khứ hoặc ở dòng thời gian khác, khi Thanos vẫn chưa "búng tay".

Hiện tại, tất cả các hội nhóm, Fanpage hâm mộ phim siêu anh hùng của Việt Nam cũng đang chung tay ngăn chặn clip quay lén phát tán rộng hơn, gây ảnh hưởng cho người xem chân chính.

lo leak endgame

Hãy cẩn trọng. Hiện đang có clip THẬT và tiết lộ nhiều bí mật LỚN được phát tán ngay bây giờ. Đoạn phim ghi lại một trong những phần quan trọng nhất của phim.

leak endgame

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.