• Về đầu trang
Spock
Spock

'Cô phù thuỷ nhỏ' Sabrina trở lại và... kinh hãi hơn xưa rất nhiều lần

Phim ảnh

Chắc hẳn, những người hạnh phúc nhất thế giới lúc này chính là các fan series truyện Những Cuộc Phiêu Lưu Rùng Rợn Của Sabrina khi biết tin, ông lớn Netflix sẽ cho ra mắt một bộ phim chuyển thể từ chính bộ truyện tranh này. Trong teaser mới được tung lên mạng, người xem có thể thấy vô số hình ảnh kì dị, u ám và được hứa hẹn là còn "đen tối hơn rất nhiều so với bản truyền hình đầu tiên".

sabrina

Bộ phim được công bố sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 10, chỉ năm ngày trước khi lễ Halloween diễn ra. Nội dung phim vẫn là về những chuyến đi của cô phù thủy tuổi teen Sabrina nhưng theo cách kể có phần ma mị hơn, với các hiện tượng kì bí, đầy yếu tố ma thuật.

Theo lời từ phía nhà sản xuất, bản chuyển thể này sẽ khắc họa một cô bé phù thủy không chỉ vật lộn với chính con người mình (mang trong mình một nửa dòng máu là phù thủy, một nửa là người thường) mà còn phải ra sức chống lại các thế lực xấu xa đang đe dọa đến gia đình và toàn bộ nhân loại.

Bộ phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như nữ diễn viên Kiernan Shipka (từng xuất hiện trong bộ phim Mad Men) trong vai cô bé phù thủy Sabrina Spellman và Jaz Sinclair (nổi tiếng với bộ phim Paper Towns) trong vai trò bạn đồng hành của cô, Rosalind. Nhân vật Rosalind Walker không chỉ là người bạn thân thiết của Sabrina ở trường trung học Baxter High mà còn là con gái của bộ trưởng Greendale.

rs 1024x759 180105150541 1024 kiernan shipka sabrina

Nữ diễn viên Kiernan Shipka trong vai Sabrina

jazl

Người bạn đồng hành Rosalind Walker do Jaz Sinclair thủ vai

Nam diễn viên điển trai trong bộ phim My Friend Dahmer, Ross Lynch sẽ hóa thân vào vai bạn trai Sabrina, Harvey Kinkle. Anh là con trai của một thợ khai mỏ, nhưng lại vô cùng mơ mộng và không biết chút gì về các thế lực đen tối đang đe dọa đến mạng sống của chính mình và những người khác.

sabrina kiernan shipka ross lynch backgrid 2 ftr

Bạn trai Sabrina sẽ là một vai diễn khác của Ross Lynch

Vào vai cô giáo, đồng thời là người tư vấn học đường ở trường Baxter High, Mary Wardell sẽ là Michelle Gomez (từng xuất hiện trong phim Doctor Who). Khi thể xác bị chiếm hữu bởi quỷ Satan, cô Wardell đã tìm mọi cách để thuyết phục Sabrina gia nhập con đường tà đạo.

chilling adventures of sabrina madam satan 1084615

Cô giáo Mary Wardell, một nhân vật luôn tìm cách đẩy Sabrina vào con đường tà đạo

Một nhân vật khác sẽ xuất hiện trong phim là Chance Perdomo của Ambrose Spellma, anh họ Sabrina đến từ Anh. Do bị hội đồng Phù thủy giam lỏng, Ambrose đã không thể ra khỏi ngôi nhà của mình và Sabrina. Nhưng anh chàng lại chính là một phần không thể thiếu trong các cuộc phiêu lưu với bản tính thông minh, hài hước và có phần rất tinh quái.

chilling adventures of sabrina ambrose 1084616

Ambrose Spellma, anh họ Sabrina

Hai người dì của Sabrina, Hilda và Zelda sẽ là do hai nữ diễn viên Lucy Davis (từng vào vai Etta Candy trong phim Wonder Woman) và Miranda Otto (thủ vai Esther Mullins trong phim Annabelle: Creation). Dù tính cách hai người rất khác nhau và thỉnh thoảng có bất đồng nhưng họ vẫn là chỗ dựa tuyệt vời cho Sabrina trước những khó khăn trong cuộc sống con người và cả trong việc sử dụng phép thuật.

aunt hilda sabrina 1

Ta cũng sẽ gặp lại Lucy Davis trong vai trò Dì Hilda

miranda otto chilling adventures of sabrina 1114356

Và Miranda Otto trong vai Dì Zelda

Cha Blackwood, Linh mục Tối cao của Nhà thờ Bóng đêm và cũng là Chủ nhiệm Học viện Phép thuật Vô hình, chính là kẻ phản diện chính trong phim lần này. Tham vọng và tàn nhẫn, Blackwood và học trò là Prudence sẽ tìm mọi cách để gạt bỏ gia đình Sabrina hòng bá chủ cả thế giới phép thuật. Hai diễn viên tham gia là Richard Coyle (tham gia diễn xuất trong phim The Collection), trong vai Cha Blackwood và Tati Gabrielle vào vai Prudence.

netflixs chilling adventures of sabrina casts father blackwood

Phản diện chính, Cha Blackwood

tati gabrielle e1521189529830

Nữ sinh Prudence cũng là một nhân vật đáng gờm

Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi các nhà sản xuất Roberto Aguirre-Sacasa và Greg Berlanti, Sarah Schechter, Jon Goldwater. Đạo diễn chính cho phim là Lee Toland, đạo diễn trong các phim The Age of Adaline, The Divergent Series: Ascendant.

Với một dàn diễn viên tài năng cùng đội ngũ sản xuất giàu thực lực, bộ phim được hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc mới lạ cho người xem và nhận được nhiều lời khen từ các fan hâm mộ của cả bản truyền hình trước đó.

Theo: Bloody Disgusting
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.