• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Có thể bạn không để ý nhưng các nhân vật hoạt hình cũng 'dậy thì' qua thời gian đấy!

Phim ảnh

Qua thời gian, hoạ sĩ vẽ lên tay hoặc nhân vật cũng lớn tuổi hơn nên bạn sẽ thấy ngoại hình của nhân vật thay đổi theo thời gian, dù trang phục của họ có thể vẫn y nguyên. Cùng xem nhân vật nào đã lột xác thành công nhất sau khi được "ngòi chì" của các họa sĩ nâng cấp nhé!

1. Bảy Viên Ngọc Rồng

son goku

Nhân gian vẫn đồn đại rằng, chỉ cần thu thập được đủ 7 viên ngọc rồng là có thể triệu hồi long thần; và long thần có thể giúp bạn thực hiện mọi ước nguyện. Thế là một đám người đã tranh nhau đi tìm kiếm ngọc rồng để thực hiện nguyện vọng của mình. Có người vì muốn thống trị thế giới, có người chỉ muốn lớn hơn, có người lại muốn thu thập ngọc rồng để có thể khiến ai đó sống lại.

Cậu bé Son Goku cũng bị cuốn vào vòng xoáy phân tranh tìm ngọc rồng. Dần dần Son Goku cũng trưởng thành, thậm chí trở thành số 1 thế giới, số 1 vũ trụ. Lớn lên thì ắt dung mạo sẽ phải khác, từ một cậu bé nhỏ nhắn đáng yêu, Son Goku được đạo diễn Akira Toriyama vẽ lại với một hình ảnh mạnh mẽ, trường thành và cool ngầu hơn.

son goku

son goku1

Có lẽ dừng lại ở 1996 là đẹp rồi...

2. Tom And Jerry

tom va jerry lost bird

Tom và Jerry có lẽ là hai nhân vật hoạt hình không còn xa lạ gì với tất cả khán giả. Nhưng có thể mọi người không để ý, ban đầu bạn mèo Tom của chúng ta có ngoại hình rất nhỏ nhắn, đáng yêu và vô cùng ngây ngô. Cùng dòng chảy của thời gian, mèo Tom ngày nào cũng đã trở lên to lớn và xảo quyệt hơn rất nhiều.

tom va jerry

3. Pokémon

pokemon1

Nhân vật Satoshi trong Pokémon có lẽ là nhân vật thay đổi nhanh nhất, khi chỉ trong 15 tháng đã có nhiều Satoshi trong các hình ảnh khác nhau được họa sĩ của bộ phim vẽ ra.

pokemon

4. One Piece

one piece

One Piece được liên tiếp phát sóng trong 20 năm, vì vậy nhân vật chính của bộ phim Monkey D. Luffy chắc chắn đã được họa sĩ khắc họa theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng về cơ bản thì càng lớn sẽ càng đẹp trai và ra dáng đàn ông hơn.

one piece

5. Gintama

gintama

Sakata Gintoki trong Gintama cũng được họa sĩ "nâng cấp" cho một diện mạo đẹp trai hơn. Khác với gương mặt non nớt và đôi mắt to lúc ban đầu. Sakata Gintoki giờ đã có đôi mắt nhỏ hơn, gương mặt góc cạnh hơn, bộ tóc được vẽ tỉ mỉ hơn, và tất nhiên vẻ ngoài này đốn tim nhiều thiếu nữ hơn.

gintama

6. Gia Sư Hitman Reborn!

gia su hit man

Sawada Tsunayoshi trong Gia Sư Hitman Reborn! cũng là một nhân vật được lột xác khá thành công sau khi được các họa sĩ vẽ lại. Chính nhờ vẻ đẹp của nhân vật này mà bộ hoạt hình này càng trở nên tinh tế và hấp dẫn hơn.

gia su hitman reborn

Bạn thấy nhân vật nào lột xác thành công nhất! Hãy để lại bình luận cho Lạc biết nhé!

Theo: xuehua
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.