• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Crash Landing On You: Lời chào tạm biệt của Se Ri dành cho Jeong Hyeok: 'Em yêu anh!'

Phim ảnh

Theo đúng truyền thống của phim tình cảm Hàn Quốc, trong 2 tập 7 và 8 của bộ phim Crash Landing On You, được phát sóng tối qua trên đài tvN, tình cảm của cả nam nữ chính cũng tiến triển khi cả hai đã thừa nhận tình cảm dành cho nhau.

Nếu ở tập 7, Jeong Hyeok đã thể hiện tình cảm của mình bằng một nụ hôn bất ngờ thì ở tập này, cuối cùng, Se Ri cũng chính thức thổ lộ tình cảm với Jeong Hyeok. Chỉ tiếc rằng lời thổ lộ này lại mở đầu cho sự chia ly.

Tiếp nối những tình tiết của tập trước Ri Jeong Hyeok bất chấp lời can ngăn của vị hôn thê Seo Dan, anh vẫn quyết lái xe trong đêm đi tìm Yoon Se Ri. Thế nhưng vì không biết Se Ri đang ở đâu, cộng thêm việc anh đang bị thương nên cuối cùng Jeong Hyeok quay trở về bệnh viện để điều trị. Còn về Yoon Se Ri, cô cuối cùng cũng đến chỗ của Gu Seung Jung an toàn.

Nhân cơ hội ngàn năm có một, Gu Seung Jung đã đề nghị Se Ri kết hôn giả với anh để cô có thể trở về Hàn Quốc mà không gặp nguy hiểm. Bởi vì Seung Jung vốn có quốc tịch Anh nên chỉ cần kết hôn giả với anh, Se Ri có thể đường đường chính chính ngồi máy bay hạng sang trở về Hàn Quốc thay vì phải lựa chọn những cách nguy hiểm khác.

Sau khi biết được Se Ri đang ở chỗ của Seung Jung, dù vẫn đang được chữa trị, Jeong Hyeok cũng quyết định không màng sống chết, chạy đến đón cô. Tuy nhiên, nghe những gì Gu Seung Jung nói, Yoon Se Ri đành phải buông bỏ Ri Jeong Hyeok vì sợ sẽ tiếp tục liên lụy đến anh. Nghe thấy chính miệng Se Ri nói rằng cô đã kết hôn với Seung Jung rồi sẽ quay trở về Hàn, Jeong Hyeok lặng lẽ quay trở về giữa cái giá rét của cơn bão tuyết.

Sợ rằng Jeong Hyeok sẽ gặp nguy hiểm khi vết thương cũ của anh vẫn chưa lành, Se Ri trốn Seung Jung, lấy xe đuổi theo Jeong Hyeok để đưa anh về. Nào ngờ xe hết xăng, Se Ri và Jeong Hyeok phải đến một trường học gần đó để trú tạm. Sáng hôm sau, khi tuyết tan, cả hai quay về quân thôn. Jeong Hyeok dưỡng bệnh còn Se Ri thì chăm sóc anh và chuẩn bị quà giáng sinh cho anh.

Những tưởng cả Se Ri và Jeong Hyeok sẽ có được chút thời gian riêng dành cho nhau thì Jo Chul Kang kéo người tới bắt Se Ri đi. Trước đó, hắn đã gặp Bộ trưởng quân đội để nhờ ông xin lệnh bắt giữ Se Ri, đồng thời dựng chuyện biến Se Ri thành nội gián do Hàn Quốc cài vào nhằm hãm hại cả gia đình của Jeong Hyeok.

Sau khi bị bắt đi, Se Ri đã gọi điện thoại cho Jeong Hyeok và nói dối rằng mình đang đi cùng Seung Jung. Cô tạm biệt và chúc anh sống hạnh phúc. Câu nói cuối cùng cô gửi đến Jeong Hyeok cũng chính là câu mà khán giả đang chờ đợi suốt từ những tập đầu tiên: "Em yêu anh", trước khi tiếng súng vang lên giữa trời quang.

Preview tập sau, phát sóng vào ngày 18, tháng 1 tới.

Tập 8 của bộ phim Crash Landing On You kết thúc trong sự hoang mang tột cùng của người hâm mộ. Ngay cả preview tập mới sau đó cũng không nói được gì mà phải chờ thêm 1 tuần nữa để biết được Se Ri liệu có gặp nguy hiểm hay không và biên kịch sẽ đưa câu chuyện giữa Se Ri và Jeong Hyeok đi về đâu.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.