• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Cư dân mạng tranh luận về ngoại hình 'lông lá' của pokémon Jigglypuff

Phim ảnh

Trailer đầu tiên của bộ phim Pokémon: Detective Pikachu (Pokémon: Thám Tử Pikachu) vừa ra mắt vào ngày hôm qua đã khiến các fan của bộ truyện đình đám này bàn luận sôi nổi. Thật không ngờ sẽ có ngày họ được chiêm ngưỡng những chú pokémon trên định dạng live action, hiệu ứng CG.

tenor

Jigglypuff được phát hiện trong một phân đoạn tại quán cà phê espresso. Nó đứng bên cạnh một khách hàng đang ngủ, Jigglypuff có vẻ như sắp vẽ nguệch ngoạc lên khuôn mặt của vị khách tội nghiệp kia giống như trong phim hoạt hình. Mặc dù vậy, ngoại hình của nó không hề giống như mong đợi của khán giả - vì Jigglypuff có... quá nhiều lông.

Vẻ ngoài lông lá của Jigglypuff và Pikachu nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người hâm mộ cảm thấy không hài lòng với tạo hình "lắm lông" như thế này; mặt khác, một bộ phận lại tỏ ra thích thú với ngoại hình đáng yêu của hai nhân vật "hút" trẻ em như trên.

"Tôi có rất nhiều câu hỏi về tạo hình nhân vật trong Detective Pikachu, nhưng điều nghiêm trọng nhất là: JIGGLYPUFF KHÔNG LẮM LÔNG NHƯ THẾ!!!"

"Đầu tôi muốn nổ tung, làm thế nào nhân vật Jigglypuff trong truyện và trên thực tế có thể tồn tại trong cùng một thế giới chứ?"

Bộ phim quy tụ nhiều cái tên nổi tiếng trong Hollywood như đạo diễn Rob Letterman, đồng tác giả Nicole Perlman. Pokémon: Detective Pikachu dự định sẽ ra rạp vào ngày 10 tháng 5 năm 2019. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Ryan Reynolds (lồng tiếng Pikachu), Justice Smith, Kathryn Newton, Ken Watanabe, Khary Payton, Bill Nighy, Suki Waterhouse, Chris Geere, Rita Ora và Omar Chaparro.

"Tại sao mọi người lại nổi giận vì điều này? Vì trông Jigglypuff như một cục thịt lớn vậy. Bạn không nhận thấy chỏm tóc uốn lượn kia trông như một xoáy thịt hay sao? Hãy tưởng tượng đây là một cục thịt Jigglypuff, thì ai muốn có nó nữa chứ?"

"Thời gian không chừa một ai, kể cả một cô ca sĩ phòng trà như Jigglypuff".

"Tôi không nghĩ về chuyện 'lông lá' của Jigglypuff khi thấy cổ ngoài đời đâu... Đây là những gì tôi nghĩ đến - đồ uống Wendy".

"Mái tóc của cô nàng khiến tôi phải suy nghĩ".

Theo: Comic Book
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.