• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Cùng đề tài hoàng cung thời hiện đại, phim mới của Jang Na Ra sẽ là 'Goong' phiên bản người lớn, đen tối hơn

Giải trí

Vương Hậu Cuối Cùng mở đầu với một xác chết được tìm thấy ngay trong sân vườn của cung điện hoàng gia, như báo hiệu cho một câu chuyện đầy giông bão sẽ trải dài suốt 48 tập phim.

46513766 2236548899899503 4744883867788247040 n

Poster chính thức của phim

Trong bối cảnh giả tưởng Hàn Quốc là nhà nước quân chủ lập hiến, vị vua đương nhiệm Lee Hyuk (Shin Sung Rok) là một người độc tài và đầy giả tạo khi luôn tỏ ra ân cần và quan tâm tới người dân.

Trong khi đó, Oh Sunny (Jang Nara) là một diễn viên nhạc kịch đơn thuần và vô cùng tâm huyết với nghề. Trước đó, Lee Hyuk đã từng cứu Oh Sunny khi cô không may bị ngã trong một buổi nhạc kịch từ thiện. Từ khi ấy, nàng Lọ Lem luôn cố gắng trở nên nổi tiếng để một ngày có thể được gặp lại vị ân nhân đã cứu mình.

Thế rồi trong một buổi gặp mặt giữa quân vương và người dân, cô đã nhanh nhạy giúp Lee Hyuk thoát khỏi một vụ ám sát. Có lẽ chính từ ngày hôm ấy, hai người họ bỗng dưng được liên kết với nhau bởi một sợi dây vô hình.

Để che giấu những bí mật của mình, Lee Hyuk hẹn hò với Oh Sunny và đồng ý kết hôn với cô dù đang trong mối quan hệ tình cảm với người khác.

92972114 1

Những bí mật đen tối trong vòng xoáy quyền lực giữa các thành viên hoàng thất cũng dần được hé lộ ở ngay những tập đầu của bộ phim.

Thái hậu họ Kang (Shin Eun Kyung) có đam mê quyền lực vô cùng mãnh liệt, thậm chí bà còn có nhúng tay vào việc chính trị quốc gia. Không những vậy, bà ta còn kiểm soát cả cuộc sống của con trai mình cũng như mọi thành viên hoàng thất và người hầu trong hoàng cung.

Qua những gì những tập đầu tiết lộ, Thái hậu Kang hiện lên là một người đầy mưu mô và xảo trá. Bà ta che giấu một tội ác to lớn và sẵn sàng dùng những phương thức tàn nhẫn nhất để bịt miệng những người liên quan đến nó.

1

Không chỉ có thái hậu và vị hoàng đế nham hiểm dối trá, Vương Hậu Cuối Cùng còn có hàng loạt những nhân vật phản diện đáng gờm khác mà trong số đó chắc chắn phải kể đến người hầu của nhà vua Min Yu Ra (Lee Elijah).

Cô nàng kiêu ngạo với quá khứ đen tối luôn bất chấp mọi thủ đoạn để rũ bỏ điều đó và cố gắng nâng địa vị của bản thân bằng cách chèo kéo vị vua đam mê nhục dục. Cả hai có một mối quan hệ nhập nhằng, vụng trộm. Và suýt chút nữa thì cô nàng Min Yu Ra đã đạt được mục đích của bản thân cho tới khi Thái hậu Kang quyết định ghép đôi quân vương với diễn viên nhạc kịch vô danh Oh Sunny.

2

Bên cạnh đó, dù chưa hề xuất hiện trong bốn tập đầu tiên nhưng nhân vật Na Wang Shik của Choi Jin Hyuk vẫn có mặt trong kha khá phân cảnh dưới hình dạng của một người đàn ông nhếch nhác có mối liên hệ với Min Yu Ra.

Mẹ của Na Wang Shik bị chính Min Yu Ra và Lee Hyuk hại chết. Còn bản thân anh thì cũng bị cảnh vệ của Lee Hyuk ra tay diệt khẩu để bịt đầu mối và bị rơi xuống sông. Đây có lẽ chính là nguyên do khiến Na Wang Shik có thể thay hình đổi dạng và bắt đầu hành trình trả thù của mình trong những tập tiếp theo.

3

Tuy nhiên, việc mối quan hệ chồng chéo giữa các nhân vật cùng rất nhiều những câu chuyện từ quá khứ liên tục được hé mở vô tình khiến cho mở đầu bộ phim có phần lê thê và khó nắm bắt.

Hai nhân vật chính tuy chưa được nhắc tới quá nhiều nhưng tin rằng ở những tập sau, nội dung phim sẽ trở nên lôi cuốn hơn khi đi vào mạch phim đi vào nội dung chính. Những góc khuất của cuộc sống hoàng tộc cùng những âm mưu tranh giành quyền lực trong hoàng cũng theo đó dần được vén màn.

Nội dung mới lạ, sở hữu bộ đôi đạo diễn biên kịch tài năng cùng dàn diễn viên từ chính tới phụ đều được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Vương Hậu Cuối Cùng đang nhận được rất nhiều sự mong đợi từ phía khán giả xem truyền hình. Phim đang được phát sóng vào thứ tư-năm hàng tuần trên kênh SBS.

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.