• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Cuộc đua phim Hàn tháng 11/2021: Sự trở lại của hàng loạt ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí Hàn Quốc

Phim ảnh

Từ những bộ phim hồi hộp, gây cấn cho đến những thước phim tình cảm nhẹ nhàng, đầy lãng mạn. Tháng 11 này quả là một bữa tiệc phim ảnh siêu hoành tráng với sự đổ bộ hàng loạt của những gương mặt hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc. Cùng điểm xem loạt phim đầy ấn tượng sẽ ra mắt trên màn ảnh nhỏ vào tháng 11 này nhé!

Jirisan (Bí Ẩn Núi Jiri)

Thể loại: Hành động, bí ẩn

Diễn viên: Jun Ji Hyun, Ju Ji Hoon, Go Min Si, Oh Jung Se, Jun Suk Ho, Sung Dong II, ....

Số tập: 16

Dự kiến phát sóng: T7, CN từ ngày 23.10.2021 trên kênh tvN (Hàn Quốc)

Trailer của Jirisan

Thoát khỏi hình tượng sang chảnh thường ngày, “mợ Chảnh” Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Yi Kang - nữ kiểm lâm giỏi nhất của Vườn quốc gia núi Jiri. Dù là đường đất, vách đá hay vách núi, Seo Yi Kang đều biết cách vượt qua dễ dàng. Cô có thể phán đoán được địa điểm xảy ra tai nạn khi nhìn thấy một chiếc lá trên ba lô của người gặp nạn.

Kết hợp với cô chính là Ju Ji Hoon, người đã từng hợp tác trong series Kingdom. Ju Ji Hoon sẽ vào vai Kang Hyun Jo, người sẽ trở thành đồng đội của Yi Kang và tìm ra những bí ẩn nơi nguy hiểm nơi núi rừng Jiri.

Bộ phim được viết bởi biên kịch Kim Eun Hee, người đứng sau thành công của Signal, Kingdom và được đạo diễn bởi đạo diễn Lee Eun Bok, người từng chỉ đạo 1 số bộ phim nổi tiếng như: Dream High, School 2013, Goblin, Hậu Duệ Mặt Trời

Inspector Koo (Thanh Tra Koo)

Thể loại: Hành động, bí ẩn, hài hước

Diễn viên: Lee Young Ae, Kim Hye Joon, Kwak Sun Young, Lee Hong Nae, Baek Sung Chul,

Số tập: 12

Dự kiến phát sóng: T7, CN từ 30.10.2021 trên kênh Netflix và JTBC (Hàn Quốc).

Trailer của Inspector Koo

Lee Young Ae - nàng Dae Jang Geum với nhan sắc “không tuổi” đã quay trở lại với tạo hình luộm thuộm đầy bất ngờ. Cô sẽ vào vai Koo Kyung Yi, một nữ cảnh sát tài giỏi nhưng lại sống ẩn dật sau nỗi đau mất chồng.

Dù vậy cô vẫn không quên được cảm giác giải mã được bí ẩn đằng sau những vụ án hóc búa. Dưới vai trò là thám tử tư tại một công ty bảo hiểm chuyên điều tra những vụ án giết người, Koo Kyung Yi (Lee Young Ae) vô tình bị cuốn vào một vụ án giết người hàng loạt đang gây chấn động mà nghi phạm là nữ sinh viên bí ẩn.

Chimera (Quái Vật Chimera)

Thể loại: Bí ẩn, giật gân

Diễn viên: Park Hae Soo, Lee Hee Joon, Soo Hyun, Shin Min Jae, ...

Dự kiến phát sóng: T7, CN từ 30.10.2021 trên kênh OCN (Hàn Quốc).

Squid Game” Star Park Hae Soo, Claudia Kim, And Lee Hee Joon Chase A Killer  In New Drama “Chimera” | Soompi
Poster của Chimera

Sau thành công của series Netflix đình đám Squid Game, nam diễn viên Park Hae Soo đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính Cha Jae Hyun – một thám tử điều tra tội phạm bạo lực. Bên cạnh đó, Lee Hee Joon, người đã gây dấu ấn với khán giả bằng vai cảnh sát Go Mu Chi trong bộ phim trinh thám hình sự Mouse nổi tiếng, sẽ vào vai Lee Joong Yeob - một bác sĩ phẫu thuật vừa trở về từ nước ngoài.

Một vụ án ở hiện tại được phát hiện có liên quan đến một vụ nổ và hàng loạt vụ giết người vào năm 1984 được gọi là “Sự cố Chimera”. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá những bí mật giữa hai vụ án. 

Happiness (Hạnh Phúc Ngày Tận Thế)

Thể loại: Hành động, kinh dị, giật gân

Diễn viên: Park Hyung Sik, Han Hyo Joo, Joo Woo Jin, Baek Hyun Jin, Bae Hae Sun,..

Dự kiến phát sóng: T6, T7 từ ngày 5.11.2021 trên kênh tvN (Hàn Quốc)

Trailer của Happiness

Đừng để tên bộ phim đánh lừa bạn vì Happiness là một bộ phim Hàn Quốc thuộc thể loại hành động kinh dị, kể về một tòa chung cư phân tầng theo địa vị xã hội với dân cư thuộc rất nhiều tầng lớp khác nhau, và hành trình chống chọi với một căn bệnh truyền nhiễm lạ khiến tòa chung cư bị phong tỏa. Câu chuyện là bức tranh miêu tả những đấu tranh tâm lý mà những con người nơi đây phải đối mặt khi tất cả bị dồn đến bước đường cùng.

Sau gần 6 năm, Happiness là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik trên màn ảnh nhỏ. Han Hyo Joo sẽ vào vai Yoon Sae Bom – một đặc vụ chiến thuật thuộc Đơn vị Hoạt động Đặc biệt của Cảnh sát Seoul. Park Hyun Sik sẽ vào vai Jung Yi Hyun, một thám tử cảnh sát thuộc bộ phận tội phạm bạo lực và là người bạn cũ từng yêu thầm Yoon Sae Bom trong nhiều năm.  

Melancholia (Góc Khuất Học Đường)

Thể loại: Melodrama

Diễn viên: Lee Do Hyun, Im Soo Jung, …

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: T4, T5 từ ngày 10.11.2021 trên kênh tvN (Hàn Quốc)

Trailer của Melancholia

Chuyên trị các bộ phim Sad Ending, liệu một lần nữa Lee Do Hyun khiến chúng ta phải đau lòng trong Melancholia. Vượt qua những định kiến của xã hội, Lee Do Hyun sẽ vào vai Baek Seung Yoo - một cậu học trò được mệnh danh là “thần đồng toán học”, người đã dành tình cảm chân thành với cô giáo của mình. Sánh với anh là Ảnh hậu Hàn Quốc, Im Soo Jung, cô sẽ vào vai Ji Yoon Soo, người đã giúp Baek Seung Yoo tìm lại đam mê toán học của mình.

Mối quan hệ của họ lại kết thúc khi bị gò bó bởi những định kiến của xã hội. Sau 4 năm, cả hai gặp lại nhau và quyết định cùng nhau chiến đấu để lấy lại danh dự cho Ji Yoon Soo, vạch trần những mặt tối xấu xa ẩn đằng sau vẻ hào nhoáng của ngôi trường tư thục Ahseong đầy rẫy những vụ bê bối.

Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay)

Thể loại: Tình cảm, tâm lý

Diễn viên: Jang Ki Yong, Song Hye Kyo, Oh Se Hun, Choi Hee Seo, Kim Joo Heon,…

Dự kiến phát sóng: T6, T7 từ ngày 12.11.2021 trên kênh SBS (Hàn Quốc)

Trailer của Now, We’re Breaking Up

Drama tình cảm lãng mạn Now, We’re Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay) mô tả nhiều hương vị khác nhau của tình yêu và cuộc chia tay thực tế, có ngọt ngào nhưng cũng rất cay đắng. 

Song Hye Kyo sẽ thủ vai Ha Young Eun - một trưởng nhóm thiết kế của một công ty thời trang đứng đầu cả nước. Khán giả đều rất mong chờ sự trở lại của mỹ nhân Ngôi nhà hạnh phúc vì cho rằng kịch bản rất hợp với cô. Bên cạnh đó, Jang Ki Yong sẽ vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, người có cả trí tuệ lẫn ngoại hình. Bộ phim cũng sẽ có sự góp mặt của Sehun (Exo), anh sẽ vào vai Hwang Chi Hyung, một nhân viên mới vào công ty thời trang The One nhưng cũng chính là con trai út của chủ tịch.

School 2021 (Học Đường 2021)

Thể loại: Tình cảm

Diễn viên: Kim Yo Han, Choo Young Woo, Jo Yi Hyun

Dự kiến phát sóng: T4, T5 từ ngày 17.11.2021 trên kênh Viki và KBS2 (Hàn Quốc)

Teaser của School 2021

Sau thành công của những phần phim trước, School 2021 đã chính thức quay trở lại với những gương mặt mới đầy triển vọng. Phim dựa trên tiểu thuyết Oh, My Men (2011) của Lee Hyun, kể về hành trình theo đuổi ước mơ của những cô cậu học sinh cuối cấp khi phải đối mặt với một tương lai đầy bấp bênh. 

Gong Ki Joon (Kim Yo Han) phải từ bỏ ước mơ trở thành vận động viên taekwondo vì chấn thương, mơ hồ về tương lai. Jung Young Joo (Choo Young Woo) là học sinh chuyển trường có nhiều bí mật. Jin Ji Won (Jo Yi Hyun) học giỏi, tự tin, có mâu thuẫn với mẹ trong việc chọn đại học. Kang Seo Young (Hwang Boreum Byeol) dự định thi vào trường top đầu Hàn Quốc. Go Eun Bi (Seo Hee Sun) là nữ thực tập sinh thần tượng, có quan hệ tình cảm với Seo Young.

Hellbound (Bản Án Từ Địa Ngục)

Thể loại: Kinh dị, huyền bí

Diễn viên: Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jeong Min…

Dự kiến phát sóng: Từ ngày 19.11.2021 trên Netflix

Trailer của Hellbound

Sau sự thành công của Squid GameMy Name, Hellbound được kỳ vọng sẽ tạo nên thành công lớn bởi sự góp mặt của tài tử Yoo Ah In và đạo diễn Yeon Sang Ho, người tạo nên thành công cho bộ phim Train To Busan

Hellbound được chuyển thể từ webtoon cùng tên của Yeon Sang Ho. Phim từng nhận được nhiều lời khen khi công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto. Lấy bối cảnh loài người được thông báo trước về thời điểm mình qua đời, lúc này các sứ giả bóng đêm sẽ xuất hiện để đưa họ xuống địa ngục, thông báo đã tạo ra sự hỗn loạn trong xã hội, người dân đều phải tự mình tìm cách sống sót qua ‘lời nguyền’ kinh hoàng này. Thế nhưng, ai chống lại cũng đều không thể thoát khỏi kết cục đau đớn. 

Cùng lúc đó, người đứng đầu giáo hội “Chân lý mới” (do Yoo Ah In thủ vai) tuyên bố hiện tượng kỳ lạ này chính là sự phán xét đã được định sẵn của Chúa. Min Hye Jin (Kim Hyun Joo) là luật sư chống lại những người sùng đạo cực đoan và giáo phái “Chân lý mới”. Bae Young Jae (Park Jung Min) - giám đốc đài truyền hình luôn cố gắng tìm ra sự thật đằng sau Jung Jin Soo. Cuộc đối đầu giữa một giáo phái mới nổi và những người tìm kiếm sự thật sẽ hé lộ nhiều bí ẩn liên quan.

One Ordinary Day (Một Ngày Nọ)

Thể loại: Tâm lý tội phạm, kịch tính

Diễn viên: Kim Soo Hyun, Cha Seung Won, Kim Sung Kyu, …

Số tập: 8

Dự kiến phát sóng: 27.11.2021 trên Coupang Play

Teaser của One Ordinary Day

Bộ phim One Ordinary Day thuộc thể loại tâm lý tội phạm với 8 tập phim xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của Kim Hyun Soo (Kim Soo Hyun), một sinh viên Luật bình thường bỗng trở thành nghi phạm giết người sau một đêm, và Shin Jung Han (Cha Seung Won) một luật sư tầm thường không quan tâm đến việc tìm kiếm sự thật của vụ án.

Bộ phim được mong đợi bởi lẽ đạo diễn Lee Myung Woo đã tạo nên thành công của những bộ phim như Punch, Whispering, The Fiery Priest

Bạn đang mong đợi bộ phim nào nhất?

Theo: koicine, vnexpress
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.