• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cười đau bụng với danh sách 'những cảnh không bao giờ xuất hiện trên phim Hàn' do netizen bình chọn

Phim ảnh

Một bài viết có tiêu đề "Những cảnh tượng bạn sẽ không bao giờ được thấy trên phim Hàn" đang thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng Instiz. Nội dung bài viết đề cập đến 10 diễn viên đang rơi vào tình trạng "đóng khung hình tượng". Dù có tham gia bao nhiêu bộ phim, họ vẫn chỉ trung thành với một kiểu nhân vật duy nhất.

Danh sách dưới đây liệt kê các dạng nhân vật mà 10 diễn viên sau đây hiếm khi, hoặc chưa bao giờ từng thử sức trên màn ảnh nhỏ.

Lee Jong Suk

1

Phải thừa nhận rằng kể từ ngày bước chân vào con đường diễn xuất, Lee Jong Suk hiếm khi vào vai một người bình thường, không theo đuổi chính nghĩa.

Trong I Hear Your Voice, nhân vật của anh chàng có thể nghe được tiếng lòng của người khác. Sang W - Two Worlds, Jong Suk lại đảm nhận vai tài phiệt trẻ tuổi. Trước đó trong Secret Garden, anh cũng là một tài năng âm nhạc, còn trong High Kick 3 thì lại là ngôi sao khúc côn cầu của trường học.

Không chỉ tài giỏi, các nhân vật mà Lee Jong Suk thủ vai thường gặp phải nhiều bất công trong xã hội. Tuy nhiên thay vì trở nên xấu xa, họ lại chiến đấu cho công lí hệt như một vị anh hùng. Chẳng biết đến bao giờ khán giả mới được thấy nam diễn viên xuất hiện mới mẻ hơn trên phim truyền hình.

Lee Min Ho

2

Trước khi thành công vang dội với vai diễn quý tử nhà giàu Goo Jun Pyo trong Boys Over Flowers, Lee Min Ho cũng từng kinh qua nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Song có lẽ nam diễn viên cũng nhận ra rằng bản thân phù hợp với hình tượng sang chảnh, đồng thời quyết tâm đi theo con đường ấy.

Ở địa hạt truyền hình, người xem thường xuyên chứng kiến một Lee Min Ho "tiêu tiền như nước" và chẳng bao giờ phải lo lắng đến chuyện kinh tế. Nếu muốn thấy một Lee Min Ho gai góc và "vất vả" hơn, khán giả sẽ phải tìm đến các tác phẩm điện ảnh của tài tử này.

Park Shin Hye

3

Trái ngược hoàn toàn với Lee Min Ho, hình tượng của Park Shin Hye trên màn ảnh nhỏ là một cô nàng có tuổi thơ nghèo khó và đau buồn: gia đình không nợ nần thì cũng bị cha mẹ bỏ rơi...

Ngay cả trong tác phẩm mới nhất Memories Of The Alhambra, cô nàng cũng phải lăn lộn đủ nghề để kiếm sống ở nơi đất khách quê người sau khi bố mẹ qua đời.

Jun Ji Hyun

4

Ngay từ thời My Sassy Girl, Jun Ji Hyun đã gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính "tưng tửng" không sợ trời cũng chẳng sợ đất. Phải chăng đó cũng là lý do khiến cô lột tả xuất sắc nhân vật "mợ chảnh" trong You Who Come From The Star cũng như "nàng tiên cá lắm chiêu" ở The Legend Of The Blue Sea?

Nhiều người đùa rằng chờ Jun Ji Hyun đóng vai nữ chính có tính cách khép kín, bi lụy còn khó hơn lên trời...

Seo Hyun Jin

Được ví như "nữ hoàng phim tình cảm lãng mạn" hiện nay của Hàn Quốc, nhân vật mà Seo Hyun Jin đảm nhận thường có con đường tình duyên vô cùng lận đận và phức tạp. Dường như cuộc sống trên màn ảnh của cô nàng này luôn bị vây quanh bởi đàn ông.

5

Gần đây, Seo Hyun Jin thủ vai một nữ minh tinh thường xuyên bị thay đối hình dáng trong Beauty Inside. Người này có mối tình giằng xé với tài phiệt mất khả năng nhận diện khuôn mặt.

Tuy nhiên phải thừa nhận một điều rằng Seo Hyun Jin có sức hấp dẫn đặc biệt. Bằng chứng là dù cô có kết hợp với nam diễn viên nào thì khán giả cũng thấy đẹp đôi.

Ngoài 5 diễn viên nổi bật trên, danh sách này còn đề cập đến những cái tên khác như:

Jang Hyuk

Tác phẩm nổi bật: IRIS 2, Midas, Wok of Love, Voice...

6

Lee Sun Gyun

Tác phẩm truyền hình gần đây gồm My Mister, Listen To Love, Miss Korea...

7

Yoo In Young

Sở hữu gương mặt lạnh lùng cùng ánh mắt sắc sảo, đừng mong thấy "ác nữ" của điện ảnh Hàn sắm vai "cừu non" ngây thơ thánh thiện. Tác phẩm nổi bật của Yoo In Young gần đây là My Golden Life, Goodbye Mr.Black, Let's Hold Hands Tightly And Watch The Sunset...

8 1

Jung Ae Ri

Những ai từng xem qua bộ phim Hàn Quốc đình đám mang tên Sự Quyến Rũ Của Người Vợ chắc sẽ biết tới nữ diễn viên gạo cội này. Jung Ae Ri thường vào vai quý bà giàu có, quyền lực nhưng tính tình hơi bảo thủ.

9

Jung Seok Young

Không hiểu vì lí do gì mà nam diễn viên 47 tuổi này thường xuyên phải đảm nhận những vai diễn "thê thảm" trong phim Hàn. Gần đây trong tác phẩm Room No.9 do đài tvN sản xuất, số phận nhân vật của Jung Seok Young vẫn chẳng hề khá khẩm hơn.

10

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.