• Về đầu trang
Chim Ong
Chim Ong

Dân Hàn phát cuồng với ‘Extreme Job’ - phim hài thứ hai trong lịch sử gia nhập CLB 10 triệu vé

Phim ảnh

Nhắc đến nền công nghiệp điện ảnh quốc gia, người dân Hàn Quốc không khỏi lấy làm tự hào khi có kho tàng phim “10 triệu vé” làm bảo chứng cho chất lượng điện ảnh nước nhà.

Trong suốt vài thập kỉ qua, những bộ phim “làm mưa làm gió” phòng vé với mốc đo 10 triệu vé đều thuộc thể loại chính trị, chiến tranh lịch sử, kinh dị,... Trong danh sách dài điểm tên chỉ duy nhất Miracle In Cell No 7 (2013) thuộc thể loại hài kịch lọt top.

Tuy nhiên, vào đầu xuân năm 2019 năm nay, Extreme Job – bộ phim hài thuần túy đã bất ngờ chính thức làm nên lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Phim “đường đường chính chính” trở thành bộ phim thứ 18 đạt 10 triệu vé, phá đảo phòng vé với 11,399,870 lượt người xem chỉ vỏn vẹn 17 ngày (tính đến ngày 8/2).

extreme job 3

Top 10 thể loại hài của điện ảnh Hàn Quốc tính đến hiện tại. Extreme Job đang đuổi sát nút Miracle In Cell No 7, có thể trở thành quán quân.

Vậy phép màu nào khiến Extreme Job thu hút khán giả lũ lượt đến thưởng thức đến rạp mà chỉ đơn giản là... phim hài?

extreme job 2

Dàn diễn viên cực phẩm của Extreme Job.

“Thiên thời địa lợi” – Thể loại giải trí phù hợp với không khí ngày lễ

Bộ phim xoay quanh câu chuyện 5 thám tử chuyên điều tra về các vụ án ma túy. Nhóm phải âm thầm bí mật điều tra một băng nhóm tội phạm. Do cần phải điều tra "ngầm" nên nhóm đã bắt đầu cải trang thành nhân viên làm việc tại nhà hàng gà.

Tuy nhiên, rắc rối lại ập tới khi nhà hàng gà bỗng dưng nổi tiếng vì có công thức gà thơm ngon đặc biệt. Căn cứ mật của nhóm bất ngờ hỗn loạn và gặp vô vàn tình huống trớ trêu không thể lường được.

extremejob8

Hội thám tử bán gà tại căn cứ mật.

extremejob5

Kịch bản siêu hài, siêu độc khiến cho Extreme Job ghi điểm tuyệt đối.

Cách xây dựng hình tượng nhân vật lẫn nội dung phim không quá đặt nặng về nút thắt cao trào, đẩy ngược nội tâm. Ở Extreme Job đơn giản là các pha gây cười duyên dáng, kích thích khán giả giải tỏa được căng thẳng, đón chào năm mới.

extremejob2

Yếu tố hài hước, đánh mạnh vào tâm lý của khán giả.

Mảng phim hài của Hàn Quốc thất thu sau nhiều năm dài nhưng giờ đây Extreme Job đã chính thức lội ngược dòng. Phim chào sân với lợi thế không đối thủ cạnh tranh, trở thành ứng viên đứng đầu các cụm rạp trong Tết Kỷ Hợi.

“Nhân hòa” - Dàn diễn viên chất lượng và đội ngũ sản xuất “không phải dạng vừa đâu”

Kịch bản hay làm nên bộ phim tuyệt vời sẽ không thể thiếu vắng công sức của dàn diễn viên tài năng và đội ngũ sản xuất hàng đầu.

extremejob1

Extreme Job có sự góp mặt của diễn viên gạo cội Ryu Seung Ryong.

Sau nhiều tác phẩm không mấy thành công tại phòng vé, nam diễn viên gạo cội Ryu Seung Ryong chính thức đánh dấu cột mốc ăn mừng lần 4 tái xuất “câu lạc bộ 10 triệu vé” sau Roaring Currents (2014), Masquerade (2012) và Miracle in Cell No.7 (2013). Nam diễn viên được xem là “át chủ bài” ăn khách đã làm nên kỳ tích sau 6 năm dài.

extremejob3

Diễn xuất đỉnh cao, khả năng hài hước "bùng nổ" màn ảnh rộng luôn là thứ khán giả mong chờ ở nam diễn viên.

extremejob7

Sau Miracle In Cell No 7, nam tài tử tiếp tục thu thập thêm thành tựu 10 triệu vé cho gia tài phim ảnh đồ sộ của mình nhờ Extreme Job.

Ngoài Ryu Seung Ryong, còn có mỹ nhân Honey Lee và các nam diễn viên “cứng cựa” như Jin Seon Kyu, Lee Dong Hwi, Gong Myung, Shin Ha Kyun, Kim Eui Sung, Oh Jung Se... góp mặt tạo nên siêu phẩm.

extreme job 1

Phim hội tủ đủ các diễn viên có tố chất và năng lực xuất thần.

Bên cạnh đó, người cầm trịch cho Extreme Job không ai khác đó chính là Lee Byung Heon, đạo diễn chuyên trị thể loại phim hài nổi tiếng như Twenty (2014), LOVE+SLING (2017), What a Man Wants (2018)...

Cộng hưởng với đội ngũ sản xuất hàng đầu và được “ông lớn” CJ Entertainment “góp gạo thổi cơm” sản xuất phân phối, tất cả trở thành tổ hợp nhiệm màu giúp bộ phim thắng lớn đến thế.

“Cơn mưa lời khen” ngoài sức tưởng tượng

Hiện tại, các bình luận và review của người xem đều khen ngợi bố cục tổng thể bộ phim, diễn xuất của dàn diễn viên vượt ngoài mong đợi. Có thể xem đây là ngôi sao hy vọng khởi sắc lại cho thể loại hài cho điện ảnh Hàn trong vài năm vừa qua.

Điểm đánh giá qua cổng thông tin Naver Movie của bộ phim đang có số điểm vô cùng tích cực. Với 9.26 điểm khán giả bình chọn, 6.8 điểm do các kí giả và nhà bình luận và 8.81 điểm được cư dân mạng dành tặng. Số điểm dự đoán sẽ được tăng thêm nữa cho đến ngày kết thúc suất chiếu.

extremejob11

Extreme Job đạt 6.8 điểm đối với các chuyên gia. Mức đánh giá khá cao, hiếm thấy ở thể loại phim hài.

- Thật tuyệt vời khi xem một bộ phim mà làm tâm trạng tốt như này. Cười chảy cả nước mắt.

- Tui cười suốt bộ phim. Thật sự chưa từng thử thể loại hài này. Giờ trong tai tui văng vẳng tiếng chuông reo của tiệm gà đây này.

- Điều đầu tiên nhất luôn là tui thật sự bất ngờ bởi diễn xuất của dàn diễn viên. Đã rất lâu rồi mới coi được bộ phim thể loại hài thuần túy như thế này. Tui được giảm giá vé nhưng tui nghĩ nếu xem bình thường cũng đáng đồng tiền bát gạo lắm. Thật sự rất hài luôn đó!

- Ryu Seung Ryong cuối cùng cũng cứu rỗi thành công!

- Hài muốn xỉu luôn đó trời!

Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.