• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng thích thú với đoạn video Tom Holland thử vai Người Nhện năm 19 tuổi

Phim ảnh

Người nhện là nhân vật được đánh giá là có số phận truân chuyên nhất khi "dời nhà" liên tục. Vào đầu những năm 2000, Tobey Maguire đã đưa Spidey đến gần hơn với khán giả thông qua ba bộ phim. Sau đó, Andrew Garfield khắc họa nên một Người nhện giàu cảm xúc với The Amazing Spider-Man và The Amazing Spider-Man 2. Nhưng giờ đây, thế giới lại ca ngợi Tom Holland với phiên bản trẻ hơn của Người nhện nhờ cú bắt tay giữa Sony Pictures và Marvel Studios.

Mới đây cư dân mạng lại được một phen thích thú khi video thử vai của Tom Holland cho nhân vật đặc biệt này bị lộ ra.

Tom Holland là diễn viên trẻ nhất thể hiện vai Peter Parker. Anh lần đầu tiên hóa thân thành Người nhện năm 19 tuổi trong Captain America: Civil War. Tom Holland tiếp tục xuất hiện trong hai bộ phim khác của thương hiệu này bao gồm Spider-Man: Homecoming và Spider-Man:Far From Home.

Tài tử người Anh đã mang lại sự trẻ trung cho nhân vật, không giống như Tobey Maguire và Andrew Garfield. Rất nhiều fan của Spidey xem Tom Holland chính là hiện thân của nhân vật này ngoài đời thực và ca ngợi diễn xuất của anh. Tuy nhiên ít ai biết rằng để xuất hiện trên màn ảnh rộng và khoác áo "Nhện nhọ", Tom Holland đã phải thử vai đến 8 lần.

Tôi đã trải qua 8 lần audition nhưng điều tệ nhất về chuyện đó là cứ sau mỗi lần thử vai, họ lại nói với tôi ‘chúng tôi sẽ cho cậu biết kết quả vào ngày mai

Và trong lần thử vai cuối, tôi được yêu cầu ở lại thành phố Atlanta bởi vì nếu được nhận vai, tôi sẽ phải bắt đầu quay sau đó chỉ hai ngày. Tôi ở lại Atlanta hai tuần thì về vì chắc mẩm mình không đậu.

Sau nhiều tuần chờ đợi, Tom Holland ngồi trên giường lướt Instagram và bắt gặp dòng chữ “Hãy truy cập vào website của chúng tôi để biết Spider-Man mới là ai”.

Tôi truy cập vào đó, và kết quả là tên của tôi. Tôi như phát cuồng lên. Tôi chạy xuống lầu, kể cho gia đình mình nghe.

Anh trai tôi - Harry nói là ‘không có đâu, tài khoản Sony Pictures bị tin tặc tấn công rồi. Người ta gọi báo bây giờ đó mà

Diễn xuất tự nhiên của chàng diễn viên trẻ khi ấy đã khiến Amy Pascal, nhà sản xuất của Spider-Man: Homecoming ấn tượng.

Sau vòng casting online, chúng tôi đã gặp gỡ khoảng 200 ứng viên tiềm năng nhất và ai cũng giỏi. Nhưng ở Tom, chúng tôi nhận thấy 1 điều gì đó rất khác biệt so với những người còn lại.

“Diễn xuất của Tom Holland luôn tràn đầy năng lượng, chân thực, chuẩn xác và thể hiện đúng đúng thái độ của cảnh phim. Chúng tôi còn thực sự may mắn bởi Tom không chỉ là 1 diễn viên tài năng, mà còn có thể thực hiện những cú nhào lộn chuyên nghiệp 1 cách dễ dàng", Eric Hauserman Carroll - nhà sản xuất Thor cho biết.

Đọc thêm: Amber Heard bị ném đá vì không mặc áo ngực khi đi nhà thờ

Theo: ScreenGeek
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.