• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

Dàn sao phim siêu anh hùng bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman (Black Panther)

Phim ảnh

Sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, Chadwick Boseman đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào sáng nay. Điều khiến nhiều người đau lòng và nể phục là anh đã giữ bí mật mọi thứ và quay phim giữa các đợt hóa trị, phẫu thuật. Dàn sao Marvel và Hollywood đã bày tỏ sự tiếc thương với người đồng nghiệp vắng số.

Mark Ruffalo: "Thật là một vinh hạnh to lớn khi được làm việc chung và biết đến cậu. Quả là một con người tốt bụng và khiêm nhường. Cậu tin vào bản chất linh thiêng của công việc và cống hiến hết mình. Toàn bộ tình yêu từ chúng tôi gửi tới gia đình cậu."
Brie Larson: "Chadwick là người toát ra vẻ quyền lực và ôn hòa. Người đại diện cho nhiều thứ hơn bản thân mình. Người dành thời gian để hỏi thăm bạn và cho bạn lời khuyên nếu thấy bối rối. Tôi vinh dự khi có những ký ức này. Những cuộc nói chuyện, tiếng cười. Trái tim tôi ở cùng anh và gia đình. Anh sẽ được ghi nhớ mãi mãi. Yên nghỉ nhé bạn tôi."
Diễn viên thủ vai Phil Coulson, Clark Gregg, chia sẻ bài viết trên trang cá nhân của Chadwick Boseman kèm dòng trạng thái: "Trái tim tan vỡ. Yên nghỉ nhé."
Đạo diễn Taika Waititi: "Tin quá buồn. Chúng ta đã mất đi một người vĩ đại"
Chris Hemsworth: "Sẽ nhớ anh lắm. Đau thương cùng cực. Một trong những người tử tế và thông minh nhất tôi từng gặp. Gửi tình yêu và sự ủng hộ của tôi tới tất cả gia quyến."
Samuel L. Jackson: "Cám ơn Chadwick vì tất cả những gì cậu mang đến. Chúng tôi cần nó và sẽ luôn trân trọng nó. Một nghệ sĩ, người anh em tài năng và cống hiến sẽ được nhớ đến trong tiếc thương."
"War Machine" Don Cheadle: "Tôi sẽ nhớ anh, người anh em. Anh luôn là ánh sáng và tình yêu đối với tôi. Chúa ơi. Mãi mãi."
Chris Evans: "Tôi suy sụp thật sự. Đau đớn hơn trăm vạn lần. Chadwick rất đặc biệt và độc nhất. Anh là một nghệ sĩ có sự kiên trì sâu sắc và không ngừng học hỏi. Anh còn quá nhiều thứ tuyệt vời chưa hoàn thành. Tôi mãi mãi biết ơn tình bạn này. Yên nghỉ nhé, Đức vua."
Ngôi sao Dave Bautista chia sẻ hình ảnh #WakandaForever.

Chris Pratt: "Những lời chúc của tôi dành cho gia đình và người thân của Chadwick. Thế giới sẽ nhớ đến tài năng tuyệt vời của anh. Chúa phù hộ linh hồn anh. #wakandaforever."
Zoe Saldana: "Tôi sẽ phải báo với Cy, Bowie và Zen (các con của cô - ND) là T'Challa đã qua đời. Tôi sẽ kể về vị vua nào cho chúng nghe bây giờ đây?"
Nhện nhí Tom Holland: "Chadwick, chú là một anh hùng ngoài đời thực hơn cả trên màn ảnh. Một hình mẫu không chỉ với cháu trên phim trường, mà còn với hàng triệu người khắp thế giới. Chú mang niềm vui đến với nhiều người và cháu tự hào vì được gọi chú là bạn. An nghỉ."
Nữ diễn viên Leslie Jones: "Tôi quá đau buồn. Anh ấy là một người tuyệt vời. An nghỉ."
Ngôi sao Dwayne Johnson: "Thật đau lòng khi nghe tin. An nghỉ trong tình yêu nha người anh em. Cám ơn vì đã tỏa sáng và chia sẻ tài năng với thế giới. Tình yêu và sự ủng hộ của tôi tới gia đình anh."
Diễn viên/ rapper Ice Cube: "Tôi đau buồn khi nghe tin này. Chadwick là một trong những người giỏi nhất và tôi thực sự thích xem anh ấy làm việc."
Danh hài Kevin Hart: "Tôi không còn lời nào để nói. Đau lòng quá. Một người anh em tốt toàn diện. Anh sẽ được nhớ đến. An nghỉ nha Đức vua."
Theo: Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.