• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Đế Nữ của ‘Tam Thiên Nha Sát’ - Tưởng Y Y dậy thì được khen đẹp như tiên nữ

Phim ảnh

Bộ phim tiên hiệp cổ trang Tam Thiên Nha Sát gần đây vừa lên sóng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Diễn viên trẻ Tưởng Y Y xuất hiện ở tập đầu tiên trong vai Đế Nữ đã nhận được sự yêu thích từ không ít khán giả.

Tưởng Y Y.

Chắc hẳn nhiều người không còn lạ gì cái tên Tưởng Y Y, sinh năm 2001, năm nay 19 tuổi, cô gia nhập làng giải trí từ rất sớm bắt đầu từ bộ phim Mỉm cười sống tiếp (2007), sau đó cô còn diễn xuất ở nhiều bộ phim truyền hình khác với thân phận là nữ chính lúc còn nhỏ như Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vân Trung CaThiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Tưởng Y Y lúc còn nhỏ.
Tưởng Y Y trong những bộ phim trước đây.

Tưởng Y Y lúc còn nhỏ vô cùng ngoan ngoãn đáng yêu, hơn nữa diễn xuất của cô cũng rất đáng được khen ngợi. Xuất hiện trong bộ phim Tam Thiên Nha Sát lần này, Tưởng Y Y đã thay đổi nhiều, đúng như người ta thường nói: 18 trổ mã, càng lớn càng xinh. Trong phim, Tưởng Y Y đã không còn trẻ con nữa mà trông đã chín chắn hơn nhiều, diễn xuất cũng tiến bộ hơn, mới tập đầu tiên mà đã sức hút đã hầu như lấn lướt cả nữ chính.

Trong Tam Thiên Nha Sát, Tưởng Y Y đóng vai Đế Nữ, công chúa Yên Yên của Đại Lệ Quốc, nha hoàn A Mãn vì cứu công chúa mà chết, cô đã thay đổi dung nhan của mình thành A Mãn, sau đó đổi tên thành Diễm Xuyên và nuôi nấng hy vọng phục thù.

Tưởng Y Y trong Tam Thiên Nha Sát.

Sau khi thay đổi dung mạo thì nhân vật của cô do nữ chính Triệu Lộ Tư diễn. Tuy chỉ xuất hiện ở phần mở đầu nhưng với tạo hình và nhan sắc xinh đẹp của mình, Tưởng Y Y đã nhận được sự tán thưởng và để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều người xem.

Bạn đã xem Tam Thiên Nha Sát chưa? Cảm nhận của bạn về Tưởng Y Y như thế nào?

Bình luận của netizen:

[+3415] Tưởng Y Y trưởng thành rồi, trong Tam Thiên Nha Sát trông đẹp như tiên nữ, bạn xem phim rồi có bị thu hút thành fan của cô ấy chưa?

[+342] Tạo hình của Tưởng Y Y trong Tam Thiên Nha Sát đẹp muốn khóc luôn, nhất là đoạn đeo vải che mặt nhảy múa, đôi mắt vừa xinh vừa có hồn!

[+286] Tưởng Y Y đẹp quá đi, tạo hình với trang phục màu đỏ của cô ấy quá xuất sắc!!! Rất hợp thẩm mỹ [icon yêu thích]

[+209] Tưởng Y Y đúng là rất đẹp, càng lớn càng đẹp, rất có khí chất, tôi thích [icon thả tim]

[+79] Trước đây tôi còn nghĩ là cô ấy xấp xỉ tuổi mình nhưng giờ nhìn lại hình như tôi "đuổi không kịp" cô ấy rồi [icon ôm mặt khóc]

Theo: 腾讯
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.