• Về đầu trang
Chim Nho Nhỏ
Chim Nho Nhỏ

Deadpool 2: Mọi thứ bạn cần biết về cuộc phiêu lưu tiếp theo của gã 'thánh bựa' này

Phim ảnh

Deadpool hoàn toàn là một siêu phẩm anti-hero đem đến những sự bất ngờ cho khán giả trong năm 2016 khi thu về hơn 987 triệu đô-la từ các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, trở thành bộ phim xếp hạng R thành công nhất trong lịch sử điện ảnh.

Tháng Năm này, kẻ dị nhân với cái miệng lắm điều sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa dưới diễn xuất "bá đạo từng hạt gạo" của Ryan Reynolds.

Nếu bộ phim đầu tiên đề cập tới câu chuyện "chết đi sống lại" của Deadpool thì trong phần tiếp theo, nhân vật quái đản này sẽ dẫn bạn đi thăm thú cuộc phiêu lưu của mình cùng đồng bọn và kẻ thù mới.

deadpool 2

Deadpool sắp trở lại và lợi hại hơn xưa

Diễn viên trong Deadpool 2

Không có sự ngoại lệ, Ryan Reynolds quay trở lại với nhân vật chính Wade Wilson và vợ của Wilson - Vanesse tiếp tục do Morena Baccarin thủ vai.

Kẻ thù mới của Deadpool cũng xuất hiện trong phần 2 với nhân vật phản diện từ nguyên tác truyện tranh - Cable, dưới sự diễn xuất của "Thanos" Josh Brolin.

cable

Sau một thời gian ngắn, "Thanos" tái ngộ khán giả màn ảnh rộng, tiếp tục một vai phản diện trong 'Deadpool 2'

X-Force sẽ tiếp tục đồng hành cùng Deadpool trong câu chuyện sắp tới.

Thế nhưng, khác với nguồn nhân lực mỏng manh "vắng tanh như chùa bà đanh" bị khán giả chê tới tấp ở phần trước, Fox đã quyết định gia tăng số lượng dị nhân như Domino (do Zazie Beetz thủ vai), Bedlam (Terry Crews) và Shatterstar (Lewis Tan)... trong Deadpool 2.

animated gif source 13

X-Force cũng trở lại cùng Deadpool và đỡ 'ăn hại' hơn xưa

Ngôi sao sáng giá trong Cuộc Đi Săn Kì Lạ (Hunt For The Wilderpeople - 2016), cậu bé diễn viên người New Zealand - Julian Dennison sẽ xuất hiện với nhân vật vô danh nhưng đóng vai trò quan trọng trong bộ phim này.

Ngoài ra, người bạn già cùng phòng cũ của Deadpool Blind Al (Leslie Uggams), tài xế taxi Dopinder (Karan Soni) và người bạn thân nhất Weasel (T.J. Miller) cũng tiếp tục góp mặt trong phần sau.

fotojet 10

'Deadpool 2' xuất hiện cậu bé Julian Dennison với nhân vật vô danh cùng 3 người bạn cũ quen thuộc từ 'Deadpool' (2016)

Những mưu đồ trong Deadpool 2

Cho đến nay, những tình tiết cốt truyện về bộ phim chưa được tiết lộ quá nhiều, ngoại trừ Deadpool sẽ bị buộc phải đối mặt với Cable để bảo vệ nhân vật của Dennison.

Bên cạnh đó, những hình ảnh trailer cho thấy, Deadpool đang thiết lập X-Force với đội ngũ "siêu anh hùng" để chuẩn bị cho cuộc thách thức chống lại Cable.

deadpool2 julian

Ryan Reynolds với diễn viên nhí New Zealand Julian Dennison.

Sẽ có Deadpool 3 trong tương lai?

Thật không may khi câu trả lời là Không - theo lời của Reynolds.

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, nam diễn viên đã nói về phần tiếp theo của Deadpool là điều không thể chắc chắn. Tuy nhiên anh có thể xuất hiện như một nhân vật hỗ trợ trong những bộ phim về X-Force trong tương lai.

Reynolds chia sẻ:

“Tôi cảm giác như nhân vật này, để anh ta sống chuẩn mực trong thế giới của riêng mình, bạn cần phải lấy mọi thứ khỏi anh ta.

Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể tiếp tục làm điều đó. Vậy nên, rõ ràng tôi mong chờ nhìn thấy anh ta trở thành một phần của X-Force hơn”.

ryan deadpool 1

Ryan Reynolds chia sẻ Deadpool 3 khó có thể xảy ra

Deadpool 2 sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim trên cả nước vào ngày 18/5. Nếu bạn yêu thích nhân vật anti-hero ngạo mạn, tự tin, ưa bạo lực lại lắm mồm mép này thì hãy đặt lịch từ sớm để kẻo hết vé với sức nóng của nó nhé!

Theo: news.com.au
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.