• Về đầu trang
Mon Lapin
Mon Lapin

'Lầy, bựa' là thế nhưng hoá ra 'Deadpool' cũng có căn bệnh tâm lý khó chữa

Phim ảnh

Trong cuộc phỏng vấn với tờ báo The New York Times, siêu anh hùng Deadpool - Ryan Reynolds - đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh đã và đang phải đối mặt với chứng Rối loạn lo âu (tên khoa học là Anxiety Disorder) trong suốt cuộc đời của mình.

"Nếu lo âu là một cuộc thi Olympic, tôi thật sự lo rằng mình chắc chắn sẽ giành được tất cả những huy chương vàng chết tiệt ấy, như một vị thần", Reynolds viết trên trang xã hội Twitter của anh.

"Tôi có một sự lo âu, và tôi luôn lo âu về nó", Reynolds nói, "Tôi băn khoăn về mọi thứ, dù tôi nghĩ là chúng ổn nhưng tôi lại vẫn lo. Rồi tôi thấy cái nỗi lo này nó tệ hại và u tối hơn cả tận cùng của dải màu quang phổ. Một cái hố sâu của tuyệt vọng, và chả có niềm vui nào trong đó.".

Giống như nhiều bệnh nhân khác, căn bệnh của Reynolds bắt đầu từ khi anh còn nhỏ và phải chịu đựng tiếng hét của cha mỗi ngày. Nó khiến anh bị quá tải và rơi vào trạng thái lo âu.

"Tôi bắt đầu lo âu và tự kiểm soát lý trí của mình lúc ấy. Khi bạn làm bọn trẻ lo lắng thì việc đó chắc chắn sẽ trở thành nghịch lý. Tại sao bọn trẻ phải gánh chịu những vấn đề đáng lẽ không phải của chúng cơ chứ?" - Reynolds chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Khi Reynolds lớn lên, chứng lo âu càng làm cho anh bị tê liệt. Nó đánh thức anh vào nửa đêm và anh phải cố gắng tự tìm cách chữa trị. "Tôi lao vào các bữa tiệc thâu đêm rồi cố gắng làm cho mình biến mất theo một cách nào đó", Reynolds nói. Thế nhưng sau khi chứng kiến một vài người bạn của anh qua đời vì những bữa tiệc tùng ấy, Ryan đã từ bỏ được thói quen "thâu đêm suốt sáng" của mình.

Reynolds bắt đầu cố gắng cải thiện tình hình của chính mình bằng những bài tập thiền. Và thật may mắn, giờ đây siêu anh hùng Deadpool đã sẵn sàng cho cuộc chiến tiếp theo của mình trong Deadpool 2.

Thật may mắn khi những người nổi tiếng, đặc biệt là đàn ông, đã mạnh dạn chia sẻ về những căn bệnh tâm lý của chính mình. Đây là một hành động rất dũng cảm, và Deadpool của chúng ta thật sự là một siêu anh hùng, cả trên phim lẫn ngoài đời, đúng hông?

Nếu đúng thì vỗ tay cái nào.

Theo: https://www.buzzfeed.com/terripous/ryan-reynolds-anxiety-deadpool-nytimes-interview?utm_source=dynamic&utm_campaign=buzzfeedobsessed&ref=buzzfeedobsessed&utm_term=.noEQaYl6m#.mxebnv6yk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.