• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Điểm qua danh sách nhân vật nữ được mọi người nhắc đến nhiều nhất sau khi NARUTO kết thúc

Phim ảnh

Otsutsuki Kaguya (大筒木 カグヤ)

Tên Hán Việt: Đại Đồng Mộc Trúc Thủ
Mẹ Lục Đạo là người đầu tiên sở hữu chakra trên Trái Đất khi ăn trái cấm của Shinju (Thần Thụ). Khi nắm giữ sức mạnh quá lâu đã khiến bà trở nên mù quáng, Kaguya đã dùng Rinnegan để thi triển Tsukuyomi vĩnh cửu khiến con người bị hút vào Shinju sẽ chuyển đổi thành Bạch Zetsu – nguồn năng lượng để nuôi dưỡng Thần Thụ và từ đó bà được mọi người nhớ đến với cái tên là "Quỷ". Vì Mẹ Lục Đạo sở hữu Sharingan, Byakugan và Rinnegan nên việc bà sử dụng chúng một cách thành thạo là không có gì bàn cãi.
Trước khi xuất hiện ở đại chiến ninja lần 4, bà đã bị hai người con trai- Hagoromo và Hamura phong ấn. Cuối cùng, Naruto và Sasuke đã phong ấn bà một lần nữa. 

Haruno Sakura (春野サクラ)

Tên Hán Việt: Xuân Dã Anh
Dưới sự dẫn dắt của Kakashi, Sakura cùng Naruto, Sasuke trở thành một trong 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thế giới nhẫn giả. Dù từ khi xuất hiện, hình tượng nhân vật Sakura đã nhận lấy nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên càng về sau, độc giả cảm nhận được sức mạnh, sự quyết đoán của Sakura. Bên cạnh đó, trong đại chiến ninja lần 4, Sakura đã cho thấy tầm quan trọng của bản thân khi thi triển hoàn hảo Bách Hào Ấn, cứu rất nhiều shinobi đang gặp chấn thương.
Sakura là đệ tử chân truyền của Hokage đệ Ngũ- Tsunade. Chính Shizune cũng khẳng định rằng cô cũng không thể thi triển Bách Hào Ấn như Sakura mặc dù Shizune đã theo chân Tsunade rất lâu. 

Yamanaka Ino (山中いの)

Tên Hán Việt: Sơn Trung Tỉnh Dã
Cô là con gái duy nhất của Yamanaka Inoichi, tộc trưởng tộc Yamanaka. Cô là thành viên của đội Asuma và cùng với Nara Shikamaru và Akimichi Chōji. Cả ba hợp thành bộ ba Ino–Shika–Chō. Ino chính là người bạn đầu tiên và bạn thân với Sakura khi mọi người châm chọc Sakura có một cái trán không đẹp. Trong cuộc đại chiến thứ IV, tốc độ thi triển Tâm Chuyển Tâm Thuật, Tâm Chuyển Phân Thân,... của Ino đã nhanh lên rất nhiều. 

Temari (テマリ)

Tên Hán Việt: Thủ Cúc
Temari là con đầu của Kazekage Đệ Tứ, vừa là đồng đội vừa là chị của Gaara và Kankurou. Tính cách của Temari rất nghiêm khắc và thông minh. Bề ngoài chúng ta sẽ thấy rằng đây là một con người khó gần, hay công kích người khác nhưng bên trong Temari là sự quan tâm vô điều kiện đối với 2 người em trai- Gaara, Kankurou và sự hoà bình của làng Cát. 

Hyuga Hinata (日向 ヒナタ)

Tên Hán Việt: Nhật Hướng Sồ Điền
Hinata là con gái lớn của Hyuga Hiashi, tộc trưởng tộc Hyuga, một trong 4 gia tộc cao quý của làng Lá. Hình tượng Hinata khi vừa xuất hiện là một cô gái yếu đuối và ngại ngùng, sợ sệt. Tuy nhiên khi Hinata tiếp xúc với Naruto và nhận lấy năng lượng tích cực từ Naruto đã giúp cô thay đổi. Hinata càng về sau càng mạnh mẽ, cô có thể sử dụng được Nhu Quyền, Nhu Bộ Song Sư Quyền, Bát Quái Thập Lục Tứ,....

Hokage Đệ Ngũ - Tsunade (綱手)

Tên Hán Việt: Cương Thủ
Công chúa Tsunade là cháu nội của Hokage Đệ Nhất cũng là một trong Sannin huyền thoại của Làng Lá. Vì sở hữu Bách Hào Ấn nên Tsunade vẫn không hề xuống sắc sau ngần ấy năm. Chakra của Tsunade cực kì dồi dào, thể thuật của bà phải thuộc dạng đỉnh. Đỉnh cao y thuật của Tsunade chính là Sáng Tạo Tái Sinh, tận dụng nguồn chakra dồi dào của bà để ngay lập tức trị lành các vết thương trên người. Tuy nhiên khi sử dụng thuật này Tsunade phải đánh đổi thời gian tuổi thọ của bà.

Uzumaki Kushina (うずまき クシナ)

Tên Hán Việt: Tuyền Qua Cửu Tân Nại
Kushina là jinchuuriki của Cửu Vĩ sau Đệ Nhất phu nhân. Từ nhỏ, Kushina đã bị người khác chọc ghẹo vì mái tóc đỏ của mình và cô rất tức giận vì điều đó. Kushina từng bị Làng Mây bắt cóc và cô đã bứt tóc mình để ra dấu khắp đường đi. Nhờ thế, Minato đã xuất hiện và cứu Kushina khỏi nguy hiểm. Từ đó, mối tình ngọt ngạo của Kushina và Minato cũng dần dần hình thành. Sau cuộc tấn công của Cửu Vĩ, Kushina và Minato đã hi sinh.

Konan (小南)

Tên Hán Việt: Tiểu Nam
Konan là bóng hồng duy nhất trong tổ chức Akatsuki sau này. Konan cùng Yahiko, Nagato là học trò của thầy Jiraiya. Cô đã rời khỏi Akatsuki sau khi Pain chết, mang theo thi thể của Yahiko và Nagato về Làng Mưa. Sau đó Tobi tìm cô để hỏi tung tích cái xác của Nagato với mục đích lấy lại Rinnegan. Hắn đã giết cô vì cô không chịu nói ra chỗ để xác Nagato. Tuy nhiên sau này Tobi vẫn lấy tìm được Nagato và lấy lại được Rinnegan. Konan đã chuẩn bị 600 tỷ bùa nổ để kết liễu Tobi nhưng bất thành.

Yuhi Kurenai (夕日紅)

Tên Hán Việt: Tịnh Nhật Hồng
Kurenai là người đã động viên Hinata và nhìn nhận khả năng của cô bé khi chính tộc trưởng Hyuga không công nhận. Cô được biết đến như là thiên tài Ảo thuật của làng Lá. Kurenai là một ninja ưu tú và nhanh nhẹn, sử dụng linh hoạt các loại vũ khí.
Cái chết của Asuma đã gây một cú sốc lớn cho cô, lúc đó cô đang mang đứa con của Asuma. Shikamaru đã tự hứa với bản thân sẽ thay thầy chăm sóc cho Kurenai và đứa bé, đồng thời quyết chí sẽ nhận nó làm đệ tử khi nó lớn lên. Kurenai sau đó sinh hạ một bé gái, cô đặt tên con là Mirai.

Mizukage Đệ Ngũ - Mei Terumi (照美 メイ)

Tên Hán Việt: Chiếu Mỹ Minh
Sau khi trở thành Mizukage, cô đã làm việc không biết mệt mỏi để hồi phục lại Làng Sương Mù sau khoảng thời gian "Sương Mù Đẫm Máu" đen tối. Mizukage Đệ Ngũ là một người có tính cách vui vẻ, hay cười, và biết quan tâm đến những người xung quanh. Cô sở hữu cho mình 2 Huyết Kế Giới Hạn là Phỉ Độn và Dung Độn. 

Tenten (テンテン)

Tên Hán Việt: Thiên Thiên
Tenten sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí khác nhau, ví dụ như manriki-gusari (xích dài có gắn vật nặng) và bō (một loại gậy gỗ). Cô cũng có thể sử dụng hiệu quả những vũ khí mình chưa từng sử dụng qua như Jidanda (cầu sắt gai khổng lồ, có gắn bùa nổ) và Bashōsen (Quạt Ba Tiêu). 

Bà Chiyo (チヨ)

Tên Hán Việt: Thiên Đại
Chiyo là bà nội của Sasori. Dù bà là một người lớn tuổi, nhưng Chiyo vẫn là một ninja mạnh, và được cả làng Cát tôn trọng. Chiyo được biết đến như là một bậc thầy trong kĩ thuật sử dụng rối, nổi tiếng vì tài điều khiển và cả tài chế tạo, xứng đáng là một biểu tượng vô giá cho làng Cát. Những con rối mạnh nhất của bà là 10 con của nghệ nhân điều khiển rối đầu tiên Monzaemon Chikamatsu. Bà có thể điều khiển mỗi con chỉ với một ngón tay, một kĩ năng giúp bà trở thành bậc thầy sử dụng rối. Sau cùng, vì cứu Gaara bà đã hi sinh. 

Karin (香燐)

Tên Hán Việt: Hương Lân
Karin là một tộc nhân của tộc Uzumaki còn sót lại. Karin có thể cảm nhận chakra rất tốt, bên cạnh đó cô cũng có khả năng trị thương rất "đặc biệt" là cho người bị thư.ơng cắ.n vào tay cô. 

Nohara Rin (のはら リン)

Tên Hán Việt: Dã Nguyên Lân
Rin là một cô bé yêu đời, vui vẻ và luôn trao đi năng lượng tích cực. Rin bị ninja làng Sương Mù bắt cóc với mục đích biến cô thành Jinchuuriki của Tam Vĩ Isobu cùng âm mưu sẽ thả vĩ thú tấn công Konaha khi Rin trở về làng. Sau đó Rin đã "nhờ" Kakashi kết liễu mình nhưng Kakashi không thể xuống tay nên cô đã lao thẳng vào chidori của Kakashi. Cùng lúc ấy, Obito đã chứng kiến tất cả... Nhiều người cho rằng vì cái chết của Rin là một trong những lí do Đại chiến ninja lần 4 diễn ra. 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.