• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Diễn viên Như Phượng khởi kiện đạo diễn 'Phượng Khấu' lừa gạt: ‘Bỏ 300 triệu để mua vai và chưa nhận cát-xê”

Phim ảnh

Mới đây, nữ diễn viên Như Phượng – đóng vai Thanh Huyền (Tứ giai Ý Tần) trong phim Phượng Khấu đã chia sẻ đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng khi cô chấp nhận đầu tư 300 triệu để được nhận vai nhiều đất diễn và quảng bá tên tuổi. Bên cạnh đó, cát-xê đóng phim là 10 triệu đồng cũng chưa được phía đoàn phim thanh toán.

Như Phượng cho biết ê-kíp “Phượng Khấu” mời sau khi người đóng đầu tiên của nhân vật Thanh Huyền bị thay với mức cát-xê 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau đó đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh có đề nghị nữ diễn viên đầu tư 300 triệu đồng để đổi lại vai diễn có nhiều đất diễn hơn so với kịch bản ban đầu. Bên cạnh đó, cô cũng được PR, giới thiệu tên tuổi trên các phương tiện truyền thông.

Diễn viên Như Phượng (đứng, bìa trái) trong hình ảnh chung của phim Phượng khấu

Như Phượng cho biết đã chuyển khoản cho đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh tổng cộng 200 triệu được chia thành bốn lần. 100 triệu còn lại phải  được chuyển vào ngày 6/3 nhưng cô quyết định không đưa nữa.

"Phim quay xong, nhân vật của tôi không khác so với kịch bản. Tôi có 11 phân đoạn, nhưng đều rất ít thoại. Nhiều phân đoạn không lời thoại. Tôi không thấy thiện chí đạo diễn đầu tư thêm cho vai diễn cũng như quảng bá tên tuổi cho mình. Cát-xê 10 triệu đồng, bây giờ tôi vẫn chưa nhận được", Như Phượng bức xúc.

Hình ảnh tin nhắn trao đổi giữa diễn viên Như Phượng với phía The Ocean Company do đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh làm giám đốc.

Như Phượng cho hay đã nhiều lần trao đổi với đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh qua tin nhắn, điện thoại và gặp trực tiếp nhưng đều không có câu trả lời xứng đáng. Hiện tại cô đã hoàn thành thủ tục và gửi lên tòa án để kiện đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh và công ty Ocean.

Ngay lập tức, phía Huỳnh Tuấn Anh cũng đã có những phản hồi với báo chí về lùm xùm trên. Đầu tiên, nam đạo diễn khẳng định đã thực hiện đúng hợp đồng tài trợ mà đơn vị và công ty của chồng Như Phượng đã ký kết bao gồm việc đã mời đạo diễn Trương Quốc Hưng dạy diễn cuất cho Như Phượng trong vòng 1 tháng với giá 1.000.000 đồng/ buổi.

Ngoài ra, vai diễn của Như Phượng có 11 cảnh nhưng cô chỉ đóng 7 phân đoạn và bỏ 4 phân đoạn.

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Khi xảy ra mâu thuẫn, người đại diện của Huỳnh Tuấn Anh cho biết vào ngày 11/4, công ty The Ocean đã mời luật sư đến cùng làm việc với Như Phượng và chồng - ông Trần Văn Sơn - để thanh lý hợp đồng.

"Chúng tôi không thể đưa ra một thoả thuận gì khi ông Sơn và bà Phượng bỏ về giữa chừng, không hợp tác để giải quyết. Chúng tôi đề nghị bà Phượng trả nốt số tiền 100 triệu đồng còn lại, thì sẽ thanh toán 10 triệu đồng cát-xê", đại diện công ty Ocean giải thích.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.