• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Độ ngọt của cặp đôi 'Chị Đẹp' chưa là gì so với 'Iron Ladies' - bộ phim đang khiến giới trẻ Đài Loan 'mất ngủ'

Phim ảnh

Một trong những bộ phim lãng mạn hay nhất về đề tài tình chị em chắc chắn không thể không kể đến Iron Ladies - bộ phim đang khiến giới trẻ Đài Loan mê mẩn một thời.

Iron Ladies là dự án phim ảnh tiếp theo của nữ diễn viên xinh đẹp Aviis Zhong. Cô từng gây ấn tượng với khán giả xứ Đài bằng vai chính trong bộ phim điện ảnh đình đám White Ant năm 2017. Sinh năm 1986, Aviis Zhong nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi.

2016 08 11 1043

Không ai nghĩ Aviis Zhong đã 32 tuổi. Cô từng tham gia rất nhiều bộ phim, nổi bật trong số đó là: White Ant, Inference Notes, Gloomy Salad Days...

Nam diễn viên sinh năm 1991 - Ben Wu sánh vai cùng đàn chị Aviis Zhong trong bộ phim này. Ben Wu được khán giả Đài Loan đánh giá là một ngôi sao vừa điển trai vừa đa tài. Anh hiện đang là diễn viên, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình có tiếng. Iron Ladies là bộ phim đầu tiên Ben Wu được đảm nhận vai nam chính.

201705181723171041

Ben Wu sở hữu vẻ ngoài đúng chuẩn "hoa mỹ nam"

15208538701993f6q0

Lần đầu đảm nhiệm vai chính, Ben Wu còn được sánh đôi cùng "đàn chị" nhiều kinh nghiệm.

Ben Wu trình diễn lại bài hát Blood Sweat & Tears của BTS.

Bên cạnh việc sở hữu cặp diễn viên chính đình đám Aviis Zhong và Ben Wu, Iron Ladies còn thu hút được sự quan tâm từ "mọt phim" Đài nhờ cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn người xem.

Iron Ladies - Chuyện đời, chuyện tình của những người phụ nữ thế kỉ 21

Đúng như tựa đề của phim, Iron Ladies xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc thân. Nhân vật chính trong phim là Chou Kai Ting (Aviis Zhong thủ vai) - một phụ nữ ngoài 30 đang học cách cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân.

maxresdefault

Nhân vật Chou Kai Ting do Aviis Zhong thủ vai.

Chou Kai Ting hiện là giám đốc tiếp thị của một cửa hàng mỹ phẩm có tên Love U Shop. Cô nổi tiếng với châm ngôn "không bao giờ nói không với công việc", cũng vì lẽ đó nên đã qua 30 cái xuân xanh mà Kai Ting vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

d6971fe2 5a60 32bb 5120 360dd35840e0

Cuồng công việc, lại có 2 người bạn thân tính cách y hệt như mình thì đến bao giờ Kai Ting mới thoát ế?

Thế rồi tình yêu tìm đến "gái ế" vào giây cô nàng phút không ngờ nhất. Khi cửa hàng của Kai Ting đang gặp khủng hoảng, cô gặp được Su Tsan (Ben Wu đóng) - một chàng trai trẻ vừa "chân ướt chân ráo" lên thành phố kiếm việc làm. Sau hàng loạt sự kiện xảy ra, Kai Ting quyết định thuê Su Tsan làm người đại diện cho cửa hàng của Love U Shop.

aavgc01hm pt pt 500 1522035068

Tình yêu đến với Kai Ting vào giây phút cô không ngờ nhất.

Tình yêu ngọt ngào của "gái ế"

Chẳng sai khi nói rằng cuộc đời Kai Ting như bước sang một trang mới kể từ ngày gặp Su Tsan. Cô nhận ra "tham công tiếc việc" không phải là cách đối xử tốt với bản thân mình. Cô và cậu nhân viên ngây ngô Su Tsan cũng có nhiều giây phút khó quên bên nhau.

Điển hình là bữa tối lãng mạn của hai người dưới bầu trời đầy pháo hoa. Bởi trước nay đều bận rộn với công việc, vậy nên đây cũng là một trong số ít khoảnh khắc Kai Ting được vui cười thoải mái.

ben wu aviis zhong dinner 540x304

Cả hai đã có một buổi picnic đầy bất ngờ trong công viên.

iron ladies ben wu dinner1

Họ cùng nhau thưởng thức những món ăn mà bà của Su Tsan chuẩn bị cho anh.

iron ladies ben wu dinner2

Dường như giây phút ấy, Su Tsan đã say đắm Kai Ting.

Trong một sự kiện quan trọng của Love U Shop, nghệ sĩ makeup hàng đầu bỗng dưng hủy lịch trình vào phút chót khiên Kai Ting bối rối. Cô đề nghị Su Tsan thay thế vị trí đó dù anh chưa hề có bất kì kinh nghiệm nào.

iron ladies ben wu aviis zhong makeup 540x360

Su Tsan nhận lời và yêu cầu Kai Ting trở thành người mẫu của mình. May mắn thay, tài năng của đã giúp sự kiện thành công tốt đẹp. Đây được xem một trong những cảnh khiến khán giả nữ "đau tim" nhất bởi phản ứng hóa học tuyệt vời giữa hai nhân vật.

iron ladies ben wu makeup1

Khoảng cách gần như vậy khiến con tim "gái ế" lâu năm phải thổn thức.

Sau sự kiện kể trên, Kai Ting nhận ra Su Tsan không biết cách xóa bỏ lớp makeup. Vậy nên cô đã chủ động giúp Su Tsan tẩy trang. Khoảnh khắc bàn tay Kai Ting chạm vào khuôn mặt của cậu nhân viên trẻ tuổi khiến bầu không khí trở nên ngại ngùng.

ironladies02 04 540x306

Dù Su Tsan đã nói rằng mình có thể tự rửa mặt được nhưng anh chàng này lại không bỏ tay ra khỏi bàn tay của Kai Ting.

iron ladies ben wu aviis zhong face wash

Khuôn mặt ngây ngốc của Su Tsan khiến trái tim khán giả nữ tan chảy.

Chứng kiến Kai Ting căng thẳng vì công việc, Su Tsan đã mời cô đi ăn ở chợ đêm. Hai người đã có một buổi tối vui vẻ và no say với vô vàn món ăn đặc trưng của Đài Loan.

giphy downsized large

Dù chưa ai nói lời tỏ tình nhưng Su Tsan và Kai Ting hành động như một cặp đôi thực thụ.

giphy downsized large 1

Chỉ có cặp đôi yêu nhau mới chia sẻ đồ ăn như thế này.

Khi Su Tsan buồn bã vì mất việc, Kai Ting đã dành cho anh một cái ôm từ đằng sau kèm theo lời động viên: "Ít nhất anh còn có em mà". Su Tsan cảm thấy bất ngờ vì hành động lạ lùng của Kai Ting, anh nói với cô rằng anh không hiểu ý cô là gì.

iron ladies aviis zhong kiss ben wu 540x359

Đúng lúc đó, Kai Ting chủ động trao cho Su Tsan một nụ hôn.

Là một người phụ nữ hiện đại, chẳng lạ khi Kai Ting chủ động bày tỏ tình cảm của mình. Không biết là vô tình hay cố ý, Su Tsan nói rằng anh vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra và đề nghị được "hôn thêm một lần nữa". Thật là một anh chàng lắm chiêu!

giphy downsized large 2

giphy downsized large 3

Nụ hôn làm tan chảy trái tim khán giả màn ảnh nhỏ.

Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả quê nhà, hiện Iron Ladies đã được các kênh truyền hình của Hong Kong, Malaysia và Singapore mua bản quyền để phát sóng lại. Những ai yêu thích phim tình cảm lãng mạn, nhất là chuyện tình chị em thì không thể bỏ qua bộ phim này đâu nhé.

Theo: SP

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.