• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Fan anime hào hứng trước bộ phim hoạt hình đáng yêu về 'anh xương sọ' bán sách

Phim ảnh

Lịch chiếu mùa thu năm 2018 đang rất sôi nổi với các tập mới của những tựa phim hoạt hình nổi tiếng như Sword Art Online, Cuộc phiêu lưu kỳ lạ của JoJo, Fairy Tail, FLCL và rất nhiều tác phẩm khác. Tuy nhiên, tập đầu tiên của một bộ anime đang âm thầm núp bóng những gã khổng lồ lại trở thành cơn sốt bùng nổ trên khắp các diễn đàn truyền thông trong những ngày qua.

Bộ phim đó chính là Skull-face Bookseller Honda-san, một anime đáng yêu và hài hước đang nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng yêu mến phim hoạt hình Nhật Bản.

https://www.facebook.com/lostbird.vn/videos/276569423191131/?__xts__%5B0%5D=68.ARAPOPtVA4c-HZo3oWV7RlgkR07vzjR7Vh0W7KCL92F17mRQ1WunhHXw0WfaMptCpXC3Bt6RS86HkJLXI5MTaePKhdB40WJynsU0dpNHhHgBGXNaoTGUu7ofmN3k4Iaq0FSHf84OdadJ-vM-rdeXgLH6H65nF8Zrz5WJO2gN5Ul_oazlfzWcrA&__tn__=-R

5

"Gương mặt của bọn nghe thì hiểu tiếng Anh nhưng kêu nói chuyện thì không biết quái gì để nói".

Bộ phim là những mẩu chuyện vui nhộn và rất dễ thương về anh chàng xương có tên Honda-san, là nhân viên bán sách tại một cửa hàng nho nhỏ. Tập đầu có chút phô trương nhưng đồng thời cũng nhận lại sự chào đón sôi nổi từ phía khán giả.

6

"Đầu óc tui thật sự rối tung hết lên, nhìn tui như mấy thằng cha côn đồ tào lao trong phim mafia vậy trời!"

Tập 1 của bộ phim bất ngờ xuất hiện trên khắp các trang thảo luận anime trong và ngoài nước. Đa số người xem đều rất yêu mến sự hài hước, ngớ ngẩn và kỳ quái của cốt truyện, bên cạnh đó là ấn tượng với anh chàng nhân vật chính - một bộ xương di động đáng yêu. Tác phẩm được cho là có ý đồ tung ra vào dịp lễ Halloween nên nhận lại rất nhiều phản ứng tuyệt vời.

https://www.youtube.com/watch?v=NKHMKWMgZTU&t=437s

Câu chuyện của Honda-san chủ yếu xoay quanh những niềm vui và tình huống "dở khóc dở cười" khi bán sách. Độ hài hước và duyên dáng khiến khán giả cười đến "không nhặt được mồm". Trong tập 1, chuyện đi mua tạp chí của một người đàn ông trung niên là điểm nhấn quan trọng giúp Skull-face Bookseller Honda-san bất ngờ trở nên nổi tiếng.

Tập đầu tiên chỉ dài khoảng 11 phút và bao gồm 2 câu chuyện độc đáo. Phần hình ảnh của phim cũng khá đơn giản, không đầu tư cầu kỳ nhưng vẫn bảo đảm mô tả đúng tâm trạng nhân vật. Đối với một bộ phim hoạt hình hài hước, nét vẽ đơn giản, chuyển động dễ hiểu và thoại ngắn gọn trở thành một điểm cộng lớn cho bộ phim. Trái ngược với những đòi hỏi về kỹ thuật như trong các anime khác, khán giả có vẻ rất hài lòng với những gì mà Skull-face Bookseller Honda-san đang thể hiện.

2

"Tui có thể giúp gì cho anh đây khách hàng tiếp theo".

3

"Xin chào!"

4

"Đẹp trai quá ba má ơi!"

Hiện Skull-face Bookseller Honda-san đang là bộ anime "gây sốt" và được mong ngóng nhất trên các diễn đàn anime. Mong rằng ở những tập phim sau, anh chàng bán sách xương sọ và những câu chuyện của anh vẫn sẽ tiếp tục khiến khán giả thích thú và cười sảng khoái.

Theo: Dorkly
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.