• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Hàn đe dọa đài tvN và biên kịch 'Hạ Cánh Nơi Anh' nếu dám cho phim một cái kết bi kịch

Phim ảnh

Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) hiện đang là một trong những bộ phim khiến khán giả khắp châu Á "mất ăn mất ngủ". Càng về cuối, tình tiết phim càng trở nên hấp dẫn hơn khi không ai đoán được số phận của cặp đôi "trai Bắc gái Nam" Yoon Seri (Son Ye Jin) và Ri Jeong Hyuk (Hyun Bin) sẽ đi về đâu.

Sau một vài khoảnh khắc ngọt ngào ở tập 14, Ji Jeong Hyuk đã tiếp cận được Jo Chul Gang từ phía sau và nghĩ rằng đã nắm được quyền kiểm soát. Thế nhưng đèn bên ngoài bất ngờ bật sáng, hàng chục tia laze chiếu thẳng vào người nam chính.

Giây phút ngọt ngào ngắn ngủi giữa cặp đôi chính.

"Đồng chí" Ji Jeong Hyuk rơi vào tình huống nguy hiểm.

Tưởng như khi Jo Chul Gang từ từ quay lưng lại thì hắn đã chịu đầu hàng trước Ri Jung Hyuk. Tuy nhiên kẻ tội đồ lại nhanh chóng rút súng, liệu Jeong Hyuk có thể thoát khỏi tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" này?

Theo Naver, biên kịch Park Ji Eun đã hoàn thành kịch bản cho cái kết của phim và đã giao cho ekip. Cô cũng yêu cầu dàn diễn viên và thành viên trong đoàn giữ bí mật cho đến phút cuối cùng.

Teaser "nhá hàng" tập 15

Trong đoạn video "nhá hàng" cho tập 15, tvN hé lộ loạt phân cảnh bi thương, dự báo một cái kết không hạnh phúc cho các nhân vật chính. Dĩ nhiên người hâm mộ nào chịu ngồi yên nhìn cặp đôi "trai Bắc gái Nam" chia xa sau nhiều biến cố.

Dưới phần bình luận về teaser tập 15 tràn ngập lời "ném đá" thậm chí đe dọa cả biên kịch và nhà đài.

- Biên kịch, chị đừng để bọn tôi phải liều sống chết với chị.

- Nếu thật là cái kết buồn thì từ giờ tui sẽ không coi phim của tvN nữa.

- Tuần này tôi sẽ không bật ti vi đâu, đau lòng quá rồi.

- Cả hai không thể cùng nhau sang Thụy Sĩ và sống hạnh phúc mãi mãi sao, sao cứ phải tổn thương trái tim bé nhỏ của khán giả vậy?

- Nếu biên kịch cho một cái kết buồn thì cảm giác toàn dân chắc sẽ uất nghẹn như nhét một 100 củ khoai lang vào mồm cùng lúc.

- Có khi nào sẽ là kết mở, hai người họ sẽ gặp nhau ở Tây Ban Nha hay một nước nào đó không?

- Không thể nào có HE đâu, quá phi thực tế. Tôi nghĩ Jeong Hyuk sẽ ở Bắc Hàn, Seri ở Nam Hàn. Cô ấy sẽ nuôi con của hai người và họ sẽ mãi nhung nhớ về nhau...

- Dự đoán cái kết: 3 năm sau đất nước thống nhất, Seri và Jeong Hyuk gặp lại nhau rồi kết hôn, Joo Muk sẽ gặp lại Choi Ji Woo, Eun Dong sẽ được đến trường và đi học giống như những người bạn cùng lứa tuổi của em. Chắn chắn sẽ là cái kết ấm áp như vậy...

Với rating tăng ngày càng mạnh, đỉnh điểm là 17.7% trong tập mới nhất, Hạ Cánh Nơi Anh chính thức bước chân vào hàng ngũ "bom tấn thành công nhất" trong 10 năm qua của tvN. Hai tập cuối của phim sẽ lên sóng vào ngày 15 và 16/2 tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.