• Về đầu trang
Chế Li
Chế Li

'Game of Thrones' mùa 8 đau thương đến mức dàn diễn viên gặp nhiều vấn đề tâm lý sau khi quay xong

Phim ảnh

Mùa 7 của series Game of Thrones kết thúc với sự kiện các gia tộc quyền thế của Westeros cùng gác lại chuyện binh đao và quyết định thành lập liên minh nhằm chống lại binh đoàn xác sống đang tràn vào xâm chiếm thế giới loài người.

Trong lúc Night King (Dạ Đế) đã hồi sinh Viserion dưới dạng một con rồng Undead quái gở và phá hủy được Bức Tường kiên cố, Vua phương Bắc Jon Snow, Nữ hoàng Cersei Lannister và Mẹ Rồng Daenerys Targaryen đã ''ba mặt một lời'' để định đoạt vận mệnh của Westeros.

Đoạn teaser ngắn mới đây của HBO gây sốc với tình huống Sansa Stark tỏ thái độ phục tùng Daenerys, tuy nhiên chắc chắn sự thực không đơn giản như vậy. Trong phần cuối, mỗi nhân vật chủ chốt đều sẽ có biến đổi đến đáng sợ. Cốt truyện sẽ rất khó đoán, thậm chí gây sốc cho người xem.

got 784x441

Sansa Stark không còn là một bé gái ngây thơ, cô đang âm mưu gì đó khi giả vờ phục tùng Daenerys.

Nam tài tử điển trai Kit Harington (thủ vai Jon Snow) tiết lộ:

Mùa 8 của Game of Thrones dường như được dàn dựng để khiến chúng ta phải đau lòng. Mọi nhân vật sẽ ''ngã gục'' vào phút cuối.

Chúng tôi đã khóc, nhưng không rõ là vì buồn khi loạt phim chấm dứt hay vì nó kết thúc một cách quá lâm li bi đát. Điều đó làm chúng tôi mất ngủ.

jon snow

Kit Harington chia sẻ rằng đội ngũ diễn viên đã gặp nhiều vấn đề tâm lý sau khi quay xong phần cuối Game of Thrones, nó quá đau thương để có thể chịu đựng.

Trả lời phỏng vấn tờ báo CQ Australia, Kit Harington nói:

Các tình tiết sẽ có tác động mạnh tới tâm lý người xem. Theo kiểu: "Được lắm, phim hay lắm, series hay nhất từng xem. Tôi sẽ nhớ nó nhưng ngay bây giờ thì không chịu nổi nữa, quá đủ rồi!''

viserion

''Trùm cuối'' Night King, kẻ thù cuối cùng mà các anh hùng của Westeros phải đối mặt. Thân thế của Night King vẫn còn là một dấu hỏi.

Diễn viên Vladimir Furdik, người hóa thân vào Night King thì tiết lộ rằng hai tập cuối của mùa 8 sẽ tập trung vào trận chiến cuối cùng giữa loài người và các Bóng Trắng, và đó sẽ là cuộc giao tranh hoành tráng nhất từng được thể hiện trong lịch sử phim truyền hình:

Một tập dài khoảng 60 phút sẽ được dành riêng cho trận chiến cuối cùng.

game of thrones season eight theories 1504644586

Những nhân vật chủ chốt sẽ quyết định đại cục trong mùa 8 của Trò Chơi Vương Quyền.

Chỉ 4 tháng nữa thôi những câu hỏi của người hâm mộ sẽ được giải đáp. Cersei và Daenerys ai sẽ chiếm tiên cơ? Jon Snow sẽ làm gì để đánh bại Night King? Bran giữ vai trò gì vào phút cuối? Thân thế Night King có liên quan gì tới Bran? Sansa và Arya có mưu kế gì để trả thù cho gia tộc?

Câu trả lời cho những khúc mắc trên chắc chắn sẽ đầy bất ngờ, và như nam diễn viên Kit Harington cảnh báo, kết thúc sẽ cực kỳ đau thương. Hiện tại mùa 8 của Game of Thrones đã hoàn thành giai đoạn hậu kỳ và chỉ còn phải hoàn tất các thủ tục để được lên sóng.

asads

Game of Thrones mùa 8 sẽ thử thách thần kinh thép của người hâm mộ như thế nào?

Đặc biệt, để tránh cái kết bị ''spoil'' trước khi công chiếu, mùa cuối này được nhà sản xuất cho quay nhiều kết thúc khác nhau. Chính những diễn viên và nhân viên đoàn làm phim cũng không biết được là các nhà biên kịch David Benioff và D. B. Weiss sẽ chọn kết cục nào để đưa vào cốt truyện chính thức.

Theo: Laddible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.