• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Gossip Girl: Dàn diễn viên năm ấy giờ ở đâu?

Phim ảnh

Gossip Girl là loạt phim truyền hình được phát hành trên kênh CW, Mỹ từ năm 2007 đến 2012. Nội dung xoay quanh cuộc sống và tình yêu của tầng lớp thanh thiếu niên thượng lưu của Trường Nữ Sinh Constance Billard School for Girls, một trường tư danh tiếng tại khu Thượng Đông ở New York. Nhân vật chính tập trung chủ yếu vào đôi bạn thân Blair Waldorf và Serena van der Woodsen, các cô gái thường là tâm điểm cho những tin đồn của hội blogger "Gossip Girl". Vào thời điểm xuất hiện, Gossip Girl đã làm mưa làm gió bởi nội dung hợp thị hiếu giới trẻ và phong cách thời trang thời thượng.

gossip girl season 1

Đã 6 năm kể từ ngày bộ phim kết thúc, mỗi diễn viên đều đã và đang tìm lối đi riêng cho mình. Vậy bây giờ họ ra sao? Hãy cùng Lost Bird điểm qua về đời sống của những công tử, tiểu thư ngày ấy nhé!

gossip girl spotlight 10 17 1

Serena van der Woodsen (Blake Lively)

1

Serena, cô nàng tiệc tùng của khu Thượng Đông, bạn thân của Queen Bee Blair là nhân vật trung tâm của cả bộ phim và luôn là đối tượng mà "Gossip Girl" săn đuổi. Là cô nàng xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất, Serena có khá nhiều mối tình trong suốt 6 phần phim, tuy nhiên cuối cùng nàng lại trở về với Dan Humphrey, chàng trai đầu tiên của mình. Serena là nhân vật mà khán giả vừa yêu vừa ngán, vì cô nàng xinh đẹp, thú vị, hài hước nhưng lại quá bồng bột và dễ sa vào các mối tình chẳng đến đâu.

Ở thời điểm hiện tại, Blake Lively vẫn còn giữ được sức hút của mình, không chỉ bởi hàng loạt những phim điện ảnh mà cô đóng (gần đây nhất là A Simple Favor) mà còn bởi những câu chuyện dễ thương với người chồng "Deadpool" Ryan Reynolds. Ở tuổi 31, Blake Lively vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Blair Waldorf (Leighton Meester)

3

Blair là nàng công chúa thật sự của Gossip Girl, khi cô nàng sinh ra trong một gia đình thượng lưu giàu có, xinh đẹp và có một chuyện tình đẹp như mơ của với Chuck Bass. Là nàng Queen Bee thứ thiệt, đôi khi Blair cũng khá thủ đoạn để có thể nắm những thứ mình muốn trong tay, nhưng không ai có thể ghét được cô gái này, vì Blair luôn biết bản thân muốn gì và cố hết sức để đạt được nó.

Hiện nay, Leighton Meester hoạt động với vai trò là diễn viên - người mẫu. Cô cũng tham gia vào nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, gần đây nhất là TV Series Single Parents của đài ABC. Năm 2014, Leighton kết hôn với diễn viên - nhạc sĩ Adam Brody, và cả hai đã có cùng nhau một cô con gái nhỏ mang tên Arlo Day Brody.

Nate Archibald và Chuck Bass (Chace Crawford và Ed Westwick)

1443559587 syn elm 1443551772 natearchibaldandchuckbass

Nate Archibald và Chuck Bass là hai chàng công tử giàu có của khu Thượng Đông. Nate là chàng công tử vướng vào chuyện tình tay ba lằng nhằng với Blair và Serena, còn Chuck là playboy chính hiệu không bao giờ thiếu những bữa tiệc và... gái. Tuy nhiên, đến những phần phim cuối, Nate đã tập trung vào việc xây dựng sự nghiệp, còn Chuck dành tất cả tình cảm cho nàng Queen Bee Blair. Hai chàng công tử đào hoa cuối cùng đều đã tìm được đường đi đúng đắn trong cuộc đời mình.

Hiện nay, cả Chace Crawford và Ed Westwick đều tham gia vào các dự án điện ảnh truyền hình khác nhau. Chace Crawford đóng từ những vai nhỏ trong các bộ phim không quá nổi tiếng như EloiseI Do, Until I Don't cho đến vai diễn khách mời trong loạt phim Casual, tuy nhiên anh vẫn chưa trở lại được thời kì hoàng kim của mình. Về phần Westwick, gần đây anh đóng vai chính trong loạt phim White Gold trên Netflix, trong một người bán hàng với khả năng ăn nói thượng thừa với bối cảnh vào những năm 80 ở Essex, Anh Quốc.

Jenny Humphrey (Taylor Momsen)

1443559590 syn elm 1443551813 jennyhumphreygossipgirl

Jenny Humphrey là em gái của Dan Humphrey, người tình của Serena, và là một cô nàng vô cùng tham vọng. Từ cô gái tầm thường luôn chạy theo đuôi đám thượng lưu, Jenny đã từng bước leo lên vị trí Queen Bee. Jenny là kiểu nhân vật tham vọng to lớn, và dùng mọi thủ đoạn để đạt được tham vọng đó, kể cả có phải từ bỏ bản chất của mình. Đến cuối phim, Jenny đã theo đuổi thành công sự nghiệp thời trang khi có một vị trí trong tập đoàn Waldorf.

Dù đã từng xuất hiện như một diễn viên nhí trong bộ phim Hannah Montana, nhưng sự nghiệp sau này của Jenny tập trung chủ yếu vào âm nhạc cùng với nhóm The Pretty Reckless của cô. Năm 2016, nhóm nhạc này đã tung ra album phòng thu thứ ba, Who You Selling For và đạt được những thành công nhất định.

Dan Humphrey (Penn Badgley)

1443559593 syn elm 1443551851 danhumphreygossipgirl

Từ một người qua đường vô hình, Dan đã từng bước trở thành bạn trai của Serena, và sau đó bao thầu hết các cô gái trong Gossip Girl. Cuối phim, Dan quay trở lại với Serena, người anh đã hẹn hò ở đầu phim, và cả hai tổ chức đám cưới. Dan chính là Gossip Girl, sau này anh chàng còn viết hẳn một cuốn tiểu thuyết về những trải nghiệm của mình.

Penn Badgley ở ngoài đời thực khá giống Dan: Anh ấy vô cùng thông minh và bắt đầu học đại học ở tuổi 14. Ở thời điểm hiện tại, anh tiếp tục đóng phim, nhưng chỉ có hai bộ phim đáng chú ý là Easy ACymbeline. Năm 2016, Penn và ban nhạc của anh, MOTHXR, phát hành album đầu tay Centrefold. Ngoài công việc, Penn và Domino Kirke đã hẹn hò vào năm 2014 và kết hôn tại thành phố New York vào tháng 2/2017 .

Georgina Sparks (Michelle Trachtenberg)

1443559602 syn elm 1443551922 georginasparkgossipgirl

Georgina lớn lên ở khu Thượng Đông cùng với Serena, Chuck, Nate, và Blair Waldorf. Gia đình cô cũng giàu có và cô đã theo học một thời gian ngắn tại trường Constance Billard. Tuy nhiên, Georgina gặp rắc rối với việc nghiện ngập và tiệc tùng, nên đã bị cha mẹ gửi đến trường nội trú, sau đó cô lại tìm cách trốn và quay lại. Ban đầu Georgina khá xấu bụng, nhưng đến phần cuối, cô nàng đã trở thành người tốt và hẹn hò với Jack Bass, người chú họ của Chuck.

Trước khi gia nhập Gossip Girl, Michelle đã được được thành công nhất định trong Buffy the Vampire Slayer. Sau khi Gossip Girl kết thúc, Michelle tiếp tục đóng trong các show truyền hình như Sleepy Hollow, Criminal Minds, Sister Cities. Ngoài ra, cô cũng hoạt động trong lĩnh vực thời trang một cách khá tích cực.

Eric van der Woodsen (Connor Paolo)

1443559605 syn elm 1443551963 ericvanderwoodsengossipgirl

Eric là em trai của Serena, là bạn thân của Jenny. Eric, người gặp vấn đề về tâm lý và phải chữa trị ở Trung tâm Ostroff, cũng chính là nguyên do cả trường nghĩ Serena bị nghiện ma túy ở phần 1. Eric không phải là một nhân vật quá trung tâm, vai diễn của cậu gần như kết thúc ở phần thứ Tư. Eric là gay, và đã có một số chuyện tình, nhưng nó không thật sự đi đến đâu.

Sự nghiệp của Connor Paolo sau Gossip Girl không quá đặc sắc. Anh tiếp tục tham gia vào một TV series khác mang tến Revenge. Vào năm 2016, Connor xuất hiện trong một tập của TV series Rush Hour (loạt phim đã bị CBS hủy sau một mùa).

Carter Baizen (Sebastian Stan)

1443559611 syn elm 1443552046 carterbaziengossipgirl

Carter chỉ xuất hiện trong 3 phần phim và không có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, anh chàng rất quyến rũ và thu hút, dù theo cách tệ. Giống như nhân vật Georgina, khi Carter xuất hiện, chắc chắn sẽ xảy ra rắc rối. Lần cuối cùng Carter xuất hiện là khi anh ta nói dối Serena - cô ấy trả thù bằng cách đá anh ta ra khỏi chiếc limo của cô trên đường đến Palm Springs để tìm cha. Có lẽ Carter định cư trong sa mạc và bán áo phông tại Coachella.

Sau Gossip Girl, Sebastian Stan tham gia vào nhiều bộ phim như Black Swan, Political Animals, Once Upon a Time,v.v... Ở thời điểm hiện tại, Sebastian đang có sự nghiệp đầy hứa hẹn với vai diễn Winter Soldier, Bucky Barnes trong vũ trụ Marvel, người đang được dự đoán sẽ trở thành Captain America tiếp theo.

Gabriel Edwards (Armie Hammer)

1443559635 syn elm 1443552664 gabrieledwardsgossipgirl

Có ai còn nhớ chàng Oliver của Call Me By Your Name đã từng xuất hiện trong Gossip Girl? Gabriel đã được giới thiệu với khu Thượng Đông qua bạn gái của mình, Poppy, và cả hai đã tìm mọi cách để khiến Serena đến Tây Ban Nha với hy vọng sẽ kiến cô ấy từ bỏ số tiền kếch xù cảu mình. Kế hoạch đã diễn ra, nhưng cuối cùng Gabriel lại rơi vào lưới tình với Serena.

Sau vai nhỏ trong Gossip Girl, anh tiếp tục tham gia vào các bộ phim như The Lone Ranger, The Man from U.N.C.L.E, The Birth of a Nation, và Nocturnal Animals nhưng chưa được nhớ đến. Sự nghiệp của anh chỉ mới thăng hoa gần đây sau vai diễn Oliver trong Call Me By Your Name, bộ phim đã được đề cử Oscar 2018.

Ursula Nyquist (Tyra Banks)

1443559640 syn elm 1443552750 ursulanyquistgossipgirl

Chắc không nhiều người còn nhớ về nhân vật Ursula, người chỉ xuất hiện khá ngắn trong phim. Ursula chỉ xuất hiện với vai trò là khách hàng của KC Cunningham, chủ của Serena van der Woodsen. Hai người là bạn, tuy nhiên Ursula không xuất hiện thêm lần nào.

Tyra Banks hiện giờ là một trong những người nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ, khi cô đồng thời là người mẫu, diễn viên, tốt nghiệp Havard, và đặc biệt nổi tiếng với loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model. Tyra thực sự là một trong bốn người phụ nữ Mỹ gốc Phi và một trong bảy người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ.

Giọng kể của Gossip Girl (Kristen Bell)

1443559643 syn elm 1443552789 kristenbellgossipgirl

Chắc hẳn không ai có thể quên được giọng kể quyến rũ của Gossip Girl, được lồng tiếng bởi Kristen Bell. Chữ kí cuối phim, xoxo đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Ở tập phim cuối cùng, Kristen đã xuất hiện và nháy mắt với máy ảnh khi nó tiết lộ thân thế thật sự của Gossip Girl.

Kristen Bell giành được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình, với vai chính trong các loạt phim như Veronica MarsThe Good Place. Cô cũng tham gia Forgetting Sarah Marshall và lồng tiếng trong phim hoạt hình đình đám Frozen.

Theo: elle.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.