• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hết Nhuận Ngọc đến Dung Tề bị nữ chính phũ phàng, dân tình hiến kế La Vân Hi tặng đồ mà không bị vứt

Phim ảnh

Những người hâm mộ La Vân Hi không khỏi xót xa khi các vai diễn gần đây của nam thần tượng liên tục có số phận chông gai. Nếu trước đó Nhuận Ngọc được mệnh danh là nam phụ bi thảm nhất lịch sử phim ảnh thì nhân vật Dung Tề của hiện tại lại xô đổ kỉ lục này.

la van hi nhuan ngoc lostbird viecca3cc82t nam

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Nhuận Ngọc ít nhất vẫn được nếm quả ngọt trong một vài tập, kết cục cuối cùng là lên ngôi thiên đế. Còn Dung Tề dù ngồi ngai vàng ngay từ đầu nhưng lại không nắm thực quyền, chỉ là con cờ chính trị của mẫu hậu mình.

la van hi bach phat 1

Không chỉ vậy, Dung Tề còn có thân thể suy nhược, không ho khan thì cũng là thổ huyết. Chàng đau đớn thể xác nhưng càng đau đớn tâm hồn hơn, phải gọi Dung Lạc - mối tình đầu của mình là muội muội vì nàng mất trí nhớ. Sau đó dùng mọi cách để nàng được tự do không phải đi hoà thân xứ người nhưng bất thành. Đích thân chàng của phải nén giọt lệ tiễn nàng lên kiệu hoa đến Bắc Lâm.

dung te 68

Giữa Nhuận Ngọc và Dung Tề đều có những đặc điểm rất chung trong tình yêu. Họ đều tặng tín vật cho người trong lòng để rồi lúc xảy ra hiểu lầm, đối phương đều vứt bỏ món đồ trân quý đó.

Phân cảnh Dung Lạc hiểu lầm Dung Tề lợi dụng nàng tìm Sơn Hà Chí, ép buộc nàng gả cho Phó Trù, nàng đã đem miếng ngọc bình an mà Dung Tề trao tặng thả rơi thành 2 mảnh. Đây là miếng ngọc mà Dung Tề luôn mang theo bên người, ngày Dung Lạc đi hoà thân chàng đã trao lại cho nàng, mong nàng thấy vật nhớ người nhưng khi tiếng ngọc rơi tình cảm của cả hai cũng định sẵn đổ vỡ. Khoảnh khắc này Dung Tề vừa bị bệnh tật giày vò vừa bị con tim giằng xé.

la van hi bach phat lostbird vn

Tương tự trong Hương Mật Tựa Khói Sương, khi Cẩm Mịch biết Nhuận Ngọc lợi dụng nàng liền nổi trận lôi đình, trả lại vẩy rồng - tín vật định tình mà năm xưa Nhuận Ngọc trao tặng. Cẩm Mịch cũng như Dung Lạc, thả rơi món đồ trước mặt đối phương. Nhuận Ngọc dù lợi dụng nàng nhưng cũng thật sự yêu nàng, chàng vô cùng đau đớn trước tình cảnh này.

la van hi lostbird vn 200

la van hi lostbird vn 201

Từ Nhuận Ngọc đến Dung Tề, người hâm mộ vô cùng xót xa cho nhân vật của La Vân Hi. Không ít ý kiến hiến kế cho anh chàng, sau này có tặng vật định tình nào, để nữ chính không phải thả rơi hay vứt bỏ thì cứ trực tiếp tặng... thuốc nổ.

"Nhuận Ngọc vì cứu Cẩm Mịch hi sinh nửa thiên mệnh, Dung Tề vì cứu Dung Lạc dùng máu của mình truyền cho nàng, đến chết vẫn bảo vệ nàng, tình yêu của cả hai ngược hết tâm can người ta".

"Lần sau hy vọng có nữ chính nào tặng tín vật ngược lại cho Vân Hi".

"Hahaha, tặng thuốc nổ, hơi bị ổn đó".

"Lại là tặng tín vật rồi bị người ta phũ phàng, lần sau móc cả tim gan tặng luôn cho rồi".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.