• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Honda Nhật ra mắt xe Cub hồng xinh xỉu lấy cảm hứng từ anime nổi tiếng 'Đứa Con Của Thời Tiết'

Phim ảnh

Chiếc xe Cub màu hồng của nhân vật Natsumi trong anime Weathering with You đã bước ra đời thật nhờ vào dòng xe giới hạn đến từ Honda Nhật Bản. Do sức hút của bộ anime khởi chiếu năm 2019, chiếc xe máy nhỏ nhắn màu hồng cũng trở thành chủ đề bàn luận của rất nhiều khán giả. Đặc biệt phải kể tới phân cảnh nhân vật Natsumi phóng xe chở theo nhân vật chính Morishima Hodaka đi tìm Amano Hina.

Chiếc xe màu hồng xinh xắn xuất hiện trong phim.

Cơ hội của bạn đã đến rồi, chiếc xe ngọt ngào trong Weathering with You đã được sản xuất và ra mắt. Quan trọng là chỉ bán trong thời gian nhất định và số lượng có hạn.

Weathering with You được đạo diễn Makoto Shinkai, cha đẻ của anime đình đám Your Name, phát hành vào giữa năm ngoái. Tại Nhật bộ phim có tên Tenki no Kero và nhanh chóng thu được 1,6 tỷ yên trong ba ngày đầu công chiếu, vươn lên vị trí thứ 14 trong các bộ phim có doanh thu cao nhất Nhật Bản.

Với hình ảnh đẹp mắt, lối kể chuyện đầy cảm xúc và ẩn dụ, Đứa Con Của Thời Tiết cũng được đông đảo khán giả quốc tế đón nhận. Trong đó, các biểu tượng như quán cà phê hay chiếc xe màu hồng xinh xắn cũng tạo hiệu ứng đáng kể.

Lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách của đạo diễn Makoto Shinkai, Honda đã ra mắt chiếc xe Cub màu hồng trắng dễ thương. Nếu muốn chạy vòng quanh phố phường trên chiếc xe xinh xắn này như Natsumi thì fan của Weathering with You phải nhanh tay đặt hàng từ hôm nay.

Super Cub 50 và Super Cub 110 là hai dòng xe có ngoại hình gần giống nhau nhưng khác về công suất, cả hai dòng xe đều xuất hiện với diện mạo màu hồng trắng. Thiết kế còn có yên xe màu nâu tạo cảm giác vintage.

Mặc dù được lòng rất nhiều fan nhưng chiếc xe màu hồng này hiện chỉ được bán tại Nhật Bản, bắt đầu nhận đặt trước từ ngày 23/7. Khi mua chiếc xe phiên bản giới hạn này, bạn sẽ được tặng một chiếc nón trắng sọc hồng cũng lấy cảm hứng từ nhân vật Natsumi.

Bộ đôi tuyệt vời dành cho các fan của Weathering with You.

Super Cub 110 phiên bản Weathering with You có giá bản lẻ 313.500 yên (gần 68 triệu VNĐ) và phiên bản Super Cub 50 có giá 269.500 yên (hơn 58.4 triệu VNĐ).

Theo: SoraNews 24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.