• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

HOT: NSX 'Hương Mật' tuyên bố Đặng Luân - Dương Tử - La Vân Hi sẽ tái hợp trong tác phẩm mới

Phim ảnh

Ngày 22/6 mới đây, nhà sản xuất phim Lưu Ninh thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi đăng Weibo nói về mối quan hệ thân thiết với Đặng Luân cũng như cách nam diễn viên tận tình với công việc.

screen shot 2019 06 22 at 10 15 20 pm

Cập nhật Weibo gây chú ý của nhà sản xuất Lưu Ninh.

"Bởi vì Hương Mật mà chúng ta kết duyên, bởi vì Đường Phèn mà chúng ta trở thành người nhà. Cảm ơn Đặng Luân đã giúp sức tham gia diễn xuất trong tác phẩm Đường Phèn Hầm Tuyết Lê với thù lao 0 đồng, tận tình cho đi, cả đoàn phim Hương Mật và Đường Phèn tự hào vì cậu, Luân Luân".

Kèm theo đó, nhà sản xuất Lưu Ninh cũng đăng tải tấm ảnh chụp cùng Đặng Luân và poster phim Đường Phèn Hầm Tuyết Lê do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đóng chính.

7b762d5bly1g49br7060tj229w317npn

Đặng Luân giữa và nhà sản xuất Lưu Ninh (áo trắng)

7b762d5bly1g49brde974j28a6c5cb2e

Đặng Luân tham gia diễn xuất trong Đường Phèn Hầm Tuyết Lê mà không lấy thù lao.

Những tưởng Đặng Luân tham gia diễn xuất trong Đường Phèn Hầm Tuyết Lê không lấy thù lao đã là một việc đáng quan tâm và gây sốt đến nhường nào. Nhưng ở phần bình luận Lưu Ninh còn hé lộ dự tính tương lai đặc biệt hơn.

Bình luận lúc 11h15: "Chúng tôi nhất định hợp tác lần nữa, tác phẩm tiếp theo sẽ cho các bạn bất ngờ vui vẻ".

Bình luận lúc 18h12: "Hạng mục tiếp theo tôi sẽ mời dàn diễn viên cũ của Hương Mật tham gia diễn xuất, nếu mọi người đồng ý, chúng tôi nhất định có thể cho ra tác phẩm hay! Nhưng hi vọng fan của mỗi nhà ủng hộ, có sự ủng hộ của mọi người, chúng tôi mới có khả năng tập hợp toàn đoàn. Mỗi diễn viên của Hương Mật đều rất xuất sắc, sự nghiệp hiện tại phát triển rất tốt, tin tưởng tôi, chúng tôi sẽ lại tụ tập cùng nhau!.

64789119 2386869154972347 2858565838049378304 n

006758pyly1g4aa8hczplj30mf0yz0xx

Bình luận của nhả sản xuất Hương Mật dấy lên hy vọng cho nhiều người hâm mộ.

Sau phần bình luận này, nhiều người tỏ ra thích thú vì dàn diễn viên cũ của Hương Mật đồng nghĩa với việc những cái tên đình đám như Dương Tử, Đặng Luân và La Vân Hi sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau.

"Vì một câu này của chú đó, đợi lâu lắm rồi mới thấy Đặng Luân Dương Tử có thể hợp tác nữa!!! Cố lên!!! Mong chờ phiên bản xuất sắc hơn của mọi người".

"Lưu tổng, 10 vạn đại quân của chúng tôi vì một câu nói này của chú mà hết lòng ủng hộ hạng mục tiếp theo!!!"

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ủng hộ, ủng hộ! Đặng Luân - Dương Tử nhất định phải hợp tác".

"Cảm động quá, thật sự hy vọng Đặng Luân - Dương Tử đôi bạn tốt này hợp tác lần nữa. Diễn viên Hương Mật rất kính nghiệp, hy vọng mọi điều tốt đẹp hơn!!!".

7b762d5bly1g47le515nxj218z0u0afo

Đặng Luân - Dương Tử và nhà sản xuất Lưu Ninh

"Ủng hộ ủng hộ, mong chờ team diễn viên của Hương Mật, nhất định phải để Cẩm Mịch và Húc Phượng hợp tác lần nữa a, làm ơn đó".

"Cảm ơn đoàn phim Đường Phèn Hầm Tuyết Lê đã để cho chúng mình có cơ hợi xem Đặng Luân ca ca, diễn viên Đặng Luân xuất sắc lắm! chân tình nữa! diễn xuất 0 thù lao!".

"Hoả thần điện hạ có tình có nghĩa, không bao giờ cắt đứt duyên phận với đoàn đội Hương Mật, fans của phim sẽ tiếp tục ủng hộ Đường Phèn. Lưu tổng nhớ phải cho quần chúng xem bộ phim hay hơn đấy nhé".

Hiện bài đăng của nhà sản xuất Lưu Ninh đang lan toả và được bàn luận rôm rả trong cộng đồng mạng. Dự kiến, nếu hạng mục mới chính thức xác nhận có sự tham giả của Đặng Luân - Dương Tử thì đây sẽ là cú đại bùng nổ tin tức với các mọt phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.