• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hứa Khải gây sốt với cảnh tắm siêu gợi cảm, fan chế ảnh dìm hàng vì 'nhìn mà tức á'

Phim ảnh

Sau thành công của phim dân quốc Trường Quân Đội Liệt Hoả, mỹ nam sinh năm 1995 Hứa Khải tiếp tục phủ sóng màn ảnh qua tác phẩm cổ trang Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm.

Lần này anh có dịp đóng cặp với nữ diễn viên mang hai dóng máu Pháp - Đài Loan là Trương Dung Dung. Dù sự kết hợp giữa hai chị em cách nhau 8 tuổi không nhận được nhiều mong đợi nhưng khán giả vẫn dành lòng theo dõi vì bộ phim chứa nhiều khoảnh khắc thú vị, hài hước.

Điển hình nhất và cũng đang gây sốt rần rần khắp mạng xã hội Weibo chính là khoảnh khắc ngâm mình của Hứa Khải. Những đường nét tráng kiện, cơ bắp săn chắc, sức hút của làn da thấm nước khiến ai nấy cũng phải "xịt máu mũi".

Có thể nói thước phim mỹ miều này là kết quả rõ ràng cho việc giảm cân sau quãng thời gian bị chê béo. Và từ khoá "Hứa Khải ngâm mình" được lên hot search Weibo, tạo hiệu ứng chú ý, như là một sự đền đáp cho nỗ lực duy trì vóc dáng của anh.

Nhiều người tỏ ra thích thú trước "mỹ cảnh nhân gian" nhưng lại cảnh thấy không đủ vì Hứa Khải ngâm phần mình quá nhiều, khoe phần cơ quá ít, gào thét muốn xem nhiều hơn.

Trai đẹp cao 1m85 nghe được tiếng lòng của hội chị em nên trả lời hài hước trên Weibo cá nhân rằng: "Nghe nói các bạn muốn xem tôi ngâm táo", kèm theo đó là hình ảnh hai trái táo tàu ngâm trong tách nước.

Những tưởng Hứa Khải đồng cảm với tinh thần của khán giả nhưng lại dùng chữ "ngâm mình" có âm tương đồng chữ "ngâm táo" để trêu ghẹo. Dĩ nhiên, "các fan nhìn thấy mà các fan tức" nên phản công bằng một loạt ảnh chế sau.

Dĩ nhiên phim hài, nam chính hài, các fan cũng hài và cư dân mạng cũng hài hước để lại nhiều bình luận sau:

"Cười chết tôi rồi, fan gì mà lắm tài thế, phải tấu hài thế này mới đáp trả được cảnh ngâm táo chứ".

"Hahahahahaha cười mệt, toàn thánh photoshop".

"Hứa Khải đáng yêu quá đi thôi, mặc dù bị chơi xỏ lại nhưng cái kiểu bêu xấu này rất đáng được like nha".

"Thật sự hài hước mà".

"Hahahahaha, các tỷ lợi hại quá".

"Hahahahahahaha, fan quả nhiên có lòng với Hứa Khải, quá sức dễ thương rồi".

"Phim này mắc cười lắm! Soso cố lên!".

"Cười chết mất thôi, bị chọc cho hết đường cựa quậy nhé".

Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm kể về mối tình giữa sư phụ Vương Vũ (Trương Dung Dung) và cậu học trò Vương Lục (Hứa Khải) trong phái Linh Kiếm. Phim hiện phát sóng tập 12 trên kênh iQiyi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.