• Về đầu trang
Chim Chích Bông
Chim Chích Bông

Hyun Soo Ah của 'Người Đẹp Gangnam' và loạt chiêu trò xứng danh thánh nữ giả tạo, đáng ghét nhất trong phim Hàn

Phim ảnh

Người Đẹp Gangnam (My ID Is Gangnam Beauty) là bộ phim được chuyển thể từ webtoon đình đám cùng tên. Phim xoay quanh cô nàng Kang Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sau chuỗi ngày bị bạn bè bắt nạt vì ngoại hình xấu xí. Cuộc sống của cô cũng từ đó mà thay đổi hoàn toàn.

https://www.youtube.com/watch?v=X2TuOXUeojk

Trailer Người Đẹp Gangnam, tác phẩm được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ ngày 27/07/2018.

gangnam beauty 1

Phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Im Soo Hyang và mỹ nam Cha Eun Woo.

Bên cạnh dàn nam - nữ chính đẹp lung linh, bộ phim còn thu hút sự chú ý của khán giả vì sự xuất hiện của nàng nữ phụ Hyun Soo Ah (Jo Woo Ri đóng). Trong phim, Hyun Soo Ah được mệnh danh là nữ thần trường học vì gương mặt đẹp tự nhiên, chưa hề qua chỉnh sửa. Một bạn học miêu tả gương mặt của cô là tác phẩm điêu khắc. Không chỉ xinh đẹp, Soo Ah còn được bạn bè yêu mến vì tính cách xởi lởi, hòa đồng, luôn mỉm cười rạng rỡ và thích giúp đỡ mọi người

gangnam beauty 2

Nhưng một mỹ nhân hoàn hảo như vậy liệu có thật sự tồn tại?! Chỉ mới qua 2 tập phim nhưng dường như chị em phụ nữ nào cũng đã tinh tường soi ra bản chất thực sự của Soo Ah. Nàng hotgirl này thực chất không hề ngây thơ như vẻ bề ngoài. Cô rất biết cách "thả thính" các chàng trai cũng như rành rẽ trò "ném đá giấu tay" với những người mình không ưng mắt, điển hình như... nữ chính của chúng ta.

gangnam beauty 3

Khác với nữ chính Kang Mi Rae, Soo Ah mang vẻ đẹp tự nhiên 100%.

gangnam beauty 5

Ngay lần tiên gặp gỡ các bạn đại học, cô đã giả tạo thế này rồi đây.

gangnam beauty 6

Màn xã giao quá trớn này khiến các bạn đều ngớ hết cả người.

gangnam beauty 7

Tại buổi tiệc chào đón tân sinh viên, Soo Ah thả thính nam chính một cách lộ liễu. Dù vẫn còn tỉnh táo nhưng cô không ngại miệng nói mình say rồi. Nhưng Soo Ah à, người say không bao giờ tự nhận mình say cả.

gangnam beauty 10

Không những vậy, cô nàng nữ phụ lắm chiêu này luôn tìm cách hãm hại nữ chính. Ở buổi tiệc chào tân sinh viên, cô luôn nhấn mạnh Kang Mi Rae là người đẹp hơn mình dù biết cô này đã phẫu thuật chán chê mới có được dung nhan hiện tại.

gangnam beauty 9

Khi nhìn thấy một anh khóa trên có ý định cưa cẩm Mi Rae, Soo Ah đã phá bĩnh bằng cách lấp lửng bày tỏ tình ý của mình với tiền bối đó. Lý do là vì cô nàng muốn mình trở thành nữ thần duy nhất của đám con trai.

gangnam beauty 8

Dĩ nhiên anh tiền bối trên lập tức bỏ rơi Mi Rae để đến với nàng hotgirl đẹp tự nhiên.

gangnam beauty 11

Cùng lúc đó, nữ phụ của chúng ta xuất hiện như một thiên thần đến bên cạnh an ủi nữ chính. Cộng cho chị 10 điểm mặt dày.

gangnam beauty 12

Đúng là bạn tốt có khác, không ngần ngại đùn đẩy trách nhiệm cho bạn.

gangnam beauty 20

Rõ ràng thích trai đẹp muốn chết nhưng vẫn thích làm thánh nữ tốt tính.

gangnam beauty 13

Đỉnh điểm ở tập 2 là khi có ai đó khen ngợi Soo Ah xinh đẹp như tượng tạc, cô nàng liền ngây thơ đáp lời "Nhưng tớ có sửa chỗ nào đâu". Quá đáng hơn, cô nàng còn khen Mi Rae đẹp tự nhiên như thể không biết rằng bạn mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

gangnam beauty 14

Bầu không khí lúc đó vô cùng ngượng ngùng bởi ai cũng biết sự thật. Mọi người đành khen Mi Rae lấy lệ còn Soo Ah lại cười thầm trong lòng.

gangnam beauty 16

Chưa hết, ngay sau đó, chị Nguyệt phiên bản Hàn lại lấy lý do mình là bạn của Mi Rae nên không thể hẹn hò với người bạn thích, nhằm từ chối lời tỏ tình của anh chàng tiền bối, khiến anh này tức tối chạy đi tìm Mi Rae xả giận.

gangnam beauty 17

Thật tiếc cho một gương mặt xinh đẹp nhường này nhưng nhân cách lại méo mó.

Bạn thấy Hyun Soo Ah đã đủ xứng danh "Hoa hậu thảo mai" trên màn ảnh Hàn Quốc 2018 chưa?

Theo: Tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.