• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Joaquin Phoenix giảm cân kinh hoàng để vào vai diễn huyền thoại 'The Joker'

Phim ảnh

The Joker - bộ phim điện ảnh dự kiến sẽ làm náo loạn phòng vé 2019 đang được rất nhiều khán giả mong đợi. Sau rất những phỏng đoán rằng Jared Leto sẽ xuất hiện với vai trò Joker một lần nữa sau khi bom tấn Suicide Squad nổ ra, thì thông tin gần đây nhất đã xác nhận rằng Joaquin Phoenix mới là người đảm nhiệm vai diễn này.

Joker của Jared Leto

Để thực hiện vai diễn thật tốt, Joaquin Phoenix đã tức tốc ép cân và hình ảnh khác lạ của nam diễn viên khi xuất hiện trong một buổi họp báo gần đây đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên đã chia sẻ:

Tôi nghĩ bên cạnh sự hào hứng và tầm vóc của bộ phim thì đây vẫn là một kiểu nhân vật rất khó khăn để đưa ra ngoài đời thật. Dù chúng ta có tìm ra cách hay không, thì tôi luôn cho rằng có những nhân vật trong truyện tranh rất thú vị và xứng đáng được nghiên cứu kĩ càng.

Hình ảnh của diễn viên Joaquin Phoenix trong các bộ phim trước đó:

Người hâm mộ của Joaquin cũng liên tiếp bày tỏ sự ngạc nhiên của mình trước ngoại hình vô cùng mới lạ của nam diễn viên.

"Joaquin Phoenix giờ đây đã trở thành một bức fan art di động rồi. #joker "

"Chúa ơi nhìn mà xem! Joaquin Phoenix giờ đã rất gầy để chuẩn bị cho bộ vai Joker rồi!! Tôi chưa sẵn sàng cho việc này chút nào cả!"

Robert De Niro và Frances Conroy đều đã xác nhận rằng sẽ xuất hiện trong bộ phim cùng với Joaquin Phoenix.

The Joker dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2019.

Theo: 9gag
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.