• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Khám phá 11 bộ phim siêu hay ho sẽ công chiếu tại LHP Nhật Bản - TP Hồ Chí Minh

Phim ảnh

Mới đây, cộng đồng những người yêu phim Nhật không khỏi vui mừng khi hay tin hàng loạt tác phẩm điện ảnh xuất sắc từ xứ sở Hoa anh đào sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 11 tới.

Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu nhằm chào đón tuần lễ LHP Nhật Bản tại nước ta. Cùng điểm qua 11 bộ phim cực hấp dẫn sắp được công chiếu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Hitsuji No Ki

Bộ phim lấy bối cảnh thành phố cảng cũ kĩ Uobuka, nơi vừa tiếp nhận 6 tên tội phạm giết người được ân xá. Hajime Tsukisue - một nhân viên cộng đồng tốt bụng nhận nhiệm vụ giúp đỡ các cựu tù nhân trong quá trình tái hòa nhập. Anh cũng là người duy nhất tại đây biết sự thật về 6 người trên.

otb news hitsuji no ki

Ngày càng có nhiều vụ việc kì lạ xảy ra ở Uobuka, ai là người đã gây ra chúng? Nhóm cựu tù nhân hay một thế lực đen tối nào khác?

https://youtu.be/NBcBtl6rLmo

Trailer của Hitsuji No Ki

Chihayafuru: Kami No Ku

Chihayafuru xoay quanh cuộc sống của nữ sinh Chihaya Ayase. Ban đầu, cô bé chỉ có một ước mơ rằng người chị gái xinh đẹp của mình sẽ trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Thế nhưng sau khi gặp Arata Wataya - anh chàng có đam mê với những lá bài Karuta thì Chihaya cũng dần yêu thích bộ môn truyền thống này.

chihayafuru p1

Chihayafuru có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung như Suzu Hirose, Shuhei Nomura, Mackenyu...

Chihayafuru: Shimo No Ku

Nối tiếp nội dung từ phần 1, lần này đội của Chihaya đã giành được quyền tham gia giải đấu bài Karuta toàn quốc tại Tokyo. Tuy nhiên, Chihaya cực kì thất vọng khi nghe tin người bạn thời thơ ấu của cô từ bỏ cơ hội này.

b64205f71487a79f92fdb781251a7bd4

Dù đã cố gắng hết mình trong đợt huấn luyện, Chihaya vẫn cảm thấy trống vắng khi không có đồng đội bên cạnh.

Chihayafuru Musubi

Dù đã làm tới phần 3 nhưng Chihayafuru vẫn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

dpae cmu4aulouc

Bối cảnh phim là thời điểm 2 năm sau sự kiện ở phần 2, Chihaya giờ đã là học sinh cuối cấp và đang chuẩn bị cùng các bạn tham dự giải đấu vô địch quốc gia một lần nữa. Cô bé tiếp tục gặp lại Shinobu Wakamiya - kì phùng địch thủ của mình.

Yakiniku Dragon

Yakiniku Dragon là tên một nhà hàng được mở tại khu ổ chuột tại vùng Kaisan. Nó được điều hành bởi ông Ryukichi, vợ con và người bạn thân Tetsuo của ông.

daawr cv4aa4fqr

Sống trong cảnh tha hương, mất một cánh tay vì chiến tranh nhưng gia đình Ryukichi vẫn luôn lao động chăm chỉ và luôn lạc quan. Điều Ryukichi luôn tâm niệm là "Cho dù hôm qua có xảy ra chuyện gì đi nữa thì ngày mai vẫn sẽ tới mà thôi!".

Perfect World Kimi To Iru Kiseki

"Nếu gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh đau thương thì bạn sẽ phản ứng thế nào?" Đó chính là tình huống trớ trêu mà nữ chính Kawana Tsugumi đang phải đối mặt.

perfectworld

Phim có sự tham gia của hai diễn viên tên tuổi: Iwata Takanori và Sugisaki Hana

Kawana Tsugumi làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một lần tình cờ cô gặp lại tình yêu đầu tiên của mình là Ayukawa Itsuki. Anh vẫn tốt bụng và đẹp trai như ngày nào, chỉ là đôi chân của anh đã bị liệt sau một vụ tai nạn thảm khốc.

MIX

MIX là một bộ phim tình cảm hài quy tụ nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí Nhật Bản. Nữ diễn viên Aragaki Yui trong vai Tomita Tamako, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng có tài chơi bóng bàn siêu đỉnh.

0078d03cb7925617382fcd4deb982804 ccb32fb60e1f9924bfddc53fbfe2872b

Sau khi bị bạn trai cũ "đá", Tomita trở về quê và nảy ra ý tưởng "tái sinh" câu lạc bộ bóng bàn do mẹ cô để lại. Đúng lúc này, Tomita gặp Hagiwara Hisashi - anh chàng vừa bị vợ bỏ. Cả hai đã cùng kết hợp thành "bộ đôi bóng bàn" vui nhộn.

Mary To Majo No Hana

Cô bé Mary hiện đang sống với bà Charlotte trong thị trấn cổ Redmanor vì cha mẹ phải làm việc ở xa. Một ngày nọ, Mary đuổi theo chú mèo mun của mình vào rừng. và bất ngờ tìm thấy chiếc chổi bay cùng đóa hoa phép thuật. Cô bé còn phát hiện ra cách đi tới ngôi trường Endor - nơi đào tạo ra các phù thủy quyền năng.

v5hlt1y

Tuy nhiên, Mary thấy bối rối khi phát hiện ra ý đồ xấu xa của con người ở Endor. Cuối cùng Mary sẽ chọn điều gì: quay trở về nhà hay sát cánh chiến đấu cùng những người bạn mới quen?

Camera Wo Tomeru Na

Bộ phim xoay quanh một nhóm làm phim one-take (chỉ quay một lần mà không bị cắt xén bất cứ điều gì) về đề tài zombie. Địa điểm ghi hình mà họ chọn là một cứ điểm thử nghiệm quân sự.

ihttps253a252f252fs eximg jp252fexnews252ffeed252foricon252foricon 21179

Poster khá rùng rợn của Camera Wo Tomeru Na.

Karera Ga Honki De Amu Toki Wa

Ogigami Naoko là một đạo diễn rất được lòng phái nữ xứ Hoa anh đào. Ông đã nảy ra ý tưởng thực hiện Karera Ga Honki De Amu Toki Wa sau khi đọc được mẩu tin có tiêu đề "Người mẹ làm bộ ngực giả cho đứa con trai chuyển giới của mình".

Nội dung chính của phim xoay quanh Tomo 11 tuổi. Sau khi bị mẹ bỏ rơi, Tomo chuyển tới sống cùng chú của mình là Makio. Bạn gái của Makio, Rinko cũng đang ở đó.

20170225132906

Theo cảm nhận của Tomo thì Rinko là một người phụ nữ xinh đẹp và đối xử cực kì tốt với em. Thế nhưng Tomo không biết rằng Rinko sinh ra vốn là đàn ông. Tomo thấy bối rối vì Rinko còn thương yêu em hơn cả mẹ ruột của mình.

Donten Ni Warau

Donten Ni Warau là một trong những bộ live-action được mong đợi nhất năm 2018. Cốt truyện kể về trận chiến chống lại xà tinh Orochi khổng lồ của gia tộc Kumo. Thế nhưng băng đảng ninja Anyaku của gia tộc Fuma lại muốn giành được quyền năng của Orochi nhằm lật đổ chính quyền.

de9f8c6059f2bee1558f197fd4351389

Phim có sự tham gia của Fukushi Sota, Nakayama Yuma, Wakayama Kirato... và nhiều mỹ nam nổi bật khác.

Được biết 11 bộ phim điện ảnh trên sẽ được công chiếu tại rạp Cinestars (135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh). Giá vé vào rạp khá mềm, chỉ 30.000 VNĐ đối với học sinh sinh viên, 40.000 VNĐ với các đối tượng còn lại.

Theo: Hotakky
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.