• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Khán giả Trung Quốc nhận xét Brie Larson không đủ hấp dẫn để đóng Captain Marvel

Phim ảnh

Yếu tố nữ quyền không thực sự là lợi thế cho một bộ phim bom tấn ở thị trường Trung Quốc, Captain Marvel không phải là một hiện tượng ở quốc gia này như tại các nước Âu Mỹ. Một bộ phận lớn khán giả Trung Quốc sau khi xem phim cũng không mấy bận tâm về nội dung và tính cách nhân vật. Thay vào đó, họ bắt đầu bình luận về tạo hình nhân vật của phi công Carol Danvers do Brie Larson thủ vai.

Trên Weibo, một người dùng nói:

Tôi không phán xét một con người dựa trên ngoại hình của họ. Tuy nhiên một nữ siêu anh hùng không nên trông như một bà nội trợ 30 tuổi như thế này chứ?

Kế đến, một tài khoản khác đăng một hình (từng được chia sẻ tràn lan trên internet) so sánh độ cong và kích cỡ mông của Spider-man (Tom Holland) và Captain Marvel. Rõ ràng hình ảnh cho thấy anh chàng Tom Holland có bờ mông còn chuẩn hơn đàn chị.

3

Có phải đây chính là sự "mất cân bằng" mà Thanos đã nhắc đến?

Quá quắt hơn, một người dùng khác đã giúp họ "đổi mông" xem hai nhân vật của chúng ta sẽ thay đổi ra sao. Kết quả thật bất ngờ.

4

Captain Marvel tất nhiên không phải là "bom xịt" như những gì mà các "haters" đã mong muốn, tuy nhiên phim này cũng không thể gọi là một thành công của Disney nếu so với những gì họ kỳ vọng ở đất nước tỷ dân.

Theo thống kê các chỉ số từ Maoyan (trang bán vé lớn nhất của Trung Quốc) và Douban (trang đánh giá phim tương tự Rotten Tomatoes) thì Captain Marvel cũng chỉ được đánh giá ngang với Venom hoặc Avengers: Age of Ultron mà thôi.

Vẫn có nhiều ý kiến bảo vệ Brie Larson, rằng cô không phải là một lựa chọn tồi cho vai Captain Marvel, một số người dùng Weibo lên tiếng:

Tại sao siêu anh hùng cứ phải đẹp tuyệt vời? Brie có gương mặt rắn rỏi, đó là cái mà Captain Marvel cần.

Chúng ta có thể thôi tiêu chuẩn kép hay không. Tony Stark có trẻ trung, vai u thịt bắp không? Có phải mọi người thích anh ta vì ngoại hình chuẩn siêu nhân không?

wpid screenshot 2013 05 02 02 00 11

Tạo hình Captain Marvel trong nguyên bản comic có vẻ cân đối hơn?

Thực ra mà nói những người bình luận như thế có thể đã không đọc comic, vì Tony Stark trên phim tạo hình khá giống truyên, chỉ khác ở chỗ tính cách của tỷ phú Tony Stark mà thôi. Trong truyện anh ta chơi bời hơn nhiều, là một playboy chính hiệu. Sức hút chủ yếu của anh không đến từ ngoại hình.

ms marvel

Brie Larson được cho là không cân đối để đóng Carol Danvers.

Ngược lại, Captain Marvel trong truyện tuy cũng là một cô gái ương ngạnh, cứng đầu nhưng thực sự là một người đẹp "vòng nào ra vòng nấy", sắc đẹp rõ ràng là một thế mạnh của Carol Danvers nên việc người hâm mộ cô ý kiến cũng không phải là điều gì quá đáng.

Trong khi vẫn dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ suốt hai tuần liên tiếp thì Captain Marvel đã không thành công ở Trung Quốc khi doanh thu giảm mạnh chỉ sau vài ngày công chiếu, thậm chí rơi lại phía sau phim tình cảm More Than Blue của Đài Loan.

Vài ý kiến cho rằng họ không mặn mà ra rạp khi Captain Marvel được đánh giá chỉ là phim "dọn đường" cho Avengers: Endgame mà thôi. Nhiều bình luận khác lại cho rằng Brie Larson diễn xuất cứng nhắc với một kiểu duy nhất là "câng mặt lên" để tỏ ra mạnh mẽ.

Một bình luận trên Tudou cho biết:

Captain Marvel là một nhân vật quan trọng nhưng tính cách cô ta đã không được đầu tư xây dựng.

captain marvel

Một bình luận khác:

Captain Marvel cũng tạm. Tôi không nghĩ là nó dở nhưng bạn cũng đừng mong là sẽ có gì bất ngờ. Tôi đã rất hồ hởi đi xem phim này nhưng rốt cuộc nó chỉ là một phim có vai trò dẫn dắt cho Endgame mà thôi.

Có vẻ như tất cả người xem đều chỉ đồng tình với nhau ở một điểm duy nhất: con mèo vàng Goose thực sự tỏa sáng.

Bạn có hình dung được tôi cảm thấy thế nào khi đi xem phim trễ, rời rạp lúc 2 giờ khuya và vô tình va vào một con mèo vàng đang chạy ngoài hành lang?

cat goose

Theo: Abacusnews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.