• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lâm Canh Tân đẹp siêu thực trong phim mới: Bên ngoài là tổng tài bá đạo, bên trong là cảnh sát ngầm

Phim ảnh

Mới đây, Lâm Canh Tân xác nhận đóng chính trong Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng mừng rỡ. Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thư Nghi, đánh dấu màn tái xuất của nam diễn viên sau 2 năm dài vắng bóng đồng thời đánh dấu bước ngoặt đầu tiên thử thách thể loại lý luận phá án của nam diễn viên.

Phim chính thức khai máy tại Vân Nam hồi 16/5 với sự tham gia của 3 diễn viên khác là Cái Nguyệt Hi, Đỗ Thuần, Lý Khanh, Vu Vinh Quang, Tần Hải Lộ,...

rqgvwff6s78lzp

007kbi05ly1g33knp1w2yj32io1ohkjm

Nội dung kể về chuyện tình yêu giữa tổng tài Nghiêm Cẩn (Lâm Canh Tân) và cô chủ quán cà phê hiền lành Lý Hiểu Ân (Cái Nguyệt Hi). Không giống với các motip tổng tài mà khán giả thường thấy, chuyện tình yêu cực kì phức tạp vì xem lẫn bởi 3 vụ án bí ẩn, liên quan trực tiếp đến số phận của mỗi người.

Nghiêm Cẩn khoác chiếc áo của một thương nhân nhiều tiền, tính cách bất cần, trông có vẻ hơi đểu nhưng thực chất anh là cựu cảnh sát truy nã tội phạm ma tuý, xuất thân từ đặc chủng binh.

lam canh tan

Tạo hình tổng tài của Lâm Canh Tân.

lam canh tan

61122386 2262155447193793 5239443665385947136 n

Lâm Canh Tân và Cái Nguyệt Hi trong một cảnh quay.

Anh giải ngũ nhưng vẫn giữ nhiệt huyết của một người lính, trở thành cảnh sát nằm vùng trong một tập đoàn buôn bán ma tuý, mục đích để điều tra cái chết của người anh em tốt Nhị Tử trong đại án buôn bán ma tuý không hồi kết từ 5 năm trước.

Nghiêm Cẩn nhận nhiệm vụ theo dõi Trạm Vũ (Lý Khanh). Trong mắt thế giới bên ngoài, Trạm Vũ là nghệ sĩ violin thiên tài, là thiếu niên trong sạch và thuần khiết và là niềm tự hào của bao người. Nhưng ở khía cạnh khác, anh đang chìm trong địa ngục, cuộc sống là một màu xám mù mịt.

ly khanh

Lý Khanh sinh năm 2000 trong vai Trạm Vũ.

23c03fa63c5fd4fd2e47b3098f56fc54

Anh chàng yêu thầm Lý Hiểu Âu và bắt đầu nảy sinh lòng ghen ghét đố kị khi biết Nghiêm Cẩn cùng người con gái xinh đẹp đó nảy sinh tình cảm. Mối quan hệ tay ba giằng co giữa họ từ đó mang đến không ít nguy hiểm lẫn trở ngại cho công tác truy nã tội phạm ma tuý của Nghiêm Cẩn.

Khi kế hoạch nằm vùng của Nghiêm Cẩn còn chưa kết thúc, Trạm Vũ bị sát hại tàn bạo, đẩy Nghiêm Cẩn trở thành kẻ tình nghi số một. Lý Hiểu Âu lúc này vẫn giữ niềm tin vững chắc rằng anh vô tội, chung tay cùng luật sư thanh minh đến cùng.

cai nguyet hi 1

Cái Nguyệt Hi sinh năm 1992 trong vai Lý Hiểu Âu.

cai nguyet hi 3

cai nguyet hi 4

Nghiêm Cẩn sau đó thành công lấy lại tự do, anh biết được hung thủ sát hại Trạm Vũ và kẻ thủ ác trong vụ án 5 năm trước là cùng một người, người này lại là Phùng Vệ Tinh ân nhân cứu mạng của Lý Hiểu Âu.

Khi Nghiêm Cẩn từng bước một tiếp cận chân tướng, anh liền bị đối phương hãm hại. Người ngoài sáng kẻ trong tối kịch liệt chiến đấu. Cuối cùng, án mưu sát và cái chết của Nhị Tử được phơi bày. Lý Hiểu Âu vì cứu Nghiêm Cẩn rơi vào tay của Phùng Vệ Tinh, sống chết không liệu trước được.

cai nguyet hi 5

cai nguyet hi 6

cai nguyet hi 8

Theo tìm hiểm, cặp đôi Lâm Canh Tân cao 1m86 và Cái Nguyệt Hi cao 1m72 được chọn mặt gửi vàng vì có hình tượng rất giống nam nữ chính trong truyện.

Nhất là Cái Nguyệt Hi, sau phim Thanh Xuân Đấu hợp tác cùng Trịnh Sảng, cô gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng, chiều cao cùng khuôn miệng rộng giống hệt như bước ra trong truyện.

Còn vai diễn hai mặt Trạm Vũ cũng là một thử thách lớn cho ngôi sao sinh năm 2000 Lý Khanh.

lam canh tan 10

lam canh tan 11

Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng dự kiến ​​có 45 tập, phát sóng vào tháng 11/2020. Phim do Đường Đức Bắc Kinh sản xuất, đạo diễn Trịnh Hiểu Long - đạo nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Cao Lương Đỏ - làm giám chế nghệ thuật, nên khán giả cực kì mong chờ vào chất lượng của phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.