• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Lót dép' hóng 7 bộ live-action Nhật Bản từ nhảm, bựa đến trinh thám, kích thích sẽ lên sóng vào năm nay

Phim ảnh

Điện ảnh xứ Hoa anh đào vốn nổi tiếng với những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh thiếu nữ. Nội dung của chúng hầu hết đều xoay quanh chuyện tình yêu nam nữ lãng mạn đến mức... lãng xẹt.

Nếu đã cảm thấy "chán ngấy" những tựa phim như thế, Lost Bird xin giới thiệu với bạn 7 bộ live-action sắp chiếu trong năm 2018 có nội dung cực thú vị.

Saint Oniisan

Đây là một bộ truyện tranh siêu nổi tiếng của họa sĩ Nakamura Hikaru. Saint Oniisan có nội dung vô cùng kì lạ. Nó kể về chuyến vi hành hạ giới của Đức Phật và Chúa Jesus.

b7qyyrdy7z1pemrxi8fm

Sau một thời gian dài vất vả, Phật tổ và Chúa Jesus quyết định sẽ “nghỉ ngơi” bằng cách xuống trần gian để vi hành. Họ cùng thuê chung một phòng trọ giá rẻ và bắt đầu cuộc sống bình thường như bao người khác: đi siêu thị, xem TV và viết blog về các chương trình yêu thích của bản thân…

dghqpwkuyaeds1k

Phim có sự tham gia của hai diễn viên đình đám Kenichi Matsuyama và Sometani Shota.

https://youtu.be/L2P9ASb0uWo

Saint Oniisan dự kiến công chiếu vào cuối năm 2018.

Tokyo Alien Bros

Cái tên nói lên tất cả, Tokyo Alien Bros kể về hai anh em người ngoài hành tinh đáp chuyến bay xuống Trái Đất để thăm dò xem nơi đây có phải là một vùng đất thân thiện hay không.

5744721 03

Bộ truyện này từng được đề cử giải "Truyện tranh xuất sắc nhất" tại Liên hoan Truyện tranh Quốc tế Angouleme lần thứ 45 năm nay.

Nội dung của live-action tuy không mới mẻ nhưng vẫn khiến người xem hứng thú. Khán giả sẽ phải "ngã ngửa" trước những tình huống trớ trêu mà hai anh em người ngoài hành tinh gặp phải khi ghé thăm trái đất.

tokyo alien bros japanese 2018

Phim có sự tham gia của Inoo Kei (thành viên Hey! Say! JUMP) và Totsuka Shota (A.B.C-Z) trong vai hai nhân vật chính Fuyunosuke cùng Natsutaro. Bên cạnh đó, Tokyo Alien Bros còn sở hữu dàn diễn viên phụ gồm những cái tên quen thuộc như Owada Kensuke, Yo Kimiko, Inori Kilala, Yoshida Madoka...

https://www.youtube.com/watch?v=_DfIdiXbB9E

Phim dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Investor Z

Những người hâm mộ nét vẽ của họa sĩ Mita Norifusa chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi hay tin bộ truyện Investor Z sẽ được chuyển thể thành phim. Mita cũng chính là cha đẻ của live-action đình đám một thời Dragon Zakura.

1402913591

Investor Z được kì vọng sẽ thành công vang dội như bộ phim Dragon Zakura trước đó.

Dojuku Gakuen là một ngôi trường danh giá, các học sinh ưu tú khi đỗ vào nơi này sẽ được miễn hoàn toàn học phí nếu có thành tích xuất sắc. Zaizen Takashi là thí sinh đứng đầu trong kì thi tuyển sinh và theo truyền thống thì cậu sẽ được tham gia vào một câu lạc bộ đầu tư.

Từ một nam sinh hiền lành, Zaizen Takashi dần bị cuốn theo những trò đầu tư mạo hiểm. Cậu cũng phát hiện ra không ít bí mật động trời của ngôi trường danh tiếng này.

64e69e8b866b11e8837dcbdce0444b13

Nam diễn viên trẻ Shimizu Hiroya sẽ đảm nhận vai chính Zaizen Takashi, bên cạnh đó phim còn có sự tham gia của Hayami Akari, Masaki Reiya và Yanagi Miki...

cast 3 625x417

Phim dự kiến lên sóng cuối tháng 7/2018.

Zenigata

Tomio cùng em trai điều hành một quán bar có tên là Zenigata. Nửa đêm, quán bar sẽ chuyển thành một tụ điểm cho vay nóng bất hợp pháp. Một ngày nọ, Yakumo - người từng là một võ sĩ quyền Anh đã đến quán bar và yêu cầu Tomio cùng em trai làm việc cho hắn.

mini outside

Phim đánh dấu sự trở lại của tài tử Otani Ryohei trong vai nam chính Tomio Zenigata. Kobayashi Katsuya đảm nhận vai cậu em trai Shizuka Zenigata cùng sự góp mặt của một số diễn viên phụ khác.

xzzn4ltrliu4w5lhmxdenddtcer

Otani Ryohei

Trailer của Zenigata

Gangoose

Gangoose là một bộ truyện tranh dựa trên câu chuyện có thật mà chính tác giả Suzuki Daisuke đã chứng kiến. Nội dung chính của Gangoose xoay quanh một nhóm tội phạm vị thành niên gồm: Kazuki, Saike và Takeo.

gangoose otb news 1

Kato Ryo trong vai Kazuki, một chuyên gia chế tạo dụng cụ.

gangoose otb news 2

Takasugi Mahiro trong vai Saike, “đầu não” của nhóm 3 người.

gangoose otb news 3

Watanabe Daichi trong vai Takeo - "tay lái lụa" của nhóm.

Cả 3 thanh niên trên đều có những thế mạnh riêng, giờ đây cùng hội tụ thành một nhóm chuyên đi "cướp của những kẻ cướp để tồn tại".

Phim dự kiến ra mắt khán giả Nhật Bản vào tháng 11/2018.

Gintama 2: Rules Are Meant To Be Broken

Sau thành công vang dội từ phần 1, nhà sản xuất Gintama quyết định làm thêm phần phim mới về bộ truyện tranh đình đám này.

Theo đó, Oguri Shun vẫn tiếp tục đảm nhận vai chàng samurai mê đồ ngọt, mắc bệnh tiểu đường Gintoki. Suda Masaki hóa thân thành thanh niên ngốc Shinpachi và nữ idol "ngàn năm có một" Kanna Hashimoto vào vai cô nàng ham ăn Kagura.

1 15238583880362107665711

2 1523858388041746850586

3 1523858388048603583631

Được biết, live-action này lấy bối cảnh trái đất bị người ngoài hành tinh xâm chiếm. Gintama là thế giới thu nhỏ của nhiều vấn đề xã hội nhức nhối được phản ánh qua các hình tượng nhân vật hài hước, cùng phong cách kể chuyện trào phúng.

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, Gintama 2 còn thu hút công chúng nhờ dàn diễn viên phụ siêu "khủng" gồm Haruma Miura, Masami Nagasawa, Masaki Okada, Ryo Yoshizawa....

https://www.youtube.com/watch?v=wdPPW1v35SQ

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17/8 tới đây.

Kyou Kara Ore Wa

Kyou Kara Ore Wa hay còn được biết đến với tựa Việt "Cặp Bài Trùng" là một trong những bộ manga được yêu thích nhất của họa sĩ nổi tiếng Nishimori Hiroyuki.

kyou kara ore wa otb news 1024x895

Bộ truyện xoay quanh Mitsuhashi Takashi - một cậu học sinh ngỗ ngược có mái tóc vàng chóe. Châm ngôn sống "Anh đây là số 1!" của Mitsuhashi đã thể hiện toàn bộ con người cậu ta. Trớ trêu thay, Mitsuhashi lại trở thành bạn thân với "thanh niên nghiêm túc" Itou Shinji.

Không chỉ hấp dẫn người xem nhờ nội dung hài hước, Kyou Kara Ore Wa còn "ghi điểm" nhờ dàn diễn viên trẻ trung, tài năng.

kentokaku kyou kara otb news

Kaku Kento vai Mitsuhashi Takashi

kentaro 1997 68299

Kentaro vai Itou Shinji

hashimotokannayoungmagazine4

Hashimoto Kanna thủ vai Hayakawa Kyouko, bạn gái của Itou và từng là một dân chơi khét tiếng.

kyou kara ore wa otb news main visual

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 10/2018.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.