• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

'Lục lọi' tủ quần áo của nữ siêu anh hùng mới nhất sắp lên phim: Captain Marvel

Phim ảnh

Captain Marvel tên thật là Carol Danvers, một quân nhân của Không lực Hoa Kỳ. Trong cuộc giữa Kree và Skrull, cô đã ngã vào một cỗ máy của người Kree và mang siêu năng lực từ đó. Trong một vài phiên bản khác, Carol có sức mạnh là do Captain Marvel đời đầu tiên - Mar-Vell truyền lại. Cô là một trong số những nhân vật quan trọng của Marvel Comics thời gian gần đây, đóng vai trò quan trọng trong các đầu truyện như Civil War II, Ultimate Marvel,... Captain Marvel cũng sẽ trở thành nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng của MCU khi bước chân lên màn ảnh rộng vào ngày 8.3.2019 tới đây. Tuy nhiên, bộ trang phục trong hậu trường phim bị người hâm mộ phản ứng vì khá nhăn nhúm và mang màu xanh lá "kỳ lạ". Thực ra, đây cũng chỉ là một trong số rất nhiều trang phục của nhân vật này trong nguyên tác.

Bộ trang phục màu xanh "khó hiểu" của Brie Larson trên phim trường Captain Marvel mới được tiết lộ gần đây

1. Ms. Marvel đời đầu tiên

Trang phục đầu tiên của Carol Danvers khá sexy

Trước khi trở thành Captain Marvel, Carol Danvers còn mang biệt danh Ms. Marvel. Bộ trang phục của cô được thiết kế khá giống với Mar-Vell để nói lên sự liên kết và quyền năng giữa hai siêu anh hùng. Sự giống nhau đáng chú ý nhất là ngôi sao màu vàng giữa ngực và tông màu xanh đỏ. Giống với đa số nữ siêu anh hùng thời bấy giờ, quần áo của Ms. Marvel khá hở hang nhưng lại đeo... mặt nạ để che giấu danh tính. Chiếc khăn choàng ngay cổ nhân vật trông khá xa lạ với hình ảnh siêu anh hùng thường thấy.

2. Ms. Marvel thế hệ thứ hai

Trang phục này được khá nhiều khán giả biết đến nhờ loạt phim hoạt hình

Sau một thời gian, trang phục của Ms. Marvel được nâng cấp để bớt hở hang hơn. Sự thay đổi này đại diện cho quãng thời gian nhà xuất bản thay đổi quan điểm của họ về các nhân vật nữ. Điểm đáng chú ý nhất là phần áo đã che toàn bộ cơ thể. Đây cũng là bộ trang phục mà Carol mặc trong loạt phim hoạt hình Avengers: Earth’s Mightiest Heroes. Do đó, nhiều trẻ em và những ai không đọc truyện tranh sẽ khá quen thuộc với hình ảnh này.

3. Ms. Marvel trang phục chính

Bộ trang phục chính của Ms. Marvel trong truyện tranh

Vào kỷ nguyên Đồng của truyện tranh, Carol Danvers hoàn toàn "là chính mình". Lúc này, Ms. Marvel đã trở thành một trong những nhân vật truyện tranh được yêu thích nhất mọi thời đại, cũng như là biểu tượng nữ quyền. Đây là lý dó Marvel thiết kế cho cô bộ trang phục hoàn toàn tách biệt với Mar-Vell. Nữa siêu anh hùng bỏ tông màu đỏ xanh đặc trưng và chuyển sang đen. Ngôi sao màu vàng được chuyển đổi thành hình tia chớp. Chiếc khăn được giữ nguyên nhưng chuyển xuống eo. Tay áo được lược bỏ và thay bằng chiếc găng dài.

4. Binary

Binary có tạo hình khá giống Jean Grey dạng Phoenix

Vào kỷ nguyên Hiện đại của truyện tranh, sức mạnh và ký ức của Carol Danvers bị đánh cắp. Cô góp phần bảo vệ thế giới bằng kỹ năng phi công của mình. Tuy nhiên, Brood đã bắt cóc Carol và vô tình mở khóa nguồn sức mạnh Kree khổng lồ của cô. Lúc này, Ms. Marvel trở thành Binary - một nữ siêu anh hùng mang siêu năng lực từ vũ trụ. Trang phục của cô màu đỏ với những họa tiết trắng trông giống một... bộ bikini. Ngoài ra, làn da của Binary cũng màu đỏ và có mái tóc rực lửa theo đúng nghĩa đen.

5. Captain Marvel

Trang phục mới và nổi tiếng nhất của Carol Danvers

Vào năm 2012, Ms. Marvel được thăng cấp thành Captain Marvel sau một thời gian phục vụ cho S.H.I.E.L.D. Bộ trang phục mới đã gắn liền và trở thành biểu tượng của nhân vật cho tới hiện tại. Tạo hình mới của Captain Marvel là sự kết hợp giữa quân phục phi công Không lực Hoa Kỳ và tông màu đặc trưng của Mar-Vell. Ngoài màu xanh đỏ và đen (gợi nhắc tới hình ảnh Ms. Marvel), Carol còn có một ngôi sao 8 cánh màu vàng giữa ngực. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử một nữ siêu anh hùng có trang phục che kín toàn bộ cơ thể mà không phải khoe tí da thịt nào.

6. Trang phục Kree

Trang phục trước và sau khi được fan "dao kéo"

Trong hậu trưởng Captain Marvel, khán giả được chứng kiến Brie Larson mặc trang phục màu xanh với hoa văn đặc trưng trong truyện tranh. Màu sắc này có thể do Mar-Vell (Jude Law) truyền lại cho cô trước khi đổi màu cho giống nguyên tác. Không cần lo lắng vì Marvel hiếm khi làm người xem thất vọng vì phục trang cơ mà.

Theo: Screenrant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.