• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Mẹ đẻ' Sài Kê Đản tiết lộ 'Thượng Ẩn' sẽ có phần 2 và quay ở Đài Loan

Phim ảnh

Là một trong những tác giả chuyên viết tiểu thuyết Boy Love nổi tiếng, cái tên Sài Kê Đản từ lâu trở nên quen thuộc trong cộng đồng fan hâm mộ đam mỹ nói chúng và khán giả đại chúng nói riêng.

153822372641429de8a8473

Thượng Ẩn của Sài Kê Đàn từng làm mưa làm gió khắp màn ảnh châu Á.

Năm 2016, web drama Thượng Ẩn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cô tạo nên cơn sốt yêu thích trên khắp màn ảnh châu Á. Đến nay, mặc dù dư âm phần 1 vẫn còn đâu đó nhưng khán giả vẫn luôn khao khát phần 2 sẽ nối tiếp lên sóng.

Sáng 21/6, không phụ sự trông ngóng của nhiều người, cây viết sinh năm 1989 tiết lộ, Thượng Ẩn phần 2 sẽ được khởi quay tại Đài Loan trong thời gian sắp tới.

006758pyly1g48lxucxwjj30u00c5gmv

Sài Kê Đản cho hay "Thượng Ẩn 2" sẽ quay tại Đài Loan.

Cư dân mạng tò mò đặt câu hỏi, liệu phim sẽ giữ nguyên dàn diễn viên của phần 1 chăng thì nhận được câu trả lời thẳng thắn của Sài Kê Đản: "Khẳng định là không khả năng, bạn cứ thử kê súng lên đầu họ xem".

screen shot 2019 06 21 at 11 33 58 am

Hiện tại, vị trí cũng như danh tiếng của Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu trong giới showbiz đã khác. Nhất là Hoàng Cảnh Du, dù từng dính scandal ngoại tình và bạo hành gia đình, anh vẫn được các nhà làm phim săn đón, chuyển đổi hình tượng một cách ngoạn mục. Tác phẩm Hành Động Phá Băng khai thác chủ để cảnh sát do anh đóng chính mới đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Cũng chính vì điều này mà có người chỉ ra, Hoàng Cảnh Du - Hứa Nguỵ Châu không thể nào đóng Thượng Ẩn 2, ngay cả để họ cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện cũng là một điều cực kì khó.

cvrce rukaahtoo

Hiện tại, nhiều fan đang ngóng trông, gương mặt mới nào sẽ lọt vào mắt xanh của Sài Kê Đản, tạo nên nét chấm phá mới trong Thượng Ẩn 2.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.