• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Mỹ nữ Hàn đóng vai tử xà Nagini của Chúa tể Voldemort trong 'Fantastic Beasts 2' là ai?

Phim ảnh

Mới đây, khán giả xứ Kim chi được dịp "nở mày nở mặt" khi hay tin Kim Su Hyun (Claudia Kim) - một nữ diễn viên Hàn Quốc sẽ tham gia vào dàn cast chính thức của siêu phẩm Hollywood Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald.

Trailer mới tung ngày 25/9 của Fantastic Beasts phần hai

image

Kim Su Hyun xuất hiện ấn tượng trong trailer

Được biết, Kim Su Hyun sẽ vào vai Nagini - một cô gái Maledictus trẻ đẹp biểu diễn tại rạp xiếc. Nagini có dòng máu bị nguyền rủa và là một trong những Trường Sinh Linh Giá của Chúa tể Voldemort. Nhân vật này cũng là một thành viên của Circus Arcanus.

1

tumblr o6k89de2j21qcqbbso3 500

Sở dĩ thông tin này gây bất ngờ bởi Kim Su Hyun không phải cái tên nổi bật trong làng giải trí xứ Hàn. Theo Naver, nữ diễn viên này sinh năm 1985, khởi nghiệp với vai trò người mẫu vào năm 20 tuổi.

2

3

Ngoại hình nổi bật và nét đẹp lạ giúp Kim Su Hyun nhận được nhiều lời mời đóng phim. Một năm sau khi giành giải quán quân tại cuộc thi Siêu mẫu Trung - Hàn, cô nàng bắt đầu lấn sân diễn xuất với các vai phụ trong phim truyền hình xứ Hàn như: Queen Of The Game, Romance Town, Brain, Monster....

6

7

4

Kim Su Hyun thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí lớn như: Vogue, Grazia, Cosmo...

5

Dù lăn lộn ở showbiz Hàn đã lâu song diễn viên họ Kim vẫn chẳng thể bật lên hàng sao lớn. Nhận thấy bản thân có đủ khả năng để vươn ra thế giới, Kim Su Hyun đăng kí buổi thử vai cho "bom tấn" Avengers: Age Of Ultron và giành được vai diễn Helen Cho.

age of ultron

Cô nàng đã góp mặt trong khá nhiều "siêu phẩm" khác của Hollywood như: Equals, The Dark Tower và gần đây là Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald.

movie image

s

Kim Su Hyun cho biết cô rất háo hức khi nhận được vai diễn Nagini: "Tôi sẽ đem đến cho khán giả một cái nhìn mới về nhân vật phản diện này. Đây là một người phụ nữ tuyệt vời và luôn khao khát được sống. Lần này, có lẽ phần "người" trong Nagini sẽ áp đảo phần "con vật" của cô ấy".

1

11

Nối tiếp thành công của phần đầu, Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 16/11 tới. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Newt Scamander và Albus Dumbledore - hai nhân vật nổi tiếng trong loạt truyện về thế giới phù thủy của nhà văn J.K.Rowling. Họ có chung mục tiêu là đánh bại phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald.

fantastic beasts crimes of grindelwald poster featured

landscape 1510842200 fantastic beasts first look image 1

Sinh Vật Huyền Bí phần hai hứa hẹn sẽ là một tác phẩm mãn nhãn đối với người xem

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.