• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Những cảnh tuyết rơi đẹp đến mê mẩn trong phim Hoa ngữ

Phim ảnh

1. Bộ Bộ Kinh Tâm

Bộ phim kể về mối tình đẹp nhưng đượm buồn của Tứ A Ca và nàng cách cách Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Bộ phim sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và sự yêu quý từ phía khán giả.

Điểm nhấn của bộ phim chính là những cơn mưa tuyết. Cảnh Bát A Ca và Nhược Hy tay trong tay dạo bước trong vườn hoa vương phủ, thật sự khiến người xem say đắm, mê mẩn.

Bát A Ca là mối tình đầu lãng mạn nhưng cũng mang đến lạnh lẽo đau thương như hạt tuyết trắng

Cảnh Tứ A Ca tưởng tượng nàng Nhược Hy tay cầm cành mai, uyển chuyển cùng điệu múa dưới làn tuyết trắng cũng là một phân cảnh đắt giá.

Lưu Thi Thi thể hiện xuất sắc vai diễn Nhược Hy

2. Nhất Đại Tông Sư

Nhất đại tông sư là phim võ thuật được đầu tư công phu của đạo diễn Vương Gia Vệ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Triệu Bổn San, Tiểu Thẩm Dương, Trương Chấn, Song Hye Kyo. Để hoàn thành bộ phim, đoàn phim đã phải lên ý tưởng trong vòng chục năm và quay phim mất 3 năm.

Chương Tử Di vẫn thể hiện đẳng cấp khi hóa thân thành công vào vai một cô gái từ bỏ hạnh phúc riêng để báo thù cho cha. Quay phim kỳ công trong 3 năm, nên cũng không quá ngạc nhiên khi bộ phim sở hữu vô vàn phân cảnh đẹp đến xuất thần. Điển hình là những cảnh võ thuật của Chương Tử Di trong "cơn mưa tuyết" trắng xóa.

Những pha hành động tuyệt vời của Chương Tư Di càng thêm xuất sắc dưới làn tuyết.

Nữ diễn viên gạo cội không làm người hâm mộ thất vọng với những màn võ thuật điêu luyện.

3. Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn

Phim xoay quanh câu chuyện tình tay ba giữa hoàng đế Khang Hy, cung nữ Lâm Lang và Nạp Lan Dung Nhược. Mối tình khắc cốt ghi tâm của hoàng đế Khang Hy dành cho nàng Lương phi Lâm Lang cùng những mưu mô chốn thâm cung là điểm thu hút của bộ phim.

Ngoài ra, phân cảnh cuối phim cũng để lại nhiều bồi hồi trong lòng khán giả. Dưới tuyết trắng, tình yêu của vua Khang Hy và Lâm Lang bị ngăn cách bởi bức tường vững chắc Tử Cấm Thành. Họ đứng đối diện nhau, cùng nhìn về phía trước, cùng đau lòng và cùng khóc vì nhau. Nhưng không ai nhìn thấy và thấu hiểu nỗi lòng của đối phương.

4. Thần Điêu Đại Hiệp

“Quách Tương” hồn nhiên ngày nào giờ đây đã trở thành Hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ. Nụ cười trong sáng, ngây thơ của Dương Mịch khi ấy đã đốn gục không ít trái tim người hâm mộ.

5. Mỹ Nhân Như Họa

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của 3 anh chàng Từ Hận, Phương Thiên Vũ và Hàng Cảnh Phong dành cho cô gái Giang Gia Nguyên. Gia Nguyên sinh ra trong một gia đình có truyền thống may dệt lâu đời và nổi tiếng. Cô có một mối tình đẹp với đại công tử Cảnh Phong. Thế nhưng chuyện tình đó nhanh chóng bị chia cắt do mối thù truyền kiếp của hai gia tộc Hàng - Nguyên.

Mối tình của Giang Gia Nguyên (Đổng Khiết) và Hàng Cảnh Phong (Cao Hạo) bị ngăn cản bởi thù gia tộc.

Khoảnh khắc lãng mạn dưới trời tuyết của ngọc nữ Đổng Khiết và nam diễn viên Đỗ Thuần (Từ Hận).

6. Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện III

Tiên kiếm kỳ hiệp truyện III vẫn có sự tham gia dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ - Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Nếu bạn là "fan ruột" của bộ phim này thì chắc hẳn không thể quên được mối tình đẹp của  Cảnh Thiên và Tuyết Kiến. Đặc biệt, phim còn kết thúc bằng cái tựa đầu đầy âu yếm mà Tuyết Kiến dành cho Cảnh Thiên trong khoảnh khắc tuyết rơi lãng mạn.

Tình yêu đẹp "vang bóng một thời" của màn ảnh Hoa Ngữ.

7. Lục Trinh Truyền Kỳ

Nàng Lục Trinh vì muốn trốn khỏi sự truy sát của mẹ kế nên dự tuyển tú nữ và nhập cung. Giữa chốn thâm cung, nhờ sự thông minh, tài giỏi của mình mà Lục Trinh làm đến chức nữ quan. Sau này nàng được thái tử Cao Trạm để ý, nhưng mối tình gặp nhiều trắc trở bởi sự khác biệt giữa thân phận địa vị của 2 người. Nàng ở bên phò tá, giúp đỡ thái tử lên ngôi vua. Sau này cũng dành cả đời làm chính trị, phò tá đế vương, trở thành nữ tướng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa.

Câu chuyện tình yêu có duyên nhưng không phận của thái tử Cao Trạm (Trần Hiểu) và nàng Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh) đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Thái tử Cao Trạm luôn dành cho Lục Trinh những cử chỉ dịu dàng. Đặc biệt, sự chăm sóc ân cần ấy được thể hiện trong một đêm tuyết rơi vô cùng lãng mạn.

Khung cảnh lãng mạn cùng sự quan tâm đầy dịu dàng, thử hỏi có cô gái nào không rung động? 

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.