• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Ngày đầu ra rạp, 'Dark Figure Of Crime' đã được khen là phim tâm lý tội phạm 'đỉnh' nhất của điện ảnh Hàn

Phim ảnh

Được làm lại dựa trên một sự kiện có thật xảy ra tại thành phố Busan vào năm 2011, Dark Figure Of Crime từng đối mặt với nguy cơ cấm chiếu khi vấp phải sự phản đối dữ dội từ người nhà một nạn nhân ngoài đời thực.

Trailer của Dark Figure Of Crime

joo ji hoon 1

Người nhà nạn nhân không muốn kí ức thương đau của gia đình họ bị đem lên màn ảnh.

Sau một thời gian thương thảo thì sáng nay ngày 3/10, bộ phim vẫn ra mắt công chúng đúng như lịch trình đã định sẵn. Không ngoài dự đoán, tác phẩm tâm huyết nhất của Joo Ji Hoon trong năm 2018 đã nhanh chóng đạt được nhiều thành tích đáng nể.

w3825du500ft0ns2k076

Theo báo chí xứ Hàn, suất chiếu đầu tiên trong ngày của Dark Figure Of Crime vào lúc 8 giờ sáng. Thế nhưng tới khoảng 11 giờ trưa, tên phim đã bắt đầu mon men bước vào top 5 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver và trụ vững đến tận bây giờ.

capture

Hiện tại Dark Figure Of Crime vẫn quanh quẩn trong top 5 mặc cho bao sự kiện nóng hổi khác có diễn ra.

Không những thế, phim còn nhận được số điểm đánh giá trung bình cực ấn tượng từ khán giả: xấp xỉ 8,65 điểm và đang có xu hướng tăng cao.

capture1

8,65 điểm từ khán giả và 8,33 điểm từ các nhà báo.

Mỗi khi người xem chấm điểm cho bất kì bộ phim nào trên Naver, họ có thể để lại một vài nhận xét về cảm nghĩ của bản thân sau khi xem xong phim. Riêng với trường hợp của Dark Figure Of Crime thì các dòng bình luận xuất hiện rất nhanh. Có cảm giác như khán giả muốn khen ngợi bộ phim này ngay sau khi nó kết thúc thì phải?

- Miễn bàn đến diễn xuất đỉnh cao của Kim Yoon Seok, cái tôi muốn nói là cạo đầu mà Joo Ji Hoon vẫn đẹp trai phát hờn.

- Bộ phim này cho thấy có nhiều vấn đề pháp lí trong cơ cấu pháp lý của đất nước chúng ta! Thât sự khó để diễn tả thế nhưng các diễn viên đã hoàn thành rất tốt. Cốt truyện trôi chảy và hợp lí!

- Diễn xuất của dàn nhân vật chính tuyệt vời quá sức tưởng tượng của tôi.

- Họ diễn cứ như họ đang sống trong sự kiện này vậy. Nổi cả da gà.

- Chắc chắn đây là bộ phim tâm lý tội phạm thành công nhất của điện ảnh Hàn.

- Joo Ji Hoon và Kim Yoon Seok đúng là tổ hợp bá đạo. Diễn xuất của Joo Ji Hoon thật sự mượt mà, anh ấy khiến tôi không thể rời mắt khỏi màn hình.

- Lần thứ 2 tôi thấy bản thân bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ một bộ phim như thế này. Không làm quá tí nào đâu!

- Kẻ giết người và viên thanh tra đã có một thỏa thuận ngầm. Kim Yoon Seok không có lấy một cảnh nhàm chán luôn... Một số đoạn trong phim vẫn khiến tôi ám ảnh đây này.

t4jfnmb250daupbhwo6v 1

z559386zmu3uakc36e1d

Rất nhiều lời khen có cánh dành tặng đoàn làm phim Dark Figure Of Crime

Chỉ tính riêng ở các cụm rạp tại Seoul, sau 8 tiếng phát hành thì đã có tới 2.981 lượt người đến rạp xem Dark Figure Of Crime. Số lượng các bài báo luận bàn về phim cũng liên tục được xuất bản trên trang điện tử.

capture2

Bộ phim xếp vị trí số 7 tại phòng vé sau vài giờ công chiếu.

capture4

Cứ vài ba phút lại có một bài báo về Dark Figure Of Crime.

mf6h888z35uzf60x29t8

1j9zbs6x515tfe06fj88

tai xuong

tai xuong 1itl3bc408jwvhb8uzh6pu57lyosw

Kim Tae Gun - đạo diễn của Dark Figure Of Crime từng chia sẻ rằng ông mất 5 năm để thu thập dữ liệu từ thực tế và xây dựng kịch bản, 1 năm để tìm kiếm diễn viên thích hợp và hoàn tất quá trình quay phim trong vòng 4 tháng. Phải chăng vì thế nên bộ phim mới có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.