• Về đầu trang
Vinh Nguyễn
Vinh Nguyễn

Ngoài 'Avengers: Infinity War' vẫn còn đến 9 siêu phẩm chiếu rạp cho bạn chọn hè này

Phim ảnh

Avengers: Infinity War (25/4)

Một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ đợi nhất hè này không thể không kể đến Avengers: Infinity War. Siêu phẩm quy tụ số lượng siêu anh hùng Marvel đông đảo trong cuộc chiến chống lại ác nhân Thanos (Josh Brolin), kẻ đang tìm kiếm những viên đá Vô cực nhằm thống trị cả ngân hà. Theo chia sẻ của giám đốc Marvel Studio thì sức mạnh của Thanos sẽ khiến cho một vài siêu anh hùng của chúng ta phải “chia tay” khán giả.

Trailer chính thức Avengers: Infinity War.

On Chesil Beach (18/5)

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ian McEwan (2007), kể về hai nhân vật chính là Florence (Saoirse Ronan), Edward (Billy Howle) và câu chuyện “xung đột giới tính” của họ sau khi cưới nhau năm 1962 tại bãi biển gần thành phố Weymouth.

Trailer chính thức của On Chesil Beach.

Solo: A Star Wars Story (25/5)

Sau khi The Last Jedi (2017) cán mốc doanh thu 1 tỷ USD, hãng Disney tiếp tục ra mắt bộ phim về phần ngoại truyện về thời trai trẻ của nhân vật phi công Han Solo (Alden Ehrenreich). Bộ phim sẽ do đạo diễn kỳ cựu Ron Howard chỉ đạo sản xuất.

Trailer chính thức của Solo: A Star Wars Story.

Deadpool 2 (18/5)

Tuy bị gắn nhãn R nhưng bộ phim về gã lính đánh thuê Deadpool (Ryan Reynolds) vẫn lập kỷ lục tại phòng vé năm 2016 với doanh thu 783,1 triệu USD. Được biết trong phần 2, phim sẽ xuất hiện nhân vật mới Cable do Josh Brolin đảm nhận. Deadpool 2 sẽ có những pha hành động li kỳ nhưng cũng không kém phần hài hước, hứa hẹn sẽ không gây thất vọng cho các fan hâm mộ.

Trailer chính thức của Deadpool 2.

Ocean’s 8 (8/6)

Ocean’s 8 là ngoại truyện của loạt phim trộm cắp nổi tiếng, Ocean’s Eleven. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nữ lừng danh: Sandra Bullock, Anne Hathaway, Sarah Paulson, Rihanna, Helena Bonham Carter, Mindy Kalling, Cate Blanchett và Awkwafina. Chưa kể, một loạt ngôi sao giải trí lớn sẽ góp mặt với tư cách khách mời.

Trailer chính thức của Ocean's 8.

Incredibles (15/6)

Đã phải 13 năm rồi khán giả mới được gặp lại gia đình siêu nhân Incredibles của Pixar. Lúc này, nhà Parr đang bận rộn chăm nuôi bé Jack-Jack, nhất là khi cậu sở hữu siêu năng lực mạnh mẽ, nhưng lại chưa thể kiểm soát nó. Song, sự trỗi dậy của gã ác nhân mang biệt danh Underminer (John Ratzenberger) khiến gia đình siêu nhân cùng người bạn Frozone (Samuel L. Jackson) không thể ngồi yên.

Trailer chính thức của Incredibles.

Jurassic World: Fallen Kingdom (8/6)

Thế Giới Khủng Long (2015) từng thu về doanh thu khủng 1,67 tỷ USD - là bộ phim có doanh thu cao thứ tư trong lịch sử điện ảnh. Vì lẽ đó, Universal không có lý do gì để không thực hiện phần tiếp theo. Sau những sự kiện ở tập trước, công viên Thế giới Kỷ Jura trên đảo Isla Nublar bị bỏ hoang, và loài khủng long cứ thế sinh sống giữa chốn tự nhiên. Khi biết tin một núi lửa bất ngờ hoạt động trở lại, Claire Dearing (Bryce Dallas Howard) và Owen Grady (Chris Pratt) quyết định quay về để giải cứu những sinh vật lẽ ra thuộc về quãng thời gian hơn 65 triệu năm trước.

Trailer chính thức của Jurassic World: Fallen Kingdom.

Mama Mia! Here We Go Again (20/7)

Sau 10 năm, cuối cùng người xem lại một lần nữa được trìm trong những ca khúc bất hủ của ban nhạc ABBA cũng như câu chuyện tình của các nhân vật trong phim. Nội dung của Mama Mia! Here We Go Again sẽ xoay quanh câu chuyện quá khứ của nhân vật Doona (Meryl Streep). Nữ diễn viên xinh đẹp Lily James sẽ vào vai Doona thời trẻ. Bên cạnh đó, âm nhạc là một phần không thể thiếu của Mama Mia, ngay từ trailer những ca khúc kinh điển như I Have A Dream hay Dancing Queen vang lên đã không khỏi làm cho người xem cảm thấy bồi hồi và cảm xúc.

Trailer chính thức của Mamma Mia! Here We Go Again.

Christopher Robin (3/8)

Đã có nhiều bộ phim về chú gấu Winnie the Pooh, nhưng bộ phim mới lần này lại có nội dung hoàn toàn khác biệt. Phim sẽ xoay quanh cậu bé Christopher Robin ngày nào nay đã trưởng thành, lập gia đình và công việc kinh doanh bận rộn đã khiến anh quên đi tuổi thơ dữ dội của mình. Thế rồi chú gấu Pooh quen thuộc xuất hiện để giúp anh tìm lại chính mình. Dàn diễn viên của bộ phim quy tụ các ngôi sao như Tigger, Eeyore, Ewan McGregor và Hayley Atwell.

Trailer chính thức của Christopher Robin.

The Spy Who Dumped Me (3/8)

The Spy Who Dumped Me kể về hai cô nàng Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon). Đôi bạn gặp rắc rối khi phát hiện gã bạn trai cũ của Audrey (Justin Theroux), một nhân viên CIA. Những cuộc rượt đuổi cũng như những màn tâm sự hài hước của “hội chị em” chắc chắn sẽ những điểm đặc biệt khiến bộ phim này trở thành tâm điểm giữa rừng phim Hè 2018.

Trailer chính thức của The Spy Who Dumped Me.

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.