• Về đầu trang
Spock
Spock

'Người Kiến' Paul Rudd: Nổi tiếng nhưng lại ngại trả lời phỏng vấn

Phim ảnh

Paul Rudd đến với địa điểm phỏng vấn trong tâm thế được chuẩn bị để nói "Không" bất cứ lúc nào.

"Tôi không thể nói với anh bất cứ điều gì", anh giải thích về việc không thể tiết lộ những chi tiết trong bộ phim Ant-Man and the Wasp.

"Tiếc thật đấy," anh nói thêm, đồng thời nở nụ cười thân thiện mà bất cứ người hâm mộ nào của Clueless, This Is 40I Love You, Man cũng có thể nhận ra.

cbl 08564 r2 1

Một cảnh trong "Ant-Man and The Wasp"

Dưới đây là những gì người xem biết trước về sản phẩm mới ra của Marvel. Trong phần phim này, Scott Lang (thủ vai bởi Rudd), người trở thành Ant Man nhỏ bé nhờ bộ đồ được phát minh bởi Tiến sĩ Hank Pym (Michael Douglas), hiện đang bị quản thúc tại gia vì vi phạm bộ luật kiểm soát siêu anh hùng. Nhưng sau khi sống sót ra khỏi lượng tử giới từ phần phim trước, Scott được gửi đến chỗ con gái của Pym, Hope van Dyne (Evangeline Lilly) – cũng được trang bị với bí danh là Wasp, có cánh và vũ khí - để giải cứu mẹ cô cũng là người vợ mất tích của Hank Pym, bà Janet (Michelle Pfeiffer).

Trong làn sóng nữ quyền, đây là một trong những lần hiếm hoi mà một siêu anh hùng nữ xuất hiện trong nhan đề phim Marvel. Rudd nói: "Ant-Man và Wasp, chúng tôi là một đội. Cô ấy, trong bộ phim đầu tiên, là người mà tôi nghĩ là sẽ thích hợp cho công việc siêu anh hùng này hơn là tôi và cuối cùng đã nhận được những gì mà cô xứng đáng, trở thành người được chọn và trông rất ngầu.”

08snapshot rudd superjumbo

Nam diễn viên Paul Rudd.

Đến quán rượu Argentina ở TriBeCa ngay gần nơi anh sống cùng vợ và 2 con, Paul Rudd đã chia sẻ về cuộc sống khi trở thành một siêu anh hùng ở tuổi trung niên như thế nào. Đồng thời là những mặt trái của danh tiếng và gánh nặng từ việc cố gắng để được yêu thích. Dưới đây là một đoạn trích từ cuộc trò chuyện.

-Tôi được biết rằng anh không thích phỏng vấn, phải vậy không?

- Thành thật thì, tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi nói về bản thân mình trong những bối cảnh như thế này, cứ như bị cái gì cản lại vậy. Tôi đã tham gia các cuộc phỏng vấn từ rất nhiều năm nay, và tự hỏi liệu câu chuyện của mình có còn chính xác không hay chỉ trả lời những câu hỏi được soạn sẵn. Giống như, liệu nó có thực sự bắt đầu như vậy? Hay chỉ là cảm nhận thực sự của tôi về mọi thứ trong này? Có thể nói là tôi không thích phỏng vấn, nhưng cũng không tránh nó được, phải không?

- Đó là "trách nhiệm" của một siêu anh hùng. Hay là anh thích trở thành một biểu tượng trong phim hành động hơn?

Tôi thích tự gọi mình là một là một diễn viên phim hành động ở ngoài đời thực và một siêu anh hùng trong phim.

ant man wasp movie suit paul rudd qanda

Anh trong bộ phim "Ant-Man and The Wasp"

- Việc thử sức ở một thể loại hoàn toàn khác trong giai đoạn mà chúng tôi gọi là đỉnh cao sự nghiệp, anh thấy thế nào?

- Tôi hi vọng là không sao. Nếu có, tôi cũng đã dự đoán cho sự tàn lụi của bản thân rồi. [Cười] Tôi đã rất phấn khích vì điều đó. Phim siêu anh hùng là một lĩnh vực mới, và hoàn toàn khác với những gì mà tôi đã từng làm trước kia. Đó cũng là lần đầu tiên con tôi xem những thứ như vậy.

Sự nghiệp của tôi thật ra cũng khá kì. Tôi dám chắc là mình đã ở trên nhiều phim trường khác nhau và hẳn là người nhiều kinh nghiệm nhất trong đoàn. Nó cứ xảy ra thôi, mà tôi cũng chả để ý gì. Nhưng khi nhìn lại, tôi nhận ra sự nghiệp của mình đã có vài bước ngoặt. Trước khi đóng Anchorman, tôi chưa bao giờ hài hước đến như vậy, vì vậy toàn bộ phần với [Judd] Apatow là hết sức mới mẻ. Là một diễn viên, tôi luôn muốn thử sức ở những vai trò và thể loại khác nhau. Mọi thứ vẫn hết sức thú vị với tôi nhưng chắc chắn, không cái nào giống cái nào.

anchorman 2 legend continues 2013

Paul Rudd trong Anchorman.

- Và sau đó anh cũng đã góp phần viết kịch bản cho cả phần phim trước và phần tiếp này. Vậy anh đã đem đến điều gì mà trước đó nó chưa có?

- Tất cả những thứ hay ho. Thực sự, kịch bản khá ổn, mấy thứ như trò đùa mỉa mai, châm biếm ấy.

- Tôi cứ tưởng tượng người ta có cả một chế độ rèn luyện và ăn uống cho loại vai như thế này, phải không?

- Trong quá trình quay, tôi đã ăn nhiều cá hồi và củ cải đường. Tôi rất thích củ cải đường nhưng lại chưa bao giờ ăn nó khi còn nhỏ. Và tôi cũng thường nghĩ về những bài tập cho tim mạch, đó là thứ giúp bạn tăng nhịp tim và vã mồ hôi như tắm sau một giờ đồng hồ tập luyện. Ôi Chúa ơi, hãy nghe tôi này. Tôi còn ghét bản thân mình của bây giờ. Nếu tôi bắt đầu huyên thuyên về những thứ như là hiệp, hay nhịp trong tập thể thao, hãy giết tôi đi nhé.

afraidvelvetyblacklemur mobile

Body siêu chuẩn của Người kiến.

- Một số người nói, hình nhân siêu anh hùng mới ra của Hasbro là giống anh nhất đấy. Việc được sở hữu một dòng đồ chơi riêng, liệu anh có thấy nó như một thành công?

- Ai đó đã cho tôi xem một bức hình, mà trong đó nó đang cười thì phải? Tôi hiện còn có một đồ chơi MrPotato Head phiên bản Ant-Man nữa cơ. Và một trong những điều thú vị nhất là chính là bộ lắp ráp Lego. Tôi đã lớn lên với Lego và những đứa con của tôi cũng có Lego, điều đó làm tôi khựng lại luôn. Tôi cũng xuất hiện trong trò chơi giải ô chữ của tờ New York Times nữa. Đáp án của một ô chữ là tôi, và đó thật sự là một điều rất đặc biệt. Tôi rất thích trò giải ô chữ và giải chúng, và rồi trả lời hàng đống câu hỏi về khám phá bản thân mình nữa...

- Anh có ngay lập tức nhận ra mình chính là đáp án cho câu hỏi ô chữ không?

- Nào có đâu? Tôi đặt cược vào Judd cơ. Tôi đã nghĩ câu hỏi là về Wynonna Judd. À mà không, tôi biết rồi. Để công bằng, ai đó đã cảnh báo trước với tôi và nói, "Bồ, thím là hàng ngang số 21!"

wynonna

Nữ ca sĩ Wyonna Judd.

- Anh rất nổi tiếng. Ngay cả người pha chế cũng nói với tôi như vậy. Liệu nó có gây phiền toái cho anh không?

- Cái cụm đó có vẻ không có nghĩa hay lắm nhỉ. Tôi luôn cố gắng hết sức để không nghĩ rằng, mình hơn nhiều người khác, nhưng tôi cũng cố gắng không trở nên thô lỗ với họ. Rõ ràng, việc người ta cư xử lịch sự khiến tôi có cảm tình hơn nhiều. Cuộc sống đã khó khăn lắm rồi, sao càng làm cho nó phức tạp hơn?

Theo: The New York Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.