• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nguyệt Bán Alice': 'Nàng béo' Hiểu Đồng theo đuổi idol Quan Hồng rồi lại yêu bạn thân Hoàng Cảnh Du

Phim ảnh

Tối 21/1, nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng đăng tải hình ảnh ê-kíp Nguyệt Bán Alice (XXLove) trên Weibo của mình, thông báo phim chính thức đóng máy và cô hoàn thành vai diễn Lâm Hiểu Hi sau 2 tháng ghi hình.

Người hâm mộ đã gửi nhiều lời chúc mừng cũng như ủng hộ đến ngôi sao sinh năm 1997, bởi lẽ đây là phim điện ảnh tiếp theo của cô sau khi góp mặt trong tác phẩm Shadow cùng Đặng Siêu - Tôn Lệ.

screen shot 2019 01 22 at 3 12 20 pm

005zsajvly1fxuvqfjqt4j31490qoqbb

Quan Hiểu Đồng - Hoàng Cảnh Du - Quan Hồng và đoàn phim Nguyệt Bán Alice (XXLove) trong ngày lễ khai máy.

Với Nguyệt Bán Alice (XXLove), điều mà số đông khán giả háo hức chính là sự kết hợp giữa Quan Hiểu Đồng - Hoàng Cảnh Du và mỹ nam F4 Quan Hồng. Những cái tên nổi đình nổi đám trong lòng khán giả trẻ tưởng chừng không có chung giao điểm lại bất ngờ tung hứng trong bộ phim theo thể loại tình cảm hài hước mang yếu tố kỳ ảo này.

Quan Hiểu Đồng sẽ hoá thân thành cô nàng mũm mĩm Lâm Hiểu Hi, cô có tính cách lạc quan và vui vẻ, là fangirl chính hiệu cực thích theo đuổi thần tượng. Vì idol, cô nàng nhiều lần cố gắng giảm cân nhưng không thành. Nhờ một cơ hội tình cờ, cô sử dụng lọ thuốc ma thuật rối biến hình thành Alice thon gọn, là đại mỹ nữ người gặp người yêu.

hoang canh du quan hieu dong q

quan hieu dong hoang canh du 1

Từ đây, Alice được tiếp xúc gần hơn với nam thần tượng Hoàng Khả (Quan Hồng) nhưng trong quá trình đó, cô dần nhận ra tình cảm của mình với tài tử âm nhạc Hàn Băng (Hoàng Cảnh Du) cũng là bạn thanh mai trúc mã của mình.

Mối quan hệ giữa một cô nàng xinh đẹp cùng hai chàng trai ưu tú dĩ nhiên xảy ra nhiều phức tạp không ngờ, nhưng thú vị là giữa họ sẽ có rất nhiều tiếng cười vui nhộn.

4cd09971ly1fzejtjqprqj22c02c0e81

Quan Hiểu Đồng hé lộ tạo hình bàn tay mũm mĩm của nhân vật Lâm Hiểu Hi.

4cd09971ly1fzejtiky7dj22c02c0e81

Hiện đoàn làm phim Nguyệt Bán Alice (XXLove) chưa hé lộ tạo hình của bộ ba diễn viên. Điều duy nhất khán giả biết được chính là bàn tay được nâng cấp mũm mĩm của Quan Hiểu Đồng. Có lẽ vì thế nên tác phẩm điện ảnh này nhận được sự tò mò rất lớn. Nhiều người mong chờ dàn nam thanh nữ tú của phim sẽ tạo ra cơn sốt tại rạp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.