• Về đầu trang
Pan
Pan

Loạt ảnh hiếm hoi cho thấy nhan sắc thật của 'cô nàng răng hô' trong phim Tuyệt Đỉnh KungFu ngày nào

Phim ảnh

Bạn có còn nhớ đến nhân vật kinh điển "Cô nàng răng hô" trong phim Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì không? Một nhân vật phụ được xây dựng với tính cách kiêu kì, chua ngoa cùng với hàm răng hô đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho người xem. Phim chiếu đến nay đã được 15 năm, còn "Cô nàng răng hô" ngày đã nào đã lột xác và tỏa sáng, khiến không ít người kinh ngạc.

Nhân vật "Cô nàng răng hô" do Trần Khải Sư thủ vai. Nữ diễn viên phải rất dũng cảm khi chịu vào vai một cô gái xấu lố lăng với hàm răng to, kết hợp cùng cách trang điểm và ăn mặc khác người gây hài, thế nhưng nhờ đó mà cô lại nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của đông đảo công chúng, thậm chí nhân vật của cô còn gây nhiều ấn tượng hơn cả nhân vật chính.

Trong phim trang điểm xấu xí là thế, nhưng ngoài đời thường, gương mặt của Trần Khải Sư lại xinh đẹp khác xa với trong màn ảnh.

Sau Tuyệt Đỉnh Kungfu, Trần Khải Sư còn tham gia nhiều bộ phim đình đám khác, thậm chí cô còn trở thành "kim bài" thu hút người xem của Châu Tinh Trì. Trong một cuộc phỏng vấn, Châu Tinh Trì cho biết: "Trần Khải Sư thực ra rất xinh đẹp, tính cách và phong cách sống cũng vô cùng tốt."

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của 'Cô nàng răng hô' Trần Khải Sư khi xuất hiện trước công chúng.

Hơn 15 năm trôi qua, Trần Khải Sư đã rời xa ánh hào quang năm nào, cô đã kết hôn và sinh con, tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc hiện tại của mình.

Đọc thêm: Bình chọn: Top 10 phim ca nhạc hay nhất thập kỷ

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.