• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Nhất Dạ Tân Nương': Loạt bằng chứng mùi mẫn khiến fan nghi ngờ nam nữ chính phim giả tình thật

Phim ảnh

Web drama Nhất Dạ Tân Nương hiện đang khiến đông đảo khán giả phát cuồng không chỉ vì nội dung ngôn tình được thể hiện vô cùng mượt mà, mà còn vì nam nữ chính Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi tạo ra cảm giác couple vô cùng mạnh mẽ.

Đây có lẽ là lý do chính khiến bộ phim trở thành hiện tượng được yêu thích trên khắp Weibo lẫn Douyin (Tiktok Trung Quốc). Mọt phim ai nấy cũng phải quắn quéo trước độ ngọt, sủng, lầy giữa đảo chủ Tân Thượng Thành và mỹ nữ thích làm anh hùng giang hồ Hoa Dung.

Cũng bởi độ ăn ý siêu cấp này mà khán giả đặc biệt nhận ra cặp đôi có gì đó trên mức bạn diễn. Nhiều nghi vấn rằng Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi phim giả tình thật.

Cảnh hôn mùi mẫn như thể đôi tình nhân thật sự

Nhất Dạ Tân Nương có rất nhiều cảnh hôn. Mỗi phân cảnh nồng cháy đến mức khán giả tuổi teen đôi khi cũng phải đỏ mặt. Dĩ nhiên, cũng có người lấy làm thích thú vì hai diễn viên chính hôn nhau quá nhập tâm.

Từ đây, một số người đặt nghi vấn phải chăng diễn xuất của Viên Hạo - Triêu Chiêu Nghi quá đạt nên thể hiện khoảnh khắc mùi mẫn tài tình như thế, hay bộ đôi chính là người yêu thật sự của nhau nên biến mọi thứ trở nên linh hoạt hơn.

Tổng hợp một số cảnh hôn trong Nhất Dạ Tân Nương.

Nhất là ở đoạn clip 19 giây được nam chính Viên Hạo hé lộ trên Weibo cả nhân của anh. Trên phim, khán giả chỉ có thể nhìn thấy bộ đôi môi kề môi trong vòng 4 giây nhưng thực chất phân cảnh gốc chưa bị cắt dài tận 19 giây.

Trong 19 giây này, nam chính thể hiện bản lĩnh cực kì điêu luyện, không chỉ hôn cho có hôn mà còn là nụ hôn say đắm kiểu Pháp. Một khán giả bình luận: "Cái này nếu không phải là người yêu của nhau thì sẽ không hôn sâu được thế đâu, hôn sâu đến mức muốn ăn người ta luôn".

Một cảnh hôn dài 19 giây không được lên phim nhưng lại gây sốt sau khi công bố trên Weibo.

Rất nhiều người đặt nghi vấn, "phản ứng hoá học" tốt như thế phải chăng dựa trên cơ sở tỉnh cảm thật ẩn giấu trong hai người?

Hậu trường ngọt hơn cả trong phim

Thông qua cảnh phim, dân tình đã suy đoán bộ đôi 9x trên mức bạn bè huống hồ là khoảnh khắc hậu trường khiến ai nấy càng phát cuồng. Dù là thời điểm thử đọc kịch bản hay lúc nghỉ giải lao bội đôi vẫn như hình với bóng, không ôm nhau thì cũng đút bánh cho nhau ăn.

Nhiều khán giả bảo rằng, xem hậu trường đã ghiền hơn cả xem phim vì hậu trường là nơi diễn viên không cần phải diễn nhưng hai người lại ngọt ngào cực kì, dĩ nhiên là ngọt hơn cả trong phim.

Hậu trường Nhất Dạ Tân Nương xem còn đã ghiền hơn trong phim.

Có diễn viên phim ngôn tình nào mà hậu trường "thính bay đầy trời" hơn cả trong phim?

Phỏng vấn mập mờ để khán giả tự suy đoán

Trong một lần phỏng vấn ở hậu trường, nam chính Viên Hạo mập mờ nói với khán giả: "Lúc xem, nếu các bạn chìm trong ngọt ngào, vậy thì chúng tôi có thể ngọt thật đấy".

Thời điểm cả hai ngồi cùng để tương tác với phóng viên, họ một mực "sát rạt" nhau, nhìn thẳng vào mắt nhau. Viên Hạo thậm chí nhìn Triệu Chiêu Nghi đắm đuối. Anh thể hiện hành động cực kì quan tâm là đưa tay vuốt lại tóc cho cô... dù tóc không có rối!

Khi nhận được thách thức chọc ghẹo đối phương, Viên Hạo chẳng ngại ngần mà kề sát mặt Triệu Chiêu Nghi tính hôn cô nàng, dĩ nhiên nữ diễn viên mắc cỡ, né mặt ra sau, bàn tay như kiểu "đánh yêu" vào ngực anh chàng. Lúc cô cười "hí hí hí", mỹ nam sinh năm 1996 cũng vui vẻ bắt chước "hí hí hí" theo.

Viên Hạo tấn công Triệu Chiêu Nghi còn cô nàng thì đánh yêu anh chàng.

Chính vì những hành động quá đỗi đặc biệt này mà mọt phim tự hỏi họ có phải là người yêu ngoài đời không.

Nhẫn đôi và ở chung nhà?

Trong clip livestream của Viên Hạo và Triệu Chiêu Nghi, khán giả tinh ý nhận ra, mỹ nam sinh năm 1996 đeo nhẫn giống hệt chiếc nhẫn trên tay Triệu Chiêu Nghi. "Thám tử" mạng cũng tìm ra họ đeo nhẫn cặp của thương hiệu Bvlgari.

Không những vậy, khung cảnh xung quanh lúc cả hai ngồi livestream cũng giống nhau, phần tường phía sau như nói lên họ ở chung một nhà.

Nhiều người tin rằng bộ đôi phim giả tình thật, có mối quan hệ yêu đương bên ngoài. Tuy nhiên, một số nguồn tin từ cư dân mạng lại nói rằng Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi từng yêu nhau và đã chia tay.

Hiện tại, các từ khoá liên quan đến Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi trên Baidu (tương tự Google) cực kì đặc sắc. Lượt tìm kiếm nhiều nhất là "Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương bên nhau sao?", sau đó lần lượt là các từ khoá:

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương là người yêu phải không?"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương ngủ với nhau chưa?"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương cùng nhà"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương rốt cuộc có ở bên nhau không"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương bên nhau khi nào"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương mối quan hệ hiện tại"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương hiện tại là người yêu phải không"

Không rõ Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi có phải phim giả tình thật hay không, khán giả luôn ngóng chờ phản hồi từ phía cả hai.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.