• Về đầu trang
NTC
NTC

Nhìn lại loạt series thành công của Marvel trên Disney+ trong năm 2021

Phim ảnh
Series Wanda Vision
Ảnh: Marvel Studio

Hồi cuối tháng 11, Marvel đã chính thức ra mắt Series tiếp theo trên Disney + mang tên Hawkeye. Hiện phim mới ra đến tập thứ 4 nhưng nhận được đánh giá rất cao của người hâm mộ toàn thế giới. Bộ phim tiếp nối thành công của những Series trước đó gồm Wanda Vision, The Falcon and Winter Soldier và Loki.

Series Hawkeye đang chiếu đến tập 4

Việc phong tỏa vì đại dịch Covid-19 khiến mọi người phải ở nhà, nắm bắt tâm lý của những người chán nản vì phải ở trong nhà cả ngày Marvel đã tung ra hàng loạt Series thu hút người hâm mộ. Việc kết nối các Series với dòng thời gian trên phim điện ảnh cũng khiến người hâm mộ theo dõi sát sao để không bỏ lỡ những mối liên kết, những tình tiết liên quan, điều mà những fan của Marvel cảm thấy yêu thích.

Có thể nói, Marvel đã tạo ra một vũ trụ đầy cuốn hút cho người hâm mộ khiến họ không thể bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào dù đó là Series hay phim điện ảnh. Và việc Marvel luôn chăm chút cho những chi tiết nhỏ nhất có liên quan giữa các bộ phim luôn làm người hâm mộ thích thú.

Những chi tiết nhỏ của Marvel luôn khiến người hâm mộ thích thú khi tìm ra
Trong ảnh là hình ảnh tòa tháp Stark từ góc nhìn của Clint trong Avengers 1 và góc nhìn của Kate Bishop trong series Haweye mới đây
Ảnh: Hội hâm mộ Marvel

Trong các series trong năm 2021 của mình, Marvel đã xây dựng hình tượng nhân vật sau cuộc chiến End Game rất đời, rất bình thường. Các nhân vật chính bị mất cân bằng và mong muốn tìm lại cuộc sống của chính mình hậu End Game nhưng đều gặp phải những vấn đề khác nhau, đó là Wanda với ám ảnh về sự mất mát trong tình yêu với Vision, đó là Falcon hay Chiến binh mùa đông với ám ảnh về gánh vác trách nhiệm thay đội trưởng nước Mỹ hay Loki bị lạc giữa dòng thời gian để tìm chính bản thân mình hay giờ đây là Clint Barton với những mối thù cũ.

Series Loki

Thành công của những Series Marvel là lời khẳng định bước đi đúng đắn của Nhà sản xuất và mang đến cho khán giả sự mong đợi trong những Series tiếp theo như Ms Marvel, Moon Knight, She-Hulk, Secret Invasion, Armor Wars…

Series The Falcon and the winter soldier
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.