• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những khoảnh khắc xứng danh 'Đệ nhất mỹ nhân cổ trang' của Dương Mịch trong bom tấn 'Phù Dao'

Phim ảnh

Phù Dao là phim truyền hình cổ trang đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên. Kể từ khi khai máy đến khi hoàn thành và ra mắt trailer, tác phẩm đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng.

Trailer mới nhất của tác phẩm "Phù Dao"

Không ít người nóng lòng muốn được xem ngay vì bộ phim chứa đựng quá nhiều yếu tố hấp dẫn: dàn cast lung linh, cảnh quay đẹp mắt hay nội dung đề cao tính nữ quyền.

duong mich2

Với "át chủ bài" Dương Mịch, sức nóng của Phù Dao có thể nói là chẳng hề kém cạnh Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa trước đó. Thậm chí, tạo hình Phù Dao Hoàng hậu của nữ diễn viên được cho là hoành tráng và bắt mắt hơn tạo hình Bạch Thiển lẫn hàng loạt tạo hình cổ trang mà cô từng thực hiện.

duong mich7

Tạo hình Phù Dao của Dương Mịch.

maxresdefault 7

Trang phục đỏ đen tô điểm thêm lớp thêu màu vàng giúp Dương Mịch trông quyền lực hơn.

duong mich3

Ở mỗi cảnh quay, vẻ đẹp của cô được khai thác theo một phong cách riêng.

duong mich4

"Phù Dao" được xem là "bom tấn" truyền hình nên Dương Mịch liên tục biến hoá đa dạng.

duong mich5

Trailer chỉ vừa ra mắt nhưng bà xã Lưu Khải Uy đã chiếm trọn con tim của khán giả.

Phù Dao chính thức lên sóng ngày 18/6, rất nhiều fan của cô đã đếm ngược từng ngày, từng giờ để thưởng thức bộ phim. Chưa xét đến nội dung, Phù Dao trước tiên đã thoả mãn được phần nhìn bởi tạo hình trau chuốt của từng nhân vật. Tạo hình cổ trang của Dương Mịch cũng biến hoa đa dạng trong từng cảnh quay.

006mudnyly1fsabqzwbgsj30k00zkju1

duong mich1

Kể từ khi ra mắt đến nay, Dương Mịch đã bỏ túi hàng loạt bộ phim cổ trang, mỗi nhân vật cô đảm nhận đều mang sắc thái riêng và đạt hiệu quả tích cực.

Cùng nhìn lại một vài tạo hình cổ trang nổi bật của Dương Mịch trước khi mê đắm nhan sắc của Phù Dao Hoàng hậu:

Quách Tương - phim "Thần Điêu Đại Hiệp"

Phiên bản Quách Tương của Dương Mịch được xem là phiên bản thành công nhất của màn ảnh Hoa ngữ.

duong mich8

So với các diễn viên từng thủ vai như Trương Tuyết Nghênh, Lâm Tương Bình, Lý Ý Hồng, cô hoàn toàn lột tả được vẻ xinh đẹp, trẻ trung, mà cũng nhí nhảnh si tình của Quách Tương.

Năm đó, nữ diễn viên chỉ mới 20 tuổi, nhiều người cho rằng kinh nghiệm diễn xuất của cô chưa phong phú nhưng Dương Mịch đã bù lại bằng một tạo hình đậm chất "Tiểu Đông Tà".

duong mich10

Đường Tuyết Kiến/Tịch Dao - phim "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3"

Đường Tuyết Kiến của Dương Mịch là cô gái vận chiếc áo đỏ, tóc thắt bím hai bên. Tạo hình này giúp Dương Mịch đã lột tả được tính cách vừa nghịch ngợm, dễ thương của nhân vật.

duong mich12

68ae232c491848718b1ee83b043ac13d th

Còn Tịch Dao sau khi Dương Mịch hoán vai lại là tiên nữ dịu dàng nhu mì trong bộ áo trắng. Mặc dù phụ kiện trên đầu được đánh giá là rườm ra nhưng tổng thể tạo hình đều lột tả được khí chất tiên tử của Dương Mịch. Thời điểm bấy giờ, tạo hình này của cô được cho là đẹp lung linh.

duong mich14

duong mich15

duongmich tichdao 01

Tạo hình đa dạng trong nhiều phim

Dương Mịch dường như có duyên với thế loại cổ trang nên những năm sau đó, nữ minh tinh liên tục xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Mỹ Nhân Tâm Kế, Mỹ Nhân Thiên Hạ,... Tạo hình của cô theo đó cũng biến hoá đa dạng.

cung toa tam ngoc len song truyen hinh viet

Tình Xuyên trong "Cung Toả Tâm Ngọc".

duong mich9

Thanh Loan - một cô gái xinh đẹp nhưng tính tình lạnh lùng và khá độc ác trong "Mỹ Nhân Thiên Hạ".

duong mich16

Dương Mịch ghi điểm với vai diễn Mạc Tuyết Diên trong bộ phim truyền hình "Mỹ Nhân Tâm Kế".

Những tạo hình "để đời"

Ngoài các tạo hình mỹ miều, Dương Mịch cũng không tránh khỏi những màn thảm hoả. Cô từng trở thành đề tài chế nhạo của cư dân mạng vì một số tạo hình chẳng đâu vào đâu trong Liêu Trai,

duongmich1jpg1415631673

Dương Mịch hoá thân thành Nhiếp Tiểu Thiện trong "Liêu Trai".

duong mich13

Dương Mịch hoá thân thành Tình Văn trong "Tân Hồng Lâu Mộng".

duong mich14

Tạo hình gây sốc khác trong "Đại Hàn Đào Hoa Khai".

Bạch Thiển - phim "Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa"

Năm 2017, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa công chiếu cả 2 bản điện ảnh lẫn truyền hình. Với bản truyền hình, Dương Mịch đã khắc hoạ thành công nhân vật Bạch Thiển. Dù tạo hình có phần giản dị thậm chí đôi lúc bị chê vì phần trán khá dô nhưng Bạch Thiển của cô mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, không bị chi phối bởi quá nhiều phụ kiện hiện đại.

duong mich13

duong mich11

Khi đặt lên bàn cân so sánh với Bạch Thiển bản điện ảnh do Lưu Diệc Phi thủ vai, Bạch Thiển của Dương Mịch ghi điểm hơn bởi từ đầu đến cuối đều theo tiêu chí mộc mạc còn tạo hình của Lưu Diệc Phi đa dạng, màu sắc hơn nhưng lại có lúc quá loè loẹt.

luu diec phi1

luu diec phi2

Dương Mịch đang chứng minh sức hút của một ngôi sao hạng A từ phim hiện đại lẫn phim cổ trang. Mặc cho bao lời nhận xét về kỹ năng diễn xuất, cô vẫn khiến khán giả mãn nhãn mỗi lần vào vai. Minh tinh 32 tuổi đồng thời khẳng định ngôi vị "mỹ nhân cổ trang" với những lần biến hóa về tạo hình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.