• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những tai nạn kinh hoàng của sao Hollywood trong quá trình quay phim

Phim ảnh

Ngành công nghiệp điện ảnh hiện nay có thể nói là khá an toàn với các diễn viên, trường quay có đầy đủ các đạo cụ, người dàn xếp, chuẩn bị, tuy vậy, để đảm bảo sự chân thực trong một vài cảnh quay, các diễn viên vẫn phải liều mình diễn xuất và không tránh khỏi việc bị chấn thương.

1. Harrison Ford mém bị chặt chân

star wars force awakens cast pay harrison ford

Trong phần phim Star Wars: The Force Awakens, một trong những cánh cửa thủy lực đã đóng lại khi Harrison đi qua và ông đã bị kẹt ở đó. Chân nam diễn viên đã phải chịu toàn bộ lực của cánh cửa, ông gãy 2 xương chân và trật khớp vì lỗi của ekip sản xuất.

2. Tom Holland gãy mũi

anigif sub buzz 1133 1529433841 8

Khi đang quay The Lost City Of Z, Tom Holland phải thực hiện một cú nhào lộn. Tuy nhiên, anh đã không thành công và đập mặt xuống đất. Đây là lần thứ ba chàng trai trẻ bị gãy mũi trong lúc quay phim.

Trong một story trên Instagram, người hâm mộ có thể thấy anh đang băng mũi. Nam diễn viên không tiết lộ đó là bộ phim nào, nhưng nhiều fan phỏng đoán khả năng cao chính là Avengers 4.

3. Jamie Alexander bị trượt 11 đốt sống lưng

52d95e3d51207

Những cảnh hành động hoành tráng của Thor: The Dark World có vẻ quá sức với nữ chiến binh Sif. Không chỉ trượt 11 đốt sống lưng, cô còn bị thoát vị đĩa đệm và trật vai khi ngã trên trường quay.

4. Robert Downey Jr. phải nghỉ 6 tuần vì một chấn thương ở mắt cá chân

robert downey jr tony stark iron man 3 marvel disney

Khi đang thực hiện một pha hành động cho bộ phim Iron Man 3, Robert Downey Jr (RDJ) bị trật mắt cá chân và phải nhập viện trong vòng 6 tuần.

Thay vì dừng quá trình sản xuất, đạo diễn của bộ phim quyết định sử dụng một thế thân và kỹ xảo để tạo nên cảm giác chân thật. Bây giờ bạn đã biết, có một vài cảnh trong Iron Man 3 không phải do RDJ thật đóng.

5. Jeremy Renner bị chấn thương ở cả hai tay nhưng vẫn tiếp tục quay

tag 2018 jeremy renner

Trên phim trường của bộ phim Tag, Renner gãy cổ tay trái và khuỷu tay phải nhưng những chấn thương này không hề làm cho anh nản chí. Chiều hôm đó, Renner tiếp tục làm việc, bất chấp những chấn thương của mình. Nhà sản xuất phải dùng hiệu ứng màn hình xanh cho những chỗ bị bó bột của Renner. Có những cảnh quay, Renner tháo băng, quay phim, và sau đó mang lại chúng. Thật kiên trì.

6. Margaret Hamilton – Vị phù thủy bị bỏng

the wizard of oz margaret hamilton 1939 a g 14712955 7174949

Margaret Hamilton - nữ diễn viên đóng vai bà phù thủy độc ác trong bộ phim The Wizard of Oz đã bị bỏng nặng khi một vài hiệu ứng không hoạt động như mong muốn.

Trong phim có cảnh bà phù thủy rời Munchkinland trên một chiếc chổi bay, theo sau là khói và lửa. Trong lúc quay, cánh cửa đạo cụ không mở ra làm cho Hamilton bị bỏng nặng ở mặt và tay. Bà phải đeo găng tay xanh suốt quá trình quay phim còn lại.

7. Máu thật của Leonardo DiCaprio

1id5p6qnmnucsegwylmnsoe9etiag839yvbzpxeebgs

Trong bộ phim Django: Unchained, khi Leonardo đang phát biểu, anh đập tay xuống một mặt bàn rải đầy thủy tinh. Trong phim, người xem có thể thấy máu bắt đầu tràn ra từ tay Leonardo, đó hoàn toàn là máu thật. Tuy nhiên, thay vì hủy cảnh quay, Leonardo vẫn tiếp tục hoàn thành nốt công việc bất chấp bàn tay đang chảy máu.

8. Brendan Fraser bất tỉnh gần 20 giây

the mummy returns brendan fraser 14602450 500 375

Khi đang quay bộ phim kinh điển The Mummy, Fraser phải thực hiện một cảnh quay phải treo người lên. Anh đang đứng trên một tấm ván thì đạo diễn ra lệnh cho bên đạo cụ tăng sức căng của sợi dây vào cổ Fraser. Khi đó, nam diễn viên chỉ nghĩ rằng mình sẽ nín thở cho xong cảnh, nhưng sức căng quá lớn làm cho cả người anh gần như bị treo lên và anh đã bất tỉnh. Được biết, cảnh quay bị hủy ngay sau đó.

9. Joseph Gordon Levitt đâm vào một chiếc xe hơi

premium rush

Trong bộ phim Premium Rush, khi đang đi xe đạp qua thành phố New york, Levitt vô tình tông thẳng vào kính chắn gió của một chiếc taxi. Vụ tai nạn này khiến nam diễn viên phải khâu 31 mũi.

10. Tom Cruise và cú nhảy giữa 2 tòa nhà

mission impossible fallout

Cảnh quay được đảm bảo an toàn bằng cách gắn dây vào người Cruise, việc của anh chỉ là nhảy giữa 2 tòa nhà và sợi dây sẽ giữ cho anh ở trên không. Đáng tiếc, Cruise đã nhảy sai tư thế và bị trật khớp chân. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cố đứng lên và hoàn thành cảnh quay đó.

11. Jackie Chan từng ngã và bị một mảnh xương găm vào não

jackie chan in armour of god

Trong bộ phim Armor Of God, ngôi sao võ thuật huyền thoại phải thực hiện một pha mạo hiểm. Jackie Chan đã đu người quá nhanh và đâm người vào một khúc cây. Sau đó nam diễn viên ngã xuống, lực tiếp đất mạnh đến mức làm cho một mảnh xương găm vào trong não. Tại thời điểm quay phim, Jackie Chan và các đồng nghiệp không được trả tiền bảo hiểm nên toàn bộ viện phí đều được chi trả bằng tiền túi của anh.

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.