• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những tạo hình xấu 'ma chê quỷ hờn' mà các mỹ nhân Hoa ngữ muốn quên nhất trong sự nghiệp

Hài hước

Xây dựng và giữ gìn hình tượng luôn luôn là điều quan trọng mà mỗi diễn viên cần phải chú ý, nhất là diễn viên nữ. Tuy nhiên, trong vài trường hợp, các mỹ nhân cũng phải chịu khó hy sinh vẻ ngoài xinh đẹp của mình để phục vụ công việc, đặc biệt là khi kịch bản phim cần một vai diễn xấu xí.

Sau đây là những tạo hình xấu xí của sao Hoa ngữ sẽ khiến bạn "choáng váng" ngay cái nhìn đầu tiên.

Lý Tiểu Lộ

Trong phim Định Chế Tù Nhân, Lý Tiểu Lộ hoá thân thành Tiểu Lộ - chuyên gia xây dựng giấc mơ, giúp người khác trải nghiệm và thoả mãn mong muốn của họ trong 1 ngày. Tạo hình bà cô nhà quê da đen, răng sứt của nữ diễn viên xinh đẹp từng một thời gây sốc cho khán giả.

my nhan xau3

Triệu Vy

Đội Bóng Thiếu Lâm là bộ phim đầu tiên Triệu Vy tự tay phá hủy hình ảnh của mình. Trong phim người đẹp đóng vai A Mai - cô gái bán bánh bao mặt đầy mụn, tự ti yêu thầm A Tinh của Châu Tinh Trì.

Tạo hình với làn da tối, chân mày nhợt nhạt, phần mắt lờ đờ của cô khiến người ta hốt hoảng vì không thể nhận ra nàng Tiểu Yến Tử xinh đẹp ngày nào.

my nhan xau1

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là một trong những mỹ nhân Tân Cương được săn đón hàng đầu màn ảnh nhưng không phải lúc nào Địch Lệ Nhiệt Ba nhận vai "xinh như hoa đẹp như mộng" giống như danh xưng của cô.

0 44

Trong tác phẩm Kiêu Ngạo Và Định Kiến, ngôi sao 26 tuổi đã lấy hết can đảm để hoá thân thành cô nàng có đôi má sưng vù và đôi môi phì đại. Phân cảnh gây sốc này có thể nói là một thách thức lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

my nhan xau2

Lâm Gia Hân

Hình tượng của Lâm Gia Hân trong phim điện ảnh Quái Vật có thể nói là xấu đến mức khủng bố người nhìn.

my nhan xaucc83

Thái Trác Nghiên

Nếu không nói, khó có ai nhận ra đây là ngôi sao của nhóm nhạc Twins đình đám. Vì vai diễn Nhạc Mỹ Diễm - yêu tinh xấu nhất giới yêu tinh trong tác phẩm điện ảnh Tình Điên Đại Thánh, cô không ngại vào tạo hình "ma chê quỷ hờn" dưới đây.

Nhờ vậy, khán giả đặc biệt nhớ đến cô nhiều hơn so với dàn cast gồm những cái tên nổi bật khác là Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng, Trần Bách Lâm.

8 37442

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh hoá thân thành bà mối trong tác phẩm Se Nhầm Nhân Duyên. Vì là nhân vật loè loẹt điển hình của màn ảnh Hoa ngữ nên nữ diễn viên phải chấp nhận hy sinh hình tượng. Tuy nhiên không ai nghĩ rằng, bà mối Triệu Lệ Dĩnh lại mắt đỏ môi hồng quá trớn thế này.

828d6a23ly1focmftoptyj20ho095tf7

Giang Nhất Yến

Giang Nhất Yến được xem là ngọc nữ quyến rũ của màn ảnh Hoa ngữ nhưng khi đóng phim Người Tình Giả Dạng, không ai có thể nhận ra dung mạo mỹ miều của cô.

246cca2aa49d86c1023bf621jpg1324259757

Cảnh Điềm

Tạo hình "mắt xanh mỏ đỏ" của Cảnh Điềm trong Cứu Binh Vượt Thời Gian khiến người ta quên mất cô có danh xưng "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh".

828d6a23ly1focmftmbm0j20i70beahf

Trương Bá Chi

Rõ ràng là nữ thần nhưng vì sự nghiệp diễn xuất Trương Bá Chi đành nhuộm đen răng, bonus thêm cặp lông mày sâu róm Hình ảnh kinh điển này của cô đến nay vẫn bị các cư dân mạng "đào mộ" dù phim Thành Thị Say Mê đã chiếu từ rất lâu về trước.

828d6a23ly1focmftmwibj20is0b747h

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.