• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Những thắc mắc còn lại sau 'Avengers: Infinity War' làm fan vắt tay lên trán nghĩ ngày nghĩ đêm

Phim ảnh

Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Ai đã thật sự chết?

awg5320 v001 1036 1524844933

Sự ra đi sớm của Heimdall và Loki, sau đó là Vision, Gamora cho chúng ta thấy rằng đây sẽ là bộ phim tang thương nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong cảnh mở đầu của Infinity War, Thanos thậm chí còn nói “There’s no coming back this time” sau khi giết Loki. Tuy nhiên, càng về cuối phim, sự hủy diệt ngày càng được mở rộng. Một nửa vũ trụ, một nửa số siêu anh hùng có mặt trong bộ phim, chỉ đơn giản là tan thành khói bụi ngay trước mắt nhau, và chắc chắn là bằng cách nào đó, các siêu anh hùng của chúng ta sẽ trở lại, nhưng câu hỏi thật sự là, ai sẽ sống lại để rồi chết đi thêm một lần nữa?

Hawkeye?

giphy

Vắng mặt trong cả các posters, trailer lẫn cả bộ phim, nhiều người đồn đoán rằng Hawkeye sẽ không tham dự trận chiến vĩ đại này mà đang yên ổn ở căn nhà vùng ngoại ô cùng với gia đình. Nhưng giám đốc Kevin Feige từ hãng phim Marvel đã hé lộ rằng trong bộ phim thứ tư của loạt phim Avengers, Clint Barton sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong việc giành chiến thắng trước Thanos, và cũng có những tin đồn phỏng đoán rằng Clint sẽ hóa thân thành Ronin, một nhân vật mạnh mẽ hơn so với Hawkeye.

Tại sao T’Challa lại để cho dân nhập cư vào đất nước của mình dễ dàng vậy?

Tất nhiên là vì T’Challa là một vị vua anh minh, luôn sẵn sàng bảo vệ quê hương, trái đất. Nhưng việc để cho trận chiến được khơi mào bởi kẻ có cả 6 viên đá Vô Cực diễn ra ngay trên Wakanda thì có phần hơi… thiếu suy nghĩ nhỉ?

Black Panther Trailer GIF - Find & Share on GIPHY

Làm sao mà Thanos biết chắc rằng mình sẽ không xấu số và bị tan thành khói bụi?

atb3280 v644 1112 1524844278

Thanos búng tay một cái, và một nửa dân số của vũ trụ hoàn toàn bị tan biến. Trong mắt hắn ta, đó là một việc làm đúng đắn và có lòng nhân từ. Nhưng nếu nghĩ kĩ về vấn đề này, Thanos có thể dùng Găng Tay Vô Cực để tạo ra thêm các hành tinh mới, hay đơn giản là tạo nên một điều kiện sống tốt hơn. Vấn đề ở đây là Thanos không có khả năng suy nghĩ sâu xa. Thay vì tốt cho tất cả mọi người, hắn ta lại muốn tiêu diệt một nửa vũ trụ, và khi làm như vậy, Thanos không thấy sợ à? Nếu Thanos vô tình bị tiêu diệt cùng với một nửa vũ trụ vì sự công bằng của viên đá Vô cực, hắn ta có vui mừng nữa không?

Dr Strange - nhân vật… lạ lùng

mlu 21862 r c 1524844107

Kịch bản của nhân vật huyền bí này cũng khá là khó để tiêu hóa, nhưng các hiệu ứng, phép thuật và khả năng của Dr Stephen Strange là không cần bàn cãi vì chúng quá đỉnh. Bước ra khỏi bộ phim solo của mình, Dr Strange đồng hành cùng Tony Stark và luôn giữ một vai trò quan trọng từ đầu phim đến cuối phim. Cũng trong Infinity War, chúng ta đã thấy một Dr Strange anh hùng và táo bạo hơn.

Chúng ta cần thêm Shuri

mlu 20409 r 1524844072

Là một thiên tài ở độ tuổi rất trẻ, nhưng Shuri có rất ít đất diễn trong Infinity War và có lẽ là một trong những nhân vật đang được đánh giá khá thấp, nên hi vọng là trong phần tiếp theo, ánh hào quang sẽ hướng về phía Shuri nhiều hơn nữa.

Người Nhện của Tom Holland

mlu 06539 r 1524844028

Với sự hòa hợp giữa hài hước, nhiệt huyết và tấm lòng, Tom Holland đã làm cho khán giả phải bật cười giữa rạp, cũng như lấy đi trái tim của họ bởi những khoảnh khắc cuối cùng khi chào tạm biệt Tony Stark. Tom Holland à, khán giả yêu cậu.

Nữ chiến binh Valkyrie đang nơi nào?

thor ragnarok 3 1524843568

Khi xứ sở Asgard bị chôn vùi cùng với Surtur, Valkyrie cũng đã lên thuyền cùng với Thor, Loki, Heimdall và dân chúng Asgard. Loki và Heimdall thì đã chết còn Thor thì sống sót để tiếp tục chiến đấu, vậy còn cô nàng chiến binh này thì sao? Valkyrie là một hình mẫu phụ nữ tuyệt vời, cứng cỏi, mạnh mẽ và cũng rất coi trọng tình cảm, bạn bè. Trong phần 2 của Infinity War, liệu cô có quay lại để chiến đấu sát bên Thor thêm một lần nữa?

Hàm răng của Chris Evans

landscape 1521205804 captain america thanos 1524843750

Đến với Infinity War, khán giả đã mắt vì được chứng kiến một diện mạo gần như là hoàn toàn mới của Captain America, từ bộ râu xồm xoàm, đến mái tóc chải ngược ra sau, nhưng còn hàm răng ấy, hàm răng trắng, đều và khít ấy… thật sự quá tuyệt vời.

Trong phần mở rộng của phiên bản DVD, sẽ có cảnh Chris Evans cởi áo mà phải không?

giphy 1

Bộ phim hoành tráng đánh dấu 10 năm hoạt động mà, Marvel phải chiều lòng các fan tí đi chứ…

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.