• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Phượng Khấu' tung teaser chính thức, cung đấu không thua kém phim Trung Quốc

Phim ảnh

Phượng Khấu là dự án phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại cung đấu được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chỉ đạo, xoay quanh cuộc đời của Phạm Hiệu Nguyệt (Từ Dụ Hoàng thái hậu). Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu bao gồm NSƯT Thành Lộc, Hồng Đào, Jun Phạm, Lê Khánh, NSƯT Lê Thiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân ...

Mới đây, trailer chính thức của Phượng Khấu đã được tung ra cho thấy sự khốc liệt của cuộc chiến tranh giành quyền lực hậu cung triều Nguyễn. Những bi kịch của chốn thâm cung Việt Nam cùng tình yêu của bậc đế vương dành cho những phi tần của mình qua nhân vật vua của Thành Lộc đã ít nhiều khiến khán giả phấn khích về sự chân thật của phim cung đấu này.

Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 3
Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 1

Teaser mở đầu bằng cảnh vua Thiệu Trị (Thành Lộc) ngồi trên ngai vàng quyền lực ở kinh thành Huế. Bậc đế vương này không những phải giải quyết việc nước mà còn là tâm điểm của cuộc chiến giữa các phi tần.

Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 2
Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 4
Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 5

Những âm mưu chốn nội cung hiện lên rõ nét với cảnh sát thủ rút dao ra giữa đêm đen hay đám cháy bùng lên dữ dội ở cung điện nguy nga, bàn tiệc xa hoa với món ăn cung đình nhưng không biết có độc hay không... đều kích thích sự tò mò của khán giả về nội dung phim.

Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 9
Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 10

Drama trở nên cao trào khi Nhân Tuyên Thái hoàng Thái hậu (NSƯT Lê Thiện) cho Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) một cú tát trời đánh và Phương Nhậm (NSND Hồng Vân) nở nụ cười hiểm độc. Dựa trên chi tiết đó, màn cung đấu giữa hai nhân vật này được dự đoán sẽ vô cùng khốc liệt.

Diễn xuất của những tên tuổi gạo cội như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Lê Thiện, Hồng Đào, NSƯT Tuyết Thu, NSND Hồng Vân đều rất chân thật, diễn tả trọn vẹn tính cách của từng vai diễn được đảm nhận. Ngoài ra, phần âm nhạc cùng phục trang cũng là điểm cộng lớn cho Phượng Khấu khi đây là bộ phim được nhận xét sử dụng trang phục thời Nguyễn gần đúng với lịch sử nhất tính cho đến bây giờ.

Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 12
Phượng Khấu tiết lộ bi kịch chốn thâm cung thời nhà Nguyễn - Hình 11

Phượng Khấu đang là dự án cổ trang cung đấu được đón chờ nhất hiện nay. Phim sẽ có 3 mùa và công chiếu vào ngày 5/3/2020 với tổng cộng 6 tập, mỗi tập thời lượng 60 phút.

Đọc thêm: Hoa hậu Khánh Vân tham gia Phượng Khấu nhưng lại bị chê vì layout make up 'kỳ quái'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.