• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Sao 'Cướp Biển Vùng Caribbean' lại cấm con gái mình xem hoạt hình của hãng Disney

Phim ảnh

Keira Christina Knightley là một diễn viên, người mẫu Anh. Cô bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi thủ vai tiểu thư Elizabeth Swann trong phim Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl (tựa tiếng Việt: Cướp Biển Vùng Caribbean: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen).

Điều đáng nói ở đây chính là việc Keira Knightley đã có được bước đột phá trong sự nghiệp của mình nhờ hóa thân thành Elizabeth Swann trong phim Disney. Vậy lý do gì đã khiến cô không bằng lòng cho cô con gái nhỏ xem những bộ phim hoạt hình từ hãng này?

keiraknightley

Nữ diễn viên xinh đẹp Keira Knightley

Keira đã nói với Ellen DeGeneres (nghệ sĩ chủ trì chương trình đàm thoại The Ellen DeGeneres Show) khi xuất hiện trong show này rằng bản thân không để bé gái ba tuổi của mình xem một số bộ phim công chúa từ hãng Disney. Lý do là vì những bộ phim này không hề trao quyền cho phụ nữ.

Khi nói đến bộ phim Cô Bé Lọ Lem, Knightley giải thích rằng cốt truyện đó không phải là ví dụ tốt dành cho các bé gái và phụ nữ trẻ học tập.

“Nữ chính chỉ đợi một chàng trai giàu có tới cứu cô ấy.” - Knightley phân tích - “Đừng. Hãy tự cứu lấy chính mình - Hiển nhiên như thế cơ mà!”.

Nữ diễn viên cũng cảm thấy tương tự về bộ phim Nàng Tiên Cá, ngay cả khi cô thừa nhận những bài hát sử dụng trong phim rất hay.

"Đừng đánh đổi giọng nói của bạn chỉ vì một người đàn ông!" - Knightley chỉ ra qua bộ phim.

MC DeGeneres đã hỏi nữ diễn viên rằng theo cô những bộ phim nào của Disney sẽ phù hợp với bé gái? Kết quả, Keira Knightley liệt kê FrozenMoana. Cả hai bộ phim này đều được bổ sung mới bên cạnh danh sách các phim kinh điển của Disney bao lâu nay. FrozenMoana được đông đảo khán giả ca ngợi vì có các nhân vật nữ không phụ thuộc vào hoàng tử hoặc các nhân vật nam.

Knightley hiện đang góp mặt trong bộ phim Colette. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thủ vai phụ trong The Nutcracker and the Four Realms (tựa tiếng Việt: Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc) - một sản phẩm đến từ Disney chuẩn bị chào sân tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 2 tháng 11 sắp tới.

image b349f970

anh 2 1480100687327

Theo Keira, Frozen và Moana là 2 bộ phim đáng xem của Disney dành cho các bé gái hơn là các bộ phim kinh điển khác trước đây. Cô không muốn con gái mình xem những bộ phim mà trong đó, nữ chính chỉ biết ngồi im đợi đàn ông đến cứu.

Cùng Lost Bird xem sự xuất hiện của cô nàng trên chương trình Ellen ở video bên dưới nhé!

Theo: Indie Wire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.