• Về đầu trang
Mee
Mee

Sao Hoa ngữ diễn cảnh ăn: Người giúp nhà hàng bán chạy, kẻ nhìn như 'bị ép buộc'

Phim ảnh

1. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương, kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đánh giá cao. Riêng những cảnh quay ăn uống, bà xã Phùng Thiệu Phong diễn quá đạt khiến khán giả nhìn mà cũng phát thèm.

Khi cần quyến rũ, Triệu Lệ Dĩnh cũng có thể hoàn thành tốt cảnh quay.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong những sao nữ được đánh giá có diễn cảnh ăn chân thực. Ngoài đời, cô cũng nổi tiếng hay ăn vặt nên thường được fan gọi với biệt danh Địch Béo.

Vét sạch đến giọt cuối cùng.

3. Dương Mịch cũng được nhiều người công nhận độ lăn xả và không để ý hình tượng khi diễn xuất. Vợ cũ Lưu Khải Uy không ngại cầm tay gặm đùi gà, ăn sạch dưa hấu, vét sạch cơm... khi tham gia ghi hình.

4. Được đánh giá cao về năng lực diễn xuất, Dương Tử cũng có những cảnh quay ăn uống vô cùng ngon miệng và chân thực. Tuy nhiên, nhiều khi cô vẫn khiến khán giả khó hiểu khi diễn cảnh gặm đùi gà.

Phân cảnh ăn quá giả của Dương Mịch.

5. "Gà cưng" của Vu Chính là một trong những sao nữ thường bị chê bai vì diễn xuất quá giả và cường điệu. Cảnh ăn do cô đảm nhiệm cũng bị khán giả nhận xét là "quá lố".

6. Bành Tiểu Nhiễm khiến nhiều người phải thán phục vì diễn cảnh ăn mà vẫn xinh đẹp như tiên nữ.

7. Angelababy từ trước đến nay vẫn nổi tiếng với biệt danh "bình hoa di động" vì diễn xuất quá đơ. Không chỉ diễn chán, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn bị chỉ trích là sợ phá dáng nên không dám ăn khi quay, thậm chí còn nhờ thế thân. Còn khi ăn uống trong chương trình thực tế thì cô lại dọa khán giả vì chiếc cằm có hình dạng khó hiểu.

Angelababy đã ăn gì vậy?
Chiếc cằm được cho là có liên quan đến việc phẫu thuật của người đẹp.
Trong một cảnh quay khác nhìn Angelababy như đang bị ép ăn.

8. Không hơn gì Angelababy, Trịnh Sảng cũng là một trong những người đẹp thường bị chê bai vì diễn xuất gượng gạo ngay cả khi diễn cảnh ăn.

9. Không hổ là Ảnh hậu Kim Mã, Châu Đông Vũ từng khiến nhiều người "chảy dãi" khi xem cảnh ăn uống của người đẹp.

10. Tôn Lệ là cái tên không còn lại với khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất tự nhiên chân thật. Không chỉ tự mình thực hiện cảnh ăn, nữ diễn viên còn quảng cáo thức ăn không công giúp nhiều nhà hàng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.